Netflix ลดราคา! จากเริ่มต้น 279 บาท เหลือ 169 บาท ดูได้ชัดที่ HD

Netflix ลดราคา! จากเริ่มต้น 279 บาท เหลือ 169 บาท ดูได้ชัดที่ HD

ประกาศลดราคาแล้วสำหรับแพ็คเกจพื้นฐาน (Basic Plan) จาก "Netflix" ที่ลดลงกว่าร้อยบาท โดยยังคงสิทธิประโยชน์เดิมไว้ครบถ้วน

ข่าวดีของแฟน Netflix ที่มาในช่วงรัดเข็มขัดแบบนี้ เพราะล่าสุดผู้ให้บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงรายนี้ประกาศปรับ ลดราคา แพ็คเกจพื้นฐานในประเทศไทยจาก 279 บาท เหลือเพียง 169 บาท ซึ่งถือว่าเป็นการลดราคามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับการลดราคาครั้งนี้ ผู้ใช้งานจะยังได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนเดิมทุกประการ คือผู้ใช้ Netflixแพ็คเกจพื้นฐาน จะรับชมความบันเทิงได้ที่ความละเอียด 720p หรือ HD โดยชมได้ในอุปกรณ์ที่รองรับทีละ 1 เครื่อง และดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้ครั้งละ 1 เครื่อง

ผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่จะรับสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจพื้นฐานราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสมาชิก "Netflix" ปัจจุบัน แพ็คเกจพื้นฐานในราคาเพียง 169 บาทต่อเดือนนี้ จะมีผลในรอบบิลถัดไป

ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ ของ Netflix ยังคงราคาเดิม ทั้งแพ็คเกจมาตรฐาน 349 บาท ที่รับชมความบันเทิงได้แบบ Full HD (1080p) กับรับชมรวมถึงดาวน์โหลดพร้อมกันได้ 2 เครื่อง

และแพ็คเกจพรีเมียม 419 บาท ที่รับชมความบันเทิงได้ที่ความละเอียด Ultra HD แถมยังมีระบบเสียงตามตำแหน่ง (Spatial Audio) โดยรับชมได้ในอุปกรณ์ที่รองรับพร้อมกัน 4 เครื่อง รวมถึงดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้พร้อมกัน 6 เครื่อง