โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน "Commart Big Deal"

โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน "Commart Big Deal"

รีบไปก่อนงานจบ Commart ปีนี้ขนทัพสินค้าไอทีมาลดกระหน่ำ ทำโปรโมชั่นสุดเดือดให้คนที่อยากได้ไอเทมใหม่ๆ มาใช้กันในราคาดีที่สุด แต่ก่อนไปอย่าลืมดูรวมโปรโมชั่นที่เรารวมมาให้เป็นน้ำจิ้ม

จวนเจียนจะปิดฉากแล้ว สำหรับ Commart ครั้งที่ 16 ภายใต้คอนเซปต์ Commart Big Deal งานมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่รับต้นปี 2566 ที่ปีนี้จัดเต็มไม่แพ้ปีก่อน ดีลพิเศษสุดปังจากแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำมากมาย โดยในวันนี้ (5 มีนาคม 2566) เวลา 10.00 – 21.00 น. จัดเป็นวันสุดท้าย ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

งานนี้มีสินค้าร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คอมประกอบจัดเซ็ตสุดคุ้ม ที่บูธ JIB, ADVICE, IT CITY, BANANA, SPEED COMPUTER ที่หาซื้อได้เฉพาะในงานเท่านั้น, พิเศษสุดๆ กับสินค้า PlayStation 5 รับของกลับบ้านได้เลยไม่ต้องรอ จำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะภายในงานเท่านั้นเช่นกัน

โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\"

ด้านสินค้า Apple มีนำมาลดล้างสต๊อก Clearance sale ที่บูธ iStudio, Studio7 และโน้ตบุ๊กแบรนด์ดัง สินค้าไอทีอีกมากมายจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อนนาน 36 เดือน พร้อมส่วนลด On Top แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่ม และรับเงินคืน Cash back กับธนาคารที่ร่วมรายการ ด้าน Online Market Place ก็มีร่วมรายการอย่างช้อปสินค้าในงานจ่ายผ่านแอปLazada, Tiktok ได้ส่วนลดเพิ่ม รับของกลับบ้านได้ทันที

สำหรับไฮไลท์โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่กรุงเทพธุรกิจไอทีจะมาแนะนำ มีตั้งแต่เอาใจสายประกอบคอมด้วยโปร DIY สายแต่งเคส ที่เอาฮาร์ดแวร์สุดปังมาลดราคาแบบจุกๆ เช่นแบรนด์ Cooler Master ลดราคา Liquid Cooling Masterliquid ML240R ราคา 2,390 บาทจาก 2,790 บาท หรือ Liquid Cooling Masterliquid ML360R ราคา 3,250 บาทจาก 3,590 บาท หรือซื้อการ์ดจอซีรีส์ 4000 แถมฟรีคีย์บอร์ด Cooler Master เป็นต้น

โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\"

ส่วนสาวก Apple ที่บูธ Advice ก็นำสินค้ามาลดราคาจากป้าย แถมใช้โค้ดลดเพิ่มได้อีกด้วย เช่น เคสไอโฟนแบรนด์ Apple ลดจาก 1,990 บาท เหลือ 1,090 บาท, AirTag ลดจาก 1,190 บาท เหลือ 990 บาท, AirPods Max ลดจาก 19,900 บาท ลดเหลือ 18,500 บาท หรือช้อป MacBook, iMac และ iPad รับของพรีเมียมสุดคูลไปอีกเพียบ

หรือเกมเมอร์ก็มีโปรโมชั่นสุดเดือดลดราคา Gaming Gear ทุกบูธ อย่างเช่น เมาส์ Viper Ultimate ราคา 2,990 บาท ลดจาก 4,990 บาท หรือคีย์บอร์ดเกมมิ่ง ROG ที่ลดจาก 4,590 บาท เหลือ  3,590 บาท เป็นต้น

โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\" โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\"

ส่วนใครที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดใหม่ ที่งานมี Mechanical Keyboard มาให้ลองได้ทุกตัว แม้จะเป็นตัวดัง ราคาสูงก็ลองได้ในราคาที่โดนใจ อาทิ SARU Custom Keyboard รุ่น KX-75 ลดราคาจาก 3,490 บาท เหลือ 3,290 บาท เป็นต้น

กล้องติดหน้ารถก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่กลายเป็นของจำเป็นไปแล้วเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน แน่นอนว่าในงานคอมมาร์ตครั้งนี้ก็มีกล้องติดหน้ารถหลากหลายรุ่น หลายระดับราคา ที่บูธ IT City ลดกระหน่ำเลยทีเดียว

โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\" โปรโหดเหมือนโกรธใครมา! รวมโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน \"Commart Big Deal\"

ปิดท้ายด้วยโปรสุดระห่ำ ซื้อโน้ตบุ๊กแถมโน้ตบุ๊กที่บูธ Advice โดยซื้อ Notebook แบรนด์ Asus หรือ ROG มูลค่า 75,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Asus Chomebook มูลค่า 9,770 บาท โดยที่ของแถมมีจำนวนจำกัด

นอกจากโปรโมชั่นที่เอามาให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีอีกสินค้าอีกหลายประเภทจากหลายแบรนด์จัดโปรดุเดือดอีกมากมาย วันนี้วันสุดท้ายแล้วอย่ารอช้า ตรงดิ่งไปไบเทคบางนากันได้เลย!