‘ช้อปปี้’ เปิดตัวเลข 9.9 พบ ยอดสั่งซื้อเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 36 เท่า!!!

‘ช้อปปี้’ เปิดตัวเลข 9.9 พบ ยอดสั่งซื้อเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 36 เท่า!!!

ช้อปปี้ เปิดตัวเลข ชอปปิง 9.9 พบ ช้อปปิ้งบน ‘Shopee Live’  มียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้น 36 เท่า ในช่วงแคมเปญ 9.9 เทียบกับวันปกติ นักช้อปที่มียอดช้อปสูงสุดในแคมเปญ 9.9 ช้อปไป 8,000 ชิ้น!! 

ช้อปปี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวเลข “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี”  พบช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับนักช้อปไปกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท ยอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้น 36 เท่า เทียบกับวันปกติ

'นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์' ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่าแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี พบว่า นักช้อปชาวไทยเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งบน “Shopee Live” โดยมียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้น 36 เท่าในช่วงแคมเปญ 9.9 เทียบกับวันปกติ อีกทั้ง เราหวังว่าจะนำเสนอแคมเปญที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ในช่วงแคมเปญส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงอย่างดีที่สุด”

‘ช้อปปี้’ เปิดตัวเลข 9.9 พบ ยอดสั่งซื้อเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 36 เท่า!!!

ขณะที่ มีสถิติที่น่าสนใจ ในช่วง 9.9  ดังนี้

- 3 หมวดหมู่สินค้ายอดฮิตครองใจนักช้อปช่วงแคมเปญ 9.9 

  1. เครื่องใช้ภายในบ้าน
  2. ความงามและของใช้ส่วนตัว
  3. มือถือและอุปกรณ์เสริม

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์, เสื้อผ้าสาวพลัสไซส์ และ  ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด เป็นสินค้ายอดนิยมอันดับต้นๆในช่วงแคมเปญ 9.9

ขณะที่ พบว่า นักช้อปที่มียอดช้อปสูงสุดในแคมเปญ 9.9 ช้อปไป 8,000 ชิ้น 

ShopeeFood  พร้อมเผย 3 เมนูอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยมในแคมเปญ 9.9

  1. ชานมไข่มุก
  2. ไก่ทอด
  3. ชาไทย

ส่วนแบรนด์อาหารยอดนิยมในแคมเปญ 9.9

  1. Amazon
  2. KFC
  3. McDonald's

 

สถิติอื่นที่น่าสนใจในแคมเปญ 9.9 
 

  • หนึ่งในร้านค้าในท้องถิ่นร้านหนึ่งมียอดออเดอร์โตกว่า 80 เท่า ใน แคมเปญ 9.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
  • ข้าวหอมมะลิ, ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และขนมไทยท้องถิ่น เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากจากโครงการ OTOP Amazing Gift Festival ที่ร่วมแคมเปญในช่วง 9.9
  • Shopee Mall ออฟฟิเชียลสโตร์ที่นำเสนอสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำยังคงสามารถดึงดูดนักช้อปจำนวนมาก ด้วยส่วนลดและดีลเด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังในแคมเปญ 9.9 แบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักช้อปได้แก่   P&G, Unilever และ Orsen & Eloop Thailand
  • โปรแกรม Shopee Affiliate: ช้อปปี้ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับผู้ขายในแคมเปญ 9.9 โดยพบว่ายอดขายโปรแกรม Shopee Affiliate โตขึ้น 3 เท่า ในแคมเปญ 9.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
  • ผู้รับชม Shopee Live กว่า 94 ล้านวิว ตลอดแคมเปญ 9.9 ผู้ใช้งานสามารถเต็มอิ่มไปกับความสนุกที่ยิ่งกว่าพร้อมของรางวัลที่แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า ผ่านเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนช้อปปี้
  • #อิงฟ้าเอว S ทะลุไปกว่า 4.3 ล้านโพสต์บนโซเชียลมีเดียตลอดแคมเปญ 9.9 เรียกได้ว่าหลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้  คุณอิงฟ้า วราหะ ไป ทำให้แฟนๆ เข้าร่วมกิจกรรมความบันเทิง #อิงฟ้าเอวS พร้อมรวมพลังติดแฮชแท็ก