สาวก "GARMIN" ได้อะไร? จากการเปิดตัว "Loyalty Program" โดย "GIS - MAAI by KTC"

สาวก "GARMIN" ได้อะไร? จากการเปิดตัว "Loyalty Program" โดย "GIS - MAAI by KTC"

เมื่อ "GARMIN" เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์สมาชิก จับมือ "MAAI by KTC" สร้างสรรค์ระบบ "Loyalty Program" จะตอบโจทย์สมาชิกยุคดิจิทัลและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างไรบ้าง?

หลังจากครองใจคนรักสุขภาพและนักกีฬาจนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทวอทช์เบอร์หนึ่งของไทย GARMIN ก้าวไปอีกขั้นด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์อย่าง MAAI by KTC เพื่อสร้างแพลตฟอร์ม Loyalty Program เพิ่มความแน่นแฟ้นให้ระบบสมาชิกของการ์มินอย่างเหนือระดับที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ไกรรพ เหลืองอุทัย ประธานบริษัท GIS หรือ บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ให้ข้อมูลว่า “GIS ในฐานะที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ GARMIN ผู้นำสมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬาและไลฟ์สไตล์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เดินหน้าพัฒนาจุดแข็งตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เปิดกลยุทธ์ขยายฐานตลาดฐานการตลาดแบรนด์ GARMIN ให้กว้างขึ้น สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจใน Active Lifestyle พร้อมกันนี้ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าหลักที่ให้ความไว้วางใจ และมุ่งตอบแทนความมั่นใจที่ลูกค้ามีให้แก่เรามาอย่างยาวนาน

สาวก \"GARMIN\" ได้อะไร? จากการเปิดตัว \"Loyalty Program\" โดย \"GIS - MAAI by KTC\"

ด้วยเหตุนี้ "GARMIN" จึงได้ร่วมมือกับ "MAAI by KTC" เปิดตัว "Loyalty Program" เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าและผู้ใช้งาน GARMIN ด้วยเป้าหมายที่ต้องการทำความรู้จักลูกค้าในมุมมองต่างๆ ให้ลึกซึ้งมากขึ้น รวมไปถึงศึกษาทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และความสนใจ อาทิ เทรนด์ด้านสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อพัฒนากิจกรรมหรือออกแบบสร้างสรรค์งาน และผลิตภัณฑ์ ที่มอบประสบการณ์พิเศษตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจที่สุด

สำหรับความร่วมมือกับ "MAAI by KTC" ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิตมาอย่างยาวนาน มีความโดดเด่นด้านความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญเรื่องการทำระบบคะแนนสะสม ได้ขยายขอบเขตธุรกิจมาสู่การสร้างระบบ Loyalty Platform

สาวก \"GARMIN\" ได้อะไร? จากการเปิดตัว \"Loyalty Program\" โดย \"GIS - MAAI by KTC\"

ประธานบริษัท GIS บอกอีกด้วยว่า MAAI by KTC จะช่วยในการจัดการ Platform เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างครบวงจร

"นี่ถือว่าตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน อาทิ การใช้งานที่สะดวก และสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ Platform นี้จะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และเปิดโอกาสให้ลูกค้า GARMIN by GIS พบประสบการณ์พิเศษผ่านกิจกรรมต่างๆ และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ชั้นนำ พร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ด้าน Active Lifestyle ในหมู่ลูกค้าและผู้สนใจที่รักในการดูแลสุขภาพ ที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจให้ GARMIN by GIS เป็นเพื่อน (buddy) ข้างกาย ที่ติดตัวได้ในทุกที่ ทุกกิจกรรมที่ทำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตอย่างครบถ้วน”

สาวก \"GARMIN\" ได้อะไร? จากการเปิดตัว \"Loyalty Program\" โดย \"GIS - MAAI by KTC\"

ฝั่ง "MAAI by KTC" ประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิตเคทีซี หรือ  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“MAAI by KTC” เป็นระบบที่ช่วยธุรกิจสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกในการสะสมคะแนน และเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนในการทำ CRM ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ด้วย One Stop Service ที่ให้บริการด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรในกระบวนการแบบ end-to-end ที่มาพร้อมกับเครือข่ายร้านค้าที่รองรับการแลกคะแนนมากมาย บนช่องทางที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบ B Scan C อาทิ QR Code / Barcode หรือช่องทางออนไลน์ e-Commerce ต่างๆ และรูปแบบ C Scan B ที่ลูกค้าแลกคะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ณ ร้านค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของการชอปปิง

สาวก \"GARMIN\" ได้อะไร? จากการเปิดตัว \"Loyalty Program\" โดย \"GIS - MAAI by KTC\"

ทั้งหมดนี้สะท้อนความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรของ "MAAI by KTC" ที่จะทำให้ Ecosystem ทั้งหมดสมบูรณ์แบบ สร้างความแข็งแกร่งให้ระบบ "Loyalty Platform" ที่จะต่อยอดกันได้ไม่สิ้นสุด ด้วย 3 โซลูชั่น

ได้แก่ Membership Management Point System Management และ E-Coupon Management โดยบริการที่ให้ GARMIN by GIS เป็นโซลูชั่นที่ Customize ให้เฉพาะทาง เพื่อตอบโจทย์รูปแบบธุรกิจที่ต้องการออกแบบสร้างสรรค์งาน และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงที่สุด การทำ Loyalty Platform น่าจะเป็นอีกทางเลือก ที่ช่วยให้การต่อยอดธุรกิจได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ต้องเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรอย่างรวดเร็วและยั่งยืน”