วัยรุ่นพร้อมยัง! "NW-ZX707" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว

วัยรุ่นพร้อมยัง! "NW-ZX707" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว

รู้จัก "NW-ZX707" วอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่โซนี่ไทยกำลังเปิดให้สั่งจอง มาพร้อมคุณสมบัติและสารพัดเทคโนโลยีที่มีเฉพาะใน "Sony Walkman" เท่านั้น

ถึงสมาร์ทโฟนจะใช้ฟังเพลงได้ แต่เสน่ห์ของการฟังเพลงในแบบที่วัยรุ่น Y2K หรือเด็กยุค 90s ยังคุ้นเคยดี หาได้เฉพาะเครื่องเล่นเพลง Sony Walkman ที่ตอนนี้กลับมาทวงคืนบัลลังก์เครื่องเล่นเพลงอีกครั้ง แม้จะไม่ใช่เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตหรือแผ่นซีดี แต่ยังเต็มไปด้วยมนต์ขลังความคลาสสิกในรูปแบบดิจิทัล

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที พาไปรู้จัก NW-ZX707 วอล์คแมนยุคใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้นานกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ที่งานได้ต่อเนื่องนานขึ้น

วัยรุ่นพร้อมยัง! \"NW-ZX707\" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว

NW-ZX707 Walkman เป็นวอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Walkman Series ที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว และจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5 นิ้ว รองรับการตอบสนองต่อการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดและสตรีมเพลงได้อย่างง่ายดาย

"NW-ZX707" ยังได้รับการอัปเกรดตัวเก็บประจุที่ปรับแต่งอย่างละเอียด และ FT CAP3 ซึ่งเป็นตัวเก็บประจุโพลิเมอร์คุณภาพสูงที่มีขนาดใหญ่เพิ่มความจุและมีความต้านทานต่ำ ในขณะที่ตัวเครื่องมีส่วนประกอบของสายทองแดงที่ปราศจากออกซิเจน (OFC) ช่วยปรับปรุงการป้องกันสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมคอยล์ขนาดใหญ่ถึง 8 มิลลิเมตร สำหรับการจ่ายเอาท์พุตแบบบาลานซ์จากแอมป์ดิจิทัล ซึ่งจะช่วยสร้างความละเอียดเสียงที่ดีขึ้นในทุกความถี่

วัยรุ่นพร้อมยัง! \"NW-ZX707\" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว

"NW-ZX707 Walkman" มีเทคโนโลยี DSD Remastering Engine ที่ปรับแต่งเสียง PCM (Pulse Code Modulation) ให้เป็น 11.2 MHz DSD (Direct Stream Digital) ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้เทคโนยีแอมป์ดิจิทัล S-Master™ HX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างอิสระ ทำให้เครื่องเล่นเพลงรุ่น NW-ZX707 Walkman จะลดเสียงเพี้ยน และเสียงรบกวนในช่วงความถี่ที่กว้างได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ และเต็มอิ่ม

"NW-ZX707" ใช้ Edge-AI (Artificial Intelligence), DSEE Ultimate™ (Digital Sound Enhancement Engine) ในการอัพสเกลไฟล์เพลงดิจิทัลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังเพิ่มอัลกอริธึมที่พัฒนาขึ้น สำหรับไฟล์เพลงแบบ lossless codec audio ของ CD-quality (16 bit 44.1/48kHz) เพื่อคืนค่าความละเอียดของเสียงอะคูสติกในแต่ละช่วงไดนามิกเรนจ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สำหรับเรื่องแบตเตอรี่ "วอล์คแมน" รุ่นนี้ให้แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 25 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียด FLAC 44.1kHz, และสูงสุด 23 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง FLAC 96kHz, หรือสูงสุด 22 ชั่วโมง สำหรับการสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น

วัยรุ่นพร้อมยัง! \"NW-ZX707\" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว วัยรุ่นพร้อมยัง! \"NW-ZX707\" วอล์คแมนรุ่นใหม่จากโซนี่เปิดให้จองแล้ว

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจอง "วอล์คแมน" รุ่น "NW-ZX707" ได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2566 ในราคา 29,990 บาท พิเศษสำหรับผู้สั่งจองจะได้รับเคสหนังสำหรับใส่วอล์คแมนฟรี 1 อัน และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป