ทำไม "IQOO Z7 Series 5G" ถึงเกิดมาเพื่อคน "Gen Z"

ทำไม "IQOO Z7 Series 5G" ถึงเกิดมาเพื่อคน "Gen Z"

เปิดเหตุผล ทำไมคน "Gen Z" ถึงต้องเลือก "IQOO Z7 Series 5G" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในไทยจากแบรนด์ "IQOO"

กระเทาะแก่นแนวคิด 'Born for Gen Z' ที่ครั้งนี้ IQOO แบรนด์สมาร์ทโฟนสุดเฟี้ยวได้จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง IQOO Z7 Series 5G ที่เพิ่งตัวในประเทศไทยไปหมาดๆ

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปรู้จัก IQOO Z7 ทั้งสองรุ่นในซีรีส์ว่าทำไมถึงน่าจะโดนใจ Gen Z ท่ามกลางแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นเมนสตรีมทั้งหลาย บอกก่อนเลยว่า แม้ไม่ใช่ Gen Z ก็มีแอบหวั่นไหวเหมือนกัน

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

เข้าใจคนรุ่นใหม่

ประการแรกที่ยังไม่ต้องลงลึกไปถึงสเปคของ "IQOO Z7 Series 5G" คือเรื่องการทำการบ้านมาอย่างดีเพื่อเข้าใจถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา "IQOO" จึงได้ทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช่ที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้กลุ่มนี้อย่างครอบคลุมในทุกมิติ

พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ และความบันเทิงได้เต็มอรรถรสในทุกที่ทุกเวลา สมาร์ทโฟน "iQOO Z7 Series" พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ iQOO ในการสร้างสรรค์ประสิทธิภาพและนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ iQOOer ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

แบตทน ชาร์จไว ใช้ได้ยาวนาน

คน "Gen Z" มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลาและต้องการฟีเจอร์การใช้งานสมรรถนะสูง หนึ่งในฟีเจอร์สุดล้ำของ "iQOO Z7 5G" ได้แก่ เทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 120W เอาใจคนที่ชื่นชอบสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ ชาร์จจาก 1 เปอร์เซ็นต์ ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาเพียง 9 นาที จึงเหมาะกับวัยรุ่นที่ต้องจัดตารางชีวิตประจำวันและกิจกรรมที่อัดแน่นในแต่ละวันให้ลงตัว รวมถึงต้องการอุปกรณ์ที่ชาร์จได้เร็วโดยชาร์จเพียง 5 นาที ก็ชมวิดีโอได้นานถึง 5 ชั่วโมง

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนทรงพลัง

สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวและเต็มที่กับทุกกิจกรรม ชิปเซ็ต Snapdragon 782G ใน "IQOO Z7 5G" มอบประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วในพริบตา พร้อมรองรับการประมวลผลภาพได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของ CPU ได้มากขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มความสามารถในการทำงานของ GPU ได้ขึ้นอีก 13 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับชิปเซ็ต Snapdragon 778G ในรุ่นก่อนหน้า

ผนวกกับเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่ขยาย RAM ได้เพิ่มขึ้นสูงสุด 8GB จากของเดิมที่มีมาให้ 12GB ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น หมดห่วงเรื่องเครื่องหน่วงหรือกระตุกเมื่อเปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

บางเบา สเปคไม่เบา

"iQOO Z7 5G" เหมาะกับการเล่นเกมที่มีอัตราเฟรมเรทสูง พร้อมระบบสั่น 4D Game Vibration และระบบระบายความร้อน Super-Conducting Liquid Cooling Vapor Chamber มั่นใจได้ว่าตัวเครื่องจะไม่ร้อน แม้ขณะเล่นเกมหนักๆ

นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับระบบเสียง Dual Stereo Speakers ที่ให้เสียงรอบทิศทางคมชัดทุกจังหวะ เพิ่มอรรถรสให้กับการรับชมได้อย่างสมจริง

ส่วนกล้องความละเอียด 64MP Ultra-Sensing OIS ช่วยให้เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างน่าทึ่ง แม้ในสภาพแสงน้อย สำหรับโหมดวิดีโอยังบันทึกวิดีโอระดับ 4K ให้ภาพวิดีโอมีความคมชัด สีสันสดใสเช่นเดียวกันกับภาพถ่าย

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

iQOO Z7x 5G อีกตัวตึงที่ราคาเข้าถึง

"iQOO Z7x 5G" ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสมาร์ทโฟนจาก "iQOO Z7 Series 5G" โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ "iQOO Z7 5G" ที่ไม่ลดทอนประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละวันของ Gen Z

iQOO Z7x 5G มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000 mAh และเทคโนโลยี FlashCharge 80W รองรับการใช้งานได้หลายชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่หนักหน่วง พร้อมทั้งการใช้งานอื่นๆ อีกมากมาย

iQOO Z7x 5G เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในราคาคุ้มค่า ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการประมวลผลที่รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานอย่างราบรื่นไม่มีสะดุดเมื่อต้องเปิดหลายแอปพลิเคชันหรือหลายหน้าเว็บในเวลาเดียวกัน พร้อมกล้องความละเอียด 50 Ultra Clarity ให้ผู้ใช้งานสนุกกับการเก็บรายละเอียดทุกโมเมนต์

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

สำหรับการวางจำหน่ายและราคาของ IQOO Z7 Series 5G มีดังนี้

iQOO Z7 5G กับ 2 สีใหม่ Metallic Grey และ Matrix Blue

  • รุ่นความจุ RAM  8GB + ROM 128GB  ราคา 10,999 บาท
  • รุ่นความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 11,999 บาท
  • พร้อมรับ E VIP Card มูลค่า 4,999 บาท สำหรับรับประกันตัวเครื่องเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 2 ปี สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

iQOO Z7x 5G กับ 2 สีใหม่ Metallic Grey และ Tropical Blue

  • รุ่นความจุ RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 7,999 บาท
  • รุ่นความจุ RAM 8GB + ROM 256GB ราคา 8,499 บาท
  • พร้อมรับ E VIP Card มูลค่า 3,999 บาท สำหรับรับประกันตัวเครื่องเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 2 ปี สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น

ทำไม \"IQOO Z7 Series 5G\" ถึงเกิดมาเพื่อคน \"Gen Z\"

สั่งซื้อเป็นเจ้าของ "iQOO Z7 Series 5G" ได้แล้วที่หน้าร้าน vivo Brand Shop ทุกสาขา รวมทั้ง vivo online store และร้านค้า vivo & iQOO บนช่องทางแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Lazada, Shopee, Thisshop และ TikTok ข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th