"Vitruvian Trainer+" เครื่องออกกำลังที่นิตยสาร Time การันตีว่าดีสุดปี 2022

"Vitruvian Trainer+" เครื่องออกกำลังที่นิตยสาร Time การันตีว่าดีสุดปี 2022

ครั้งแรกในเอเชีย "Fitness First" ร่วมลงทุนเชิงยุทธศาสตร์กับบริษัทเทคสุดล้ำแนะนำ "Vitruvian Trainer+" เทคโนโลยีอุปกรณ์ออกกำลังกายอัจฉริยะที่เหมาะสำหรับทุกคน "Vitruvian" จึงเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ดีที่สุดในปี 2022 จากนิตยสาร TIME Magazine

การออกกำลังกายจะก้าวขึ้นไปอีกขั้น เมื่อ Fitness First เปิดตัวนวัตกรรม เครื่องออกกำลังกาย ใหม่ล่าสุดให้สมาชิกได้สนุกไปกับการออกกำลังกายที่หลากหลายด้วยอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว แต่ได้ผลลัพธ์มหาศาลจนน่าเหลือเชื่อ

Vitruvian Trainer+ เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากประเทศออสเตรเลียที่นำเอาเทคโนโลยีแบบใช้แรงต้านซึ่งเป็นนวัตกรรมที่คำนวณน้ำหนักอันเหมาะสมแก่ผู้ออกกำลังกาย ทำให้ Vitruvian Trainer+ ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร TIME Magazine ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ดีที่สุด 200 อันดับของปี 2022

\"Vitruvian Trainer+\" เครื่องออกกำลังที่นิตยสาร Time การันตีว่าดีสุดปี 2022

ความน่าสนใจของ "Vitruvian Trainer+" คือการนำเทคโนโลยีอัลกอริธึมและระบบโหลดน้ำหนักอัจฉริยะมาใช้ เพื่อเรียนรู้ลักษณะการใช้งานและช่วยให้การออกกำลังกายทำได้ต่อเนื่อง ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยรองรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กก. ตั้งแต่ Deadlift หนักๆ ไปจนถึง squat และ bicep curls

ความอัจฉริยะของ "Vitruvian Trainer+" ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องลองผิดลองถูก แต่บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพได้รวดเร็ว เพราะทำงานผ่าน Vitruvian App ที่บันทึกและติดตามทุกการเคลื่อนไหว โดยมีโปรแกรมออกกำลังกายพร้อมใช้งานหลายร้อยเซสชัน ครอบคลุมความหลากหลายของกลุ่มกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เมื่อเชื่อมต่อกับแอปแล้ว ผู้ใช้จะเข้าถึงรูปแบบการออกกำลังกายและโปรแกรมแนะนำที่ตรงกับเป้าหมายการออกกำลังกายได้ทันที

\"Vitruvian Trainer+\" เครื่องออกกำลังที่นิตยสาร Time การันตีว่าดีสุดปี 2022

เครื่องออกกำลังกาย "Vitruvian Trainer+" เน้นการออกกำลังกายแนว Eccentric training หรือการออกกำลังกายกล้ามเนื้อที่มีการเกร็งตัวแบบยืดออก เป็นวิธีการที่นักกีฬาใช้กันทั่วไป และมีประสิทธิภาพมากกว่าการฝึกแบบเดิม เพราะได้ประสิทธิผลถึงสองเท่าตัวในเวลาที่เท่ากัน เน้นไปที่การชะลอการยืดตัวของกระบวนการของกล้ามเนื้อเพื่อท้าทายกล้ามเนื้อและให้ประโยชน์สูงขึ้น ในด้านการสร้างความแข็งแรงที่รวดเร็วและช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้เร็วยิ่งขึ้น

ถึง "Vitruvian Trainer+" จะเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ต้องเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน และเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำ แต่นี่คือเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับผู้ออกกำลังกายทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย

และมีโหมดการออกกำลังกายที่ปรับรูปแบบได้อย่างชาญฉลาด ทำให้ประสบการณ์การออกกำลังกายของสมาชิกดีขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัยยิ่งกว่าเครื่องออกกำลังกายแบบอื่นๆ

ซึ่ง "Vitruvian Trainer+" จะให้บริการสำหรับลูกค้าประเภทคลับคลาส และลูกค้าที่ซื้อครูฝึกส่วนบุคคลแพ็คเกจ Freedom Plus ทั้งนี้พร้อมเปิดให้บริการใน 7 สาขาของ Fitness First ได้แก่

  • ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ ไอคอน
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม สยามพารากอน
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะพรอมานาด
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ ท่าพระ
  • ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ บางแค

เครื่องออกกำลังกาย Vitruvian Trainer+ จะให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.fitnessfirst.co.th หรือ www.facebook.com/FitnessFirstThailand   หรือ Fitness Helpline : 0 2118 6665