เปิดตัวแล้ว "HONOR 70" สมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับราคาดีจนน่าตกใจ

เปิดตัวแล้ว "HONOR 70" สมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับราคาดีจนน่าตกใจ

“HONOR 70” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสำหรับสาย Vlog สเปคเทพ ราคาโดนใจ วางจำหน่ายพร้อมกัน 6 ตุลาคมนี้

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท
ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย ร่วมเปิดตัวทัพสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์รุ่นไอโคนิคใหม่ล่าสุด ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX นำโดยสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ HONOR 70 ยืนหนึ่งเรื่องนวัตกรรมกล้องและฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับสาย Vlog ที่มาพร้อมกับ Google Mobile Services การันตีความเทพด้วยรางวัลเทคโนโลยีระดับโลก

"HONOR 70" ชูสโลแกน “Seize the Moment” มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลักมีความละเอียด 54MP ที่มีเซนเซอร์สุดล้ำระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX800 ซึ่งมีขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่ถึง 1/1.49” ผสานกับการทำงานร่วมกันของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของ HONOR Image Engine ปลดล็อกศักยภาพในการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ทั้งในที่มืดหรือถ่ายภาพย้อนแสง อีกหนึ่งจุดเด่นคือ เลนส์อัลตร้าไวด์ ที่เก็บภาพมุมกว้างได้ 122 องศา และเลนส์มาโคร ที่สามารถถ่ายภาพวัตถุได้ในระยะใกล้เพียง 2.5 เซนติเมตร ซึ่งทั้งสองเลนส์ถูกรวมไว้อยู่ในกล้องตัวเดียวกัน มีความละเอียดสูงถึง 50MP ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมกว้างหรือจะถ่ายใกล้วัตถุแค่ไหนภาพก็สวยคมชัด ทั้งยังมั่นใจได้ว่าระบบ AI Distortion จะช่วยปรับให้
ภาพมุมกว้างดูเป็นธรรมชาติ สัดส่วนไม่บิดเบี้ยว และกล้องหลังตัวสุดท้ายคือ เลนส์ Deptความละเอียด 2​MP ส่วนกล้องหน้าก็เป๊ะปังไม่แพ้กัน มีความละเอียดที่ 32MP รูรับแสง f/2.4

เปิดตัวแล้ว \"HONOR 70\" สมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับราคาดีจนน่าตกใจ

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับสาย Vlog โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น โหมดDual View ในการถ่าย Vlog หลากหลายมุมมอง หรือโหมด Solo Cut ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ในการจับโฟกัสบุคคลหรือวัตถุในวิดีโอได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกดเลือกให้ระบบถ่ายเฉพาะบุคคลหรือวัตถุนั้นๆ ที่ต้องการได้อีกด้วย พร้อมทั้งบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนพร้อมกันในการถ่ายเพียงครั้งเดียว เพื่อนำไปใช้อัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดียได้ตามความเหมาะสมของแต่ละแพลตฟอร์มได้อย่างสนุกยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Double Excellence

รวมถึงฟีเจอร์ลูกเล่นสำหรับการถ่าย Vlog อีกมากมาย เช่น Slow-motion Vlog นอกจากนี้ HONOR 70 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4800mAh และมีเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HONOR SuperCharge ที่สามารถชาร์จได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ใน 20 นาที และชาร์จเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ใน 45 นาที สแตนด์บายใช้งานได้เต็มวัน หรือจะพกไปถ่าย Vlog ก็เต็มที่ไร้กังวลตลอดวัน

เปิดตัวแล้ว \"HONOR 70\" สมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับราคาดีจนน่าตกใจ

"HONOR 70" ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G+ 5G ทำงานควบคู่กับ HONOR RAM Turbo และ GPU Turbo X ที่เร็วแรงยิ่งขึ้น พร้อม RAM 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB บนระบบปฏิบัติการ Magic UI 6.1 บนพื้นฐาน Android 12 โดยสามารถใช้งาน GMS ได้เต็มรูปแบบ ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED แบบโค้งคู่ขนาด 6.67” ที่มีอัตรารีเฟรช 120Hz แบบ 10-bit แสดงผลเฉดสีมากกว่า 1.07 พันล้านสี ความละเอียดระดับ FHD+ (2400x1080) รองรับคอนเทนต์ HDR10+ ให้เสพความบันเทิงได้อย่างเต็มตา สีสันสดใส ลื่นไหล และหน้าจอยังเป็นแบบ High-Frequency PWM dimming ถึง 1920Hz เพื่อช่วยถนอมดวงตาขณะใช้งาน

ในขณะที่งานดีไซน์ของ HONOR 70 ได้รับการยกระดับกระบวนการออกแบบที่มีความแม่นยำ ทำให้ตัวเครื่องมีความสมมาตรในทุกมิติทั้งด้านหน้า ด้านหลัง รวมไปถึงโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและหรูหรา โดยมีความหนาเพียง 7.91 มม. และน้ำหนักเพียง 178 กรัม ทำให้จับถือใช้งานทั้งวันได้อย่างสบายมือ

เปิดตัวแล้ว \"HONOR 70\" สมาร์ทโฟนเรือธงที่มากับราคาดีจนน่าตกใจ

"HONOR 70" มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Crystal Silver และสีดำ Midnight Black ด้วยประสิทธิภาพและนวัตกรรมกล้องสุดล้ำในดีไซน์สะกดสายตา ทำให้ HONOR 70 กวาด 21 รางวัลในหลายหมวดในงาน IFA (IFA Consumer Electronics Show) และได้รับการยกย่องจากสื่อเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกว่าเป็น “ที่สุดของงาน IFA” (Best of IFA) และล่าสุดยังคว้าตำแหน่ง Best Buy Smartphone จาก EISA Awards อีกด้วย

สำหรับ "HONOR 70" ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 16,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 6 ตุลาคม 2565

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเปิดตัว ให้เป็นเจ้าของ HONOR 70 ได้ง่ายขึ้น เมื่อสั่งซื้อ HONOR 70 ล่วงหน้า ระหว่างวันนี้ – 5 ตุลาคม 2565 รับฟรีทันที! HONOR Band 6 มูลค่า 1,290 บาท และประกันหน้าจอแตก* คุ้มครองนานถึง 90 วัน มูลค่า 5,200 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ไอโคนิคจากออเนอร์ได้ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม