เริ่มแล้ว!! ‘คอมมาร์ต’ มหกรรมสินค้าไอทีครั้งแรกแห่งปี

เริ่มแล้ว!! ‘คอมมาร์ต’ มหกรรมสินค้าไอทีครั้งแรกแห่งปี

เริ่มแล้ว “คอมมาร์ต” ครั้งแรกแห่งปี วันที่ 2-5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พบกับดีลพิเศษจากแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ พร้อมลุ้นวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสด และสิทธิ์ลุ้นรางวัล จับทุกวัน แจกทุกวัน

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน กล่าวว่า COMMARTครั้งนี้ มาในแนวคิด COMMART  BIG DEAL โดยจะเป็นการรวมดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าไอที และผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ที่ยกสินค้าทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า รุ่นพิเศษ สินค้าลดล้างสต๊อกมารวมไว้ในงาน

พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมียมเพื่อกระตุ้นยอดขายครบครันทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ให้ได้เลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียว

นอกจากนี้ มีกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมไว้ให้กับแฟนอาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต

เชื่อว่างาน COMMART BIG DEAL ในครั้งนี้จะมาช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้กลับมาคึกคักรับต้นปี 2566นี้ได้อย่างดี เริ่มแล้ว!! ‘คอมมาร์ต’ มหกรรมสินค้าไอทีครั้งแรกแห่งปี

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า ครั้งนี้ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คอมประกอบจัดเซ็ตสุดคุ้ม ที่บูธ JIB , ADVICE , IT CITY , BANANA , SPEED COMPUTER ที่หาซื้อได้เฉพาะในงานเท่านั้น

พิเศษสุดๆ กับสินค้า PlayStation 5 รับของกลับบ้านได้เลยไม่ต้องรอ จำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะภายในงานเท่านั้น

ด้านสินค้า Apple มีนำมาลดล้างสต๊อก Clearance sale ที่บูธ iStudio , Studio7 และโน้ตบุ๊กแบรนด์ดัง สินค้าไอทีอีกมากมายจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อนนาน 36 เดือน

พร้อมส่วนลด On Top แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่ม และรับเงินคืน Cash back กับธนาคารที่ร่วมรายการ ด้าน Online Market Place ก็มีร่วมรายการอย่างช้อปสินค้าในงานจ่ายผ่านแอป Lazada , Tiktok ได้ส่วนลดเพิ่ม รับของกลับบ้านได้ทันที

ด้านคอมมาร์ตเองได้เตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้มาช้อปในงานไว้จัดเต็มเช่นกัน ประกอบด้วย

  • Commart Friday On Top พิเศษ! เฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. 66 ซื้อสินค้าในงานครบ 5 หมื่นบาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด เป็นส่วนลดได้ในงาน
  • Commart Big Bonus ช้อปครบสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน ของรางวัลสุดปัง อย่าง Machanical keyboard , Egonomic chair , จักรยานไฟฟ้า และปิดท้ายด้วยเซ็ตเกมคอนโซลสุดฮิตลาย limited Edition PlayStation 5 และ Nintendo Switch ลาย  limited Edition
  • คอมมาร์ตจอดฟรี รอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 5 หมื่นบาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับวอยเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน
  • บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศภายในงาน ช้อปหนัก ขนกลับไม่ไหว ใช้บริการได้ในราคาโปรโมชั่น
  • ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น เพียงเข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปร LINE OPEN CHAT (https://bit.ly/CommartOpenChat ) อัปเดตโปรโมชั่นส่งตรงจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร เริ่มแล้ว!! ‘คอมมาร์ต’ มหกรรมสินค้าไอทีครั้งแรกแห่งปี