เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส "iPhone 15" จาก "CASETiFY" กับการป้องกันขั้นสุด

เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส "iPhone 15" จาก "CASETiFY" กับการป้องกันขั้นสุด

"CASETiFY" เปิดตัว Ultra Bounce เคสกันกระแทก 10 เมตร สำหรับ "iPhone 15" พร้อม Bounce Band สำหรับ Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ก้าวข้ามขีดจำกัดของการปกป้องแบบขั้นสุดด้วยเคสที่ได้รับรางวัลระดับโลก

 CASETiFY เปิดตัว “Ultra Bounce” เคสสุดแกร่งสำหรับ iPhone 15 รวมถึง Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 แบบทันควันหลังจากงาน Apple Keynote Event ชูนวัตกรรมการปกป้องขั้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาของสินค้าตระกูล Apple มาพร้อมฟังก์ชัน Customization เลือกปรับแต่งเคสได้เองตามสไตล์แบบไม่รู้จบ รวมทั้งยังได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนมากมายให้ได้รับรางวัล "Best of IFA Berlin 2023" อีกด้วย

สิ่งที่ทำให้เคส Ultra Bounce แตกต่างจากคู่แข่งคือระบบป้องกันที่ทนทานถึง 6 ชั้น และมุมกันชน Ultra Bounce Corner 4 มุมซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญ แต่ละมุมออกแบบเป็นดีไซน์คลื่นน้ำ มีช่องอากาศซึ่งรองรับโครงสร้างและเพิ่มความแข็งแกร่งเมื่อโทรศัพท์ตกหล่น

เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด

นอกจากนั้นเคส "Ultra Bounce" ยังโดดเด่นด้วยอีก 5 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ ฝาครอบเลนส์ในตัวยกสูง 2.2 มิลลิเมตร วงแหวนกล้องยกขึ้น 1.2 มิลลิเมตร รวมถึงวัสดุ EcoShock™ 3 ชั้นที่ด้านใน 2 ด้านของเคสและแผ่นรองหลัง ช่วยให้เคสทนต่อการตกได้สูงถึง 10 เมตร (32 ฟุต) ในการตกเพียงครั้งเดียว ด้วยเกรด Military Standard ระดับ 10 เท่า (STD-810G) และผ่านการทดสอบความคงทนต่อการตกจากมุมต่างๆ ถึง 260 ครั้ง จากทุกมุมที่เป็นไปได้ รวมถึงมีให้เลือกในแคตตาล็อกของดีไซน์ "CASETiFY" ทั้งหมด ราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

นอกเหนือจากความแปลกใหม่นี้ เคส Bounce รุ่นเดิม เจ้าของรางวัลเหรียญทองจากงาน 2023 NY Product Design Award ยังมีวางจำหน่ายสำหรับ iPhone 15 Series ซึ่งเคสรุ่นนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าทนทานต่อการตกกระแทกมากกว่า 156 ครั้งในทุกมุม และตกจากความสูงสูงสุด 6.5 เมตร (21.3 ฟุต) ด้วยเกรด Military Standard 6 เท่า มาพร้อม Bounce Corners ที่เรียบง่าย ให้การปกป้องที่แข็งแกร่งและคล่องตัว ราคาเริ่มต้น 2,899 บาท

เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด

พร้อมกันนี้ "CASETiFY" ยังได้เปิดตัว “เคส Impact Ring Stand” สำหรับ "iPhone 15" ด้วยมาตรฐานเกรด Military Standard 3 เท่า ทนต่อการตกหล่นที่ความสูงอย่างน้อย 2 เมตร (6.6 ฟุต) ใช้งานร่วมกับ Magsafe ได้ และตัววงแหวนกล้องทำหน้าที่เป็นขาตั้งในตัว รวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งและดีไซน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดอีกด้วย โดยจะวางจำหน่ายในราคา 2,599 บาท

เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด

สำหรับ Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 สาวก Apple ต้องไม่พลาดกับ “สายนาฬิกา Bounce” สายนาฬิกาใหม่จาก CASETiFY ผลิตจากยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ FKM ซึ่งเป็นวัสดุประสิทธิภาพสูง และเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งสำหรับการเล่นกีฬาและการท่องเที่ยว มั่นใจด้วยตัวล็อคที่ทนทาน มีให้เลือกทั้งสีดำ สีแซนด์ และสีส้ม ราคา 2,299 บาท

และยังมี “สายนาฬิกา Impact” ผลิตขึ้นด้วยฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่ง สายรัดเพรียวบาง กันน้ำ มีดีไซน์ให้เลือกไม่สิ้นสุด จับคู่ให้เข้ากับเคส "Apple Watch" ที่หลากหลาย โดยบางรุ่นตกแต่งด้วยโลหะสีเงินและสีทอง ซึ่งเป็นการจับคู่ที่ดีเหมาะกับ Apple Watch Ultra รุ่นล่าสุดเป็นอย่างยิ่ง ราคา 1,699 บาท

เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด เคสมารอแล้ว! Ultra Bounce เคส \"iPhone 15\" จาก \"CASETiFY\" กับการป้องกันขั้นสุด

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้ร่วมกับอุปกรณ์ใหม่จาก Apple ได้ไม่ว่าจะเป็น ที่ชาร์จ Magsafe ที่ใส่การ์ด ที่วาง ตลอดจนอุปกรณ์ป้องกันหน้าจอ สายคล้องโทรศัพท์ และฟิล์มป้องกันเลนส์กล้องที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม