'iQOO' มือถือตัวท็อปที่ได้เป็นอุปกรณ์แข่งเกมระดับโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

'iQOO' มือถือตัวท็อปที่ได้เป็นอุปกรณ์แข่งเกมระดับโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

ในที่สุดก็บุกตลาดไทยแล้ว สำหรับ "สมาร์ทโฟน" แบรนด์ใหม่สเปคสุดแรง "iQOO" หลังจากสั่นสะเทือนวงการสมาร์ทโฟนมาแล้วทั่วเอเชีย

มาทำความรู้จักการมาของแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อปที่กำลังจะมาผงาดในประเทศไทย หลังจากที่แบรนด์ iQOO (ไอคู) ได้โชว์พลังมาตั้งแต่ปี 2019 ถึงขั้นได้รับเลือกให้เป็น Official Device สำหรับแข่งขันเกมระดับ King of Pro League (KPL) ตั้งแต่ปีแรกที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์

ไม่เพียงเท่านั้น "iQOO" ยังเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี 5G รายแรกๆ ในตลาดสมาร์ทโฟน นำร่องด้วยรุ่น iQOO Pro 5G เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 แล้วต่อด้วยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับค่ายรถยนต์ระดับโลก BMW M Motorsport ในปี 2020

\'iQOO\' มือถือตัวท็อปที่ได้เป็นอุปกรณ์แข่งเกมระดับโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

เมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา "iQOO" เป็นผู้สนับสนุน EDG e-sports club พร้อมปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่น 9 Series รุ่นเรือธงเครื่องแรกที่มาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 1 แถมแบรนด์ยังขึ้นแท่น Top 3 แบรนด์สมาร์ทโฟน Online Brand Gaming Mindset และ Online Brand Performance Mindset

iQOO ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามและกำลังเป็นที่จับตามองในฐานะสมาร์ทโฟนน้องใหม่แต่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์คุณภาพจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือ Gen Z ที่ติดตามและชื่นชอบเทคโนโลยีสุดล้ำ ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลใหม่ๆ โดยเฉพาะดีไวซ์สเปกเทพสำหรับการเล่นเกม

\'iQOO\' มือถือตัวท็อปที่ได้เป็นอุปกรณ์แข่งเกมระดับโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

คนรุ่นใหม่มองหาอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายและพร้อมที่จะทดลองประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ๆ ที่เทคโนโลยีล่าสุดนำเสนอ โดยเฉพาะในตลาดเอเชียที่กระแสเกมมิงและกีฬาอีสปอร์ตกำลังเติบโตแบบพุ่งทะยานและกลายเป็นวงการยอดนิยมของชาว Gen Z และเหล่าเกมเมอร์ทั่วภูมิภาค

สำหรับชื่อแบรนด์ iQOO มาจาก “I Quest On and On” คือการมุ่งพิชิตเป้าหมายความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุความสมบูรณ์แบบแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมแบ่งปันทุกโมเมนต์ความสนุกสนานสุดมันส์ของเทคโนโลยี iQOO จึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบขุมพลังการใช้งานและประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานและชาว iQOOers ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเพื่อคนที่มองหาสมาร์ทโฟนทรงพลัง โดยเฉพาะการเล่นเกมที่เร็ว แรง พร้อมสเปกสุดปังแบบคุ้มค่า

หลังจากบุกตลาดสำคัญทั้งอินเดีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จมาแล้ว ถึงเวลาที่ "iQOO" จะประกาศความพร้อมเตรียมบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ ด้วยไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญที่มีกลุ่มคนรักการเล่นเกมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากตลาดอุปกรณ์เพื่อคอเกมต่างๆ ที่เติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับไลน์อัพสมาร์ทโฟนที่กำลังมาบุกตลาดไทยมีหลายรุ่น ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานทั่วไปและการเล่นเกมแบบมือโปร ทั้งตระกูล iQOO Number Series, Neo Series, Z series, และอุปกรณ์ IoT ที่ทุกรุ่นมาพร้อมศักยภาพขุมพลังการใช้งานระดับแถวหน้าที่เหนือชั้น

iQOO 11 5G จะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกที่จะเข้าไทยมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 รวมถึงหน้าจอความละเอียดระดับ 2K ภาพคมชัดทุกรายละเอียด อัตรารีเฟรช 144Hz ลื่นไหล สบายตา เป็นหน้าจอ E6 AMOLED ให้สีสันที่ดียิ่งขึ้น สว่างขึ้น ลดการใช้พลังงานลง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สัมผัสความเร็ว แรง สมการรอคอยเร็วๆ นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่