อีวานเกเลียนบุกโลก! "EVANGELION x CASETiFY" คอลแลบเล่นใหญ่จาก "CASETiFY"

อีวานเกเลียนบุกโลก! "EVANGELION x CASETiFY" คอลแลบเล่นใหญ่จาก "CASETiFY"

"CASETiFY" เปิดตัวคอลเลกชัน “EVANGELION x CASETiFY” อย่างเวอร์วัง! ร่อนหุ่นยนต์อีวานเกเลียน 13 ฟุต ลงจอดใจกลางย่านชินจูกุ โตเกียว ปลุกตำนานอนิเมะชื่อดังอีกครั้ง

นี่คือการคอลแลบแห่งปีที่แฟน CASETiFY รอคอยมากที่สุด กับคอลเลกชัน Evangelion x CASETiFY ความร่วมมือครั้งแรกกับ Evangelion (อีวานเกเลียน) การ์ตูนอนิเมชันระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ดังกระหึ่มมาแล้วในยุค 90 พร้อมคอลเลกชัน "Evangelion x CASETiFY" จัดแสดงหุ่นยนต์อีวานเกเลียนและเคสยักษ์ใจกลางกรุงโตเกียว ซึ่งนับเป็นการเล่นใหญ่เอาใจแฟนอนิเมะให้ได้มาย้อนรำลึกถึงความดังของสุดยอดอนิเมชั่นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่นที่มีแฟนติดตามทั่วโลก

ความร่วมมือสุดปังครั้งนี้มีชื่อว่า "PROJECT-CSTF: PROTECTION from IMPACT" ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีสุดล่าสุดที่จะมาพร้อมความ IMPACT ด้วยการผสานงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และตัวละครต่างๆ ของ Evangelion เข้ากับฟังก์ชันใช้งานสุดล้ำและปกป้องอุปกรณ์ไอทีได้อย่างแข็งแรงทนทานของ "CASETiFY"

อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\"

คอลเลกชัน Evangelion x CASETiFY เปิดตัวพร้อมกับการจัดแสดงหุ่นยนต์อีวานเกเลียนและเคสยักษ์ EVA-01 ขนาดสูง 4 เมตร กว้าง 7.4 เมตร ภายใต้โปรเจกต์ “PROJECT-CSTF” ณ Shinjuku Kabukicho Cine City Square ใจกลางย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 โดยเป็นโมเดลหุ่นยนต์ถือเคสกันกระแทกรุ่น Impact ของ "CASETiFY" สะท้อนถึงการปกป้องที่แข็งแกร่งให้ทั้งเมืองและสมาร์ตโฟนของทุกคนปลอดภัยจากทุกแรงกระแทก

ความฮือฮาเริ่มขึ้นในคืนวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อ EVA-01 ได้ถูกเผยโฉม ผู้คนท่ามกลางชินจูกุก็เริ่มแชะรูปและแชร์บนโซเชียลมีเดียอย่างท่วมท้น และตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น นักแสดงชื่อดังและแฟนตัวยงของ "อีวานเกเลียน" อย่าง ริโอะ อุจิดะ ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวการแสดงครั้งนี้ของ "CASETiFY" ด้วยตนเอง ร่วมกับแฟนๆ จำนวนมากที่มารอต่อคิวเพื่อเข้าชมอีกด้วย ภายในบริเวณจัดแสดงผู้เข้าชมร่วมสนุกกับ AR filter ที่จำลองมุมมองกล้อง NERV (เนิร์ฟ) ของสนามรบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังการปกป้องอันแข็งแกร่ง (A.T. Field) แบบเดียวกับที่มีอยู่ในคอลเลกชัน "Evangelion x CASETiFY" สำหรับการจัดแสดงสุดพิเศษนี้ จะมีกำหนดออกทัวร์ทั่วเอเชีย รวมถึงจีนและไต้หวันในเร็วๆ นี้อีกด้วย

อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\"

เคสมือถือของคอลเลกชันนี้มีการออกแบบที่แตกต่างกันถึง 7 แบบ รวมถึงเคสที่ใช้ได้กับ MagSafe ได้รับแรงบันดาลใจจากการปกป้องมวลมนุษยชาติจากเหล่าเทวทูต นำเสนอดีไซน์พร้อมการปกป้องขั้นสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์สุดเท่ของหุ่น Eva, ตัวละครของนักบิน Evangelion, หุ่นยนต์อีวานเกเลียนหมายเลขต่างๆ (Evangelion units) รวมถึงเคสที่มีลวดลายคีย์เวิร์ดสุดเจ๋งจากอีวานซีรีส์ ไปจนถึงเคสเครื่องหมายขององค์กรลับ Seele (เซเล่) และองค์กร Nerv (เนิร์ฟ) ที่เป็นผู้สร้างหุ่นยนต์ขึ้นมา

อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\"

โปรดักท์ไฮไลท์ที่นักสะสมต้องห้ามพลาดคือเคส Evangelion AirPods Pro/Pro2 รูปทรงหุ่นยนต์ Evangelion Test Type-01 ออกแบบเป็นโครงสร้างแบบสองชั้นด้วยส่วนหัวที่ถอดออกได้ ช่วยปกป้องหูฟังไร้สายอย่างมีสไตล์, Evangelion Charging Dock แท่นวางมือถือรูปทรงโครงสร้างยานหุ่นยนต์อีวานเกเลียน (Evangalion’s Airframe) ที่มาพร้อม Evangelion Umbilical Cable Magnetic Wireless Charger แท่นชาร์จแม่เหล็กแบบไร้สายรุ่นลิมิเต็ด (มีจำหน่ายแยก) และสินค้าตกแต่งอื่นๆ ที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ Evangelion Rope Phone Strap สายคล้องโทรศัพท์ที่มีโลโก้ Evangelion Test Type-01 และเคส Airpods ในโทนสีของ Evangelion Test Type-01 ราคา 1,199 บาท – 3,899 บาท

อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\"

"Evangelion" เป็นทีวีซีรีส์อนิเมชันชื่อดังระดับโลกที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 1995 เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากหายนะทั่วโลกที่มีชื่อว่า “Second Impact” อนิเมะซีรีส์นำเสนอเรื่องราวของเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 14 ปีในฐานะนักบินของเครื่องจักรชีวภาพขนาดยักษ์ชื่อ Evangelion ผู้ซึ่งต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าเทวทูต "ชิโตะ"

ด้วยอนิเมชันที่มีสไตล์และเนื้อเรื่องที่ลึกลับ "Evangelion" ก้าวข้ามพรมแดนของอนิเมะเพื่อสร้างปรากฏการณ์ทางสังคมครั้งใหญ่ ซีรีส์ "Rebuild of Evangelion" หรือที่เรียกว่าซีรีส์ “Evangelion: New Theatrical Edition" ในญี่ปุ่นเริ่มฉายในปี 2550 และภาพยนตร์เรื่อง "Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time" ที่ออกฉายในปี 2564 ได้รับความนิยมอย่างมาก กวาดรายได้ box-office กว่า 10.28 พันล้านเยน

อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\" อีวานเกเลียนบุกโลก! \"EVANGELION x CASETiFY\" คอลแลบเล่นใหญ่จาก \"CASETiFY\"

"คอลเลกชัน Evangelion x CASETiFY" เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์