ส่องสเปค realme 9i - vivo V23 5G สีสันใหม่ สมาร์ทโฟนต้นปี

ส่องสเปค realme 9i - vivo V23 5G สีสันใหม่ สมาร์ทโฟนต้นปี

ตลาดสมาร์ทโฟนต้นปีเริ่มคึกคักบ้างแล้ว ประเดิมด้วยแบรนด์จีนสองราย เรียลมี และ วีโว่ ที่ส่งสมาร์ทโฟนน้องใหม่ “realme 9i” และ “vivo V23 5G” มาเป็นทางเลือกใหม่ เพิ่มสีสันให้กับตลาด

realme 9i  ราคาจับต้องได้

เรียลมี ส่ง “realme 9i” สมาร์ทโฟน 9 series ลงตลาดเป็นรุ่นแรกของปี เปิดราคามาที่  7,999 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Shopee และจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทุกช่องทางใน realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม เป็นต้นไป

realme 9i มาพร้อมประสิทธิภาพที่สูง ดีไซน์ดูหรูหราแบบปริซึมสเตอริโอ ฝาผลังผลิตด้วยกระบวนการเคลือบด้วยแสงถึง 8 ชั้น รูปทรงพรีเมียมเพรียวบางเพียง 8.4 มม.  พร้อมการแสดงผลที่สวยงามด้วยจอ LCD ขนาด 6.6 นิ้ว บนความคมชัดระดับ FHD+

จัดเต็มกับประสิทธิภาพการใช้งานด้วยขุมพลังชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon 680 6 นาโนเมตร รองรับระบบชาร์จไว 33W พร้อมแบตเตอรี่จุใจถึง 5000 mAh สามารถคุยโทรศัพท์ต่อเนื่องได้นานกว่า 48 ชั่วโมง หรือฟังเพลงต่อเนื่อง 116.3 ชั่วโมง หรือสามารถสแตนด์บายได้นานถึง 995 ชั่วโมง 

แรม 6 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB พร้อมเอาใจคนชอบถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด Ultra HD 50MP คุณภาพไม่แพ้สมาร์ทโฟนเรือธง มีเลือก 2 เฉดสี Prism Blue และ Prism Black

V23 5G สมาร์ทโฟนเซลฟี่

ส่องสเปค realme 9i - vivo V23 5G สีสันใหม่ สมาร์ทโฟนต้นปี

ส่วน วีโว่ (vivo) เปิดตัว “V23 5G” นิยามใหม่ของการถ่ายเซลฟี ด้วยกล้องหน้าความละเอียดถึง 50MP Auto Focus ไม่ว่าจะถ่ายพอร์เทรต หรือ เซลฟีมุมกว้างก็ทำได้เป็นระดับแนวหน้าของวงการ ราคา 17,999 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Sunshine Gold และ Stardust Black เตรียมเปิดให้เป็นเจ้าของได้เร็วๆ นี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

จุดเด่น...

  • สัมผัสประสบการณ์กล้องหน้าคู่ Ultra clear Selfie ความชัดสูงสุด 50MP รองรับฟีเจอร์ Auto Focus พร้อมกล้องมุมกว้าง 8MP รุ่นแรกในประเทศไทย ในราคา 17,999 บาท
  • ถ่ายวีดิโอความละเอียดระดับ 4K HDR ด้วยกล้องหน้า 50MP เหมาะกับสายถ่าย Vlog
  • ตัวเครื่องแบบใหม่กับเทคโนโลยี Color-changing ให้ผู้ใช้งานออกแบบลวดลาย และสร้างผลงานศิลปะได้แบบไม่ซ้ำใคร กับสองสีใหม่ Sunshine Gold และ Stardust Black
  • รองรับการเชื่อม 5G dual mode ทั้งแบบ SA และ NSA ไม่พลาดทุกการอัปเดตสิ่งใหม่ๆ ตลอดทั้งวัน

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกับความละเอียดสูงที่ 64MP กล้องมุมกว้าง Ultra wide angle ความละเอียด 8MP 120 องศา และกล้องมาโครความละเอียด 2MP รองรับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

ตัวเครื่องบางเพียง 7.39 มม. กรอบโลหะแบบชิ้นเดียวที่ให้สัมผัสหรูหราพอดีกับมือของผู้ใช้งาน และตัวเครื่องด้านหลังที่ใช้วัสดุเป็นกระจก Satin AG เคลือบ Fluorite AG ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือ ฝาหลังตัวเครื่องผลิตจากเทคโนโลยีโฟโตโครมิก 

โปรเซสเซอร์ MediaTek Dimensity 920 ที่ใช้เทคโนโลยีชิปเซต 6nm ชั้นนำ หน้าจอความละเอียดสูงที่อัตรารีเฟรชเรต 90Hz พร้อม RAM 12GB และ ROM 256GB รองรับการชาร์จเร็วแบบ FlashCharge ที่ 44W ความจุแบตเตอรี่ 4200mAh