วาเลนไทน์ไอเทม! รวม "Gadget" แห่งรักรับ "วันวาเลนไทน์"

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม "Gadget" แห่งรักรับ "วันวาเลนไทน์"

รวมไอเทมสุดคิวท์ ได้ฟิล "วันวาเลนไทน์" ที่นอกจากจะได้ "Gadget" ล้ำๆ มาใช้งานแล้วยังได้เติมความหวานให้ชีวิตเป็นสีชมพูด้วย

จะมีคู่หรืออยู่คนเดียว ก็จะไม่เหงาหรือเปล่าเปลี่ยวใจอีกต่อไป เพราะนี่คือ Gadget ที่จะมาทำให้ชีวิตมีสีสัน สดใส รับ วันวาเลนไทน์ ที่คนมีคู่ก็จะได้เติมบรรยากาศ วันแห่งความรัก ให้เต็มปริ่ม ส่วนคนไร้คู่ก็ได้สนุกสนานไปกับเทคโนโลยีสุดเจ๋ง ที่มาในธีมชมพูชมใจ

KT Review รวม 4 ไอเทมที่ดีทั้งสเปค เด็ดทั้งสีสัน สมกับวันวาเลนไทน์ที่กลิ่นความรักอบอวลไปทั่วทั้งโลก

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

Xiaomi CIVI 2 Hello Kitty Limited Edition

น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรักมากที่สุดรุ่นหนึ่งแล้ว แม้จะเปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว (2565) แต่ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งตามสไตล์ Hello Kitty ก็ยังทำให้ Xiaomi CIVI 2 Hello Kitty Limited Edition ยืนหนึ่งได้มาจนถึงวันวาเลนไทน์นี้

"Xiaomi CIVI 2 Hello Kitty Limited Edition" มีลวดลาย Hello Kitty สีชมพูสุดคิ้วท์อยู่ด้านหลังตัวเครื่องสีขาว พร้อมโลโก้ทั้ง Hello Kitty และ Xiaomi บนตำแหน่งที่ลงตัว ที่สำคัญคือลวดลายจะเปลี่ยนได้เมื่อโดนแสงแดด

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

ส่วนโมดูลกล้องมีเส้นสีแดงสดใสอยู่วงรอบช่วยเพิ่มมิติทั้งตัวเครื่องและกล้องเข้ากันตามธีมของ Hello Kitty สุดๆ แถมยังมีกล่องแพ็คเกจลายเข้ากันกับตัวเครื่องน่ารักน่าสะสม

แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ความน่ารัก แต่ Xiaomi CIVI 2 Hello Kitty Limited Edition มีสเปคเดียวกับรุ่น Xiaomi CIVI 2 ปกติ เช่น กล้องหน้าคู่ Ultra Clear 32MP + 32MP พร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช LED 2 ดวง ถูกใจสายเซลฟี แต่น่าเสียดายที่สาวก Hello Kitty ในไทยหรือคนที่อยากได้ Gadget รับวาเลนไทน์อาจต้องรอเก้อ เพราะมีขายเฉพาะในประเทศจีนในราคา 2,799 หยวน หรือประมาณ 13,500 บาท

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

Beats Studio Buds

นี่คือหูฟังที่ Beats เคลมว่าเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายที่แท้จริง และเข้ากับวันวาเลนไทน์ที่สุดด้วยสีชมพูซันเซ็ต ซึ่ง Beats Studio Buds มีดีไซน์กะทัดรัด แต่ทรงพลังด้วยแพลตฟอร์มเสียงที่ปรับแต่งมาใหม่หมด

ไดรเวอร์แบบไดอะแฟรมประกอบคู่ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจะเรียงตัวอยู่ในตัวเครื่องซึ่งเป็นช่องเสียงทั้งสองข้าง เป็นผลให้เสียงมีคุณภาพคมชัดและยังแยกเสียงสเตอริโอได้ชัดเจนโดดเด่น ระบบประมวลผลดิจิทัลขั้นสูงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดีเยี่ยมเพื่อความดังและความคมชัด พร้อมกันนั้นก็ยังให้คุณใช้งานการตัดเสียงรบกวนที่เงียบสนิท ผลลัพธ์ก็คือ เสียงที่ดังกระหึ่มเต็มอิ่มที่จะช่วยให้คุณดื่มด่ำเต็มอารมณ์กับเสียงเพลงจากสเตอริโอจนถึงแก้วหูที่คุณจะเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

"Beats Studio Buds" มีโหมดการฟังที่ครบครัน ทั้งเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancelling - ANC) ปิดกั้นเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างต่อเนื่องด้วยการใช้ฟิลเตอร์ที่ปรับแต่งอย่างละเอียดซึ่งจะปรับเปลี่ยนเสียงรอบๆ ตัวให้มีไดนามิก แต่เมื่อต้องการฟังเสียงโลกภายนอก เพียงแค่กดปุ่มก็สลับไปใช้โหมดฟังเสียงภายนอกได้แล้ว ไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกจะมิกซ์เสียงรอบตัวและส่งกลับมาให้กลมกลืนกับเสียงดนตรีเพื่อเปิดประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติ

เห็นว่าทั้งน่ารักและคุณภาพเสียงดีขนาดนี้ แต่หูฟัง Beats Studio Buds ราคาอยู่ที่ 5,700 บาทเท่านั้น

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

Galaxy Watch5

ถ้าความหวังดีคือคำบอกรักที่ดีที่สุด นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ก็คงเป็นหนึ่งใน Gadget ที่แทนความห่วงใยได้ดีมากที่สุดอย่างหนึ่ง และ Galaxy Watch5 ก็เป็น Smartwatch ประสิทธิภาพสูงแถมยังมีสีสันสุดน่ารักให้เลือกรับวันวาเลนไทน์ด้วย

"Galaxy Watch5" มี 2 ไซส์คือ 40 มม.และ 44 มม. หน้าจอเป็น Sapphire Crystal รุ่นใหม่ กันรอยขีดข่วนได้ดีขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์ แบตเตอรี่ 284mAh และ 410mAh ตามลำดับ รัน WearOS 3.5 ครอบด้วย One UI Watch 4.5 กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน 5ATM และ IP68

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

สำหรับสีสันที่เข้ากันวันแห่งความรักสุดๆ คือสี Pink Gold ในรุ่นขนาด 40 มม. ด้านคุณสมบัติของ Galaxy Watch5 ได้เพิ่มเซ็นเซอร์ BioActive ร่วมกับเซ็นเซอร์อื่นๆ ช่วยเรื่องการตรวจจับออกซิเจนในเลือด ความดัน, ECG และการนอนได้ดีขึ้น รวมถึงวัดไขมันในร่างกาย (body composition) ได้ด้วย

สำหรับราคาของ Galaxy Watch5 ขนาด 40 มม. Bluetooth อยู่ที่ 8,490 บาท และ 40 มม. LTE อยู่ที่ 11,490 บาท

วาเลนไทน์ไอเทม! รวม \"Gadget\" แห่งรักรับ \"วันวาเลนไทน์\"

Dyson Supersonic

ไอเทมที่หลายคนมองข้ามว่าเป็นแค่อุปกรณ์เสริมสวย แต่สำหรับแบรนด์ Dyson เครื่องเป่าผม คือหนึ่ง Gadget ที่ถูกคิดค้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมีคาแรกเตอร์สุดๆ

เช่น เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic สีบานเย็น/นิกเกิล เครื่องนี้ ที่มาพร้อมระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ, ลมแรงด้วยพลังจาก Dyson Digitalmotor V9 และมีหัวเป่าสำหรับจัดแต่งทรง 5 ชิ้นจุกๆ รวมทั้งหัวเป่าลดผมชี้ฟู

เทคโนโลยีใน "Dyson Supersonic" มีมากมาย ยกตัวอย่างหัวเป่าสำหรับจัดแต่งทรงแบบประกบติดด้วยแม่เหล็กเพื่อให้ถอดใส่ง่ายและหมุนได้360 องศา หรือจะเป็นปุ่มควบคุมที่ปรับได้หลากหลาย ทั้งความเร็วลม 3 ระดับ, ความร้อน 4 ระดับ หรือจะเป่าลมเย็น 28 องศาเพื่อเซ็ตผมใหอยู่ทรงหลังจัดแต่งเสร็จแล้วก็มีให้

สำหรับ Dyson Digitalmotor V9 นั้นเป็นมอเตอร์ขนาดเล็กแต่ทรงพลัง หมุนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 110,000 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Air Multiplier เพื่อสร้างกระแสลมแรงดันสูงและความเร็วสูงที่ควบคุมได้ ให้ผมแห้งเร็วและจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ

แน่นอนว่าเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์สุดเก๋ของ Dyson Supersonic จะต้องมีราคาที่คู่ควร คือ 17,900 บาท ถึงจะเกือบสองหมื่นแต่เมื่อแลกมากับนวัตกรรมแบบนี้ถือว่าคุ้ม