Advice ชู 'ศึกแดงเดือด' หนุนกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร

Advice ชู 'ศึกแดงเดือด' หนุนกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร

Advice เดินกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร ร่วมสนับสนุน ศึกแดงเดือด แมนฯ ยู VS. ลิเวอร์พูล รายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มการรับรู้แบรนด์ เผยครึ่งปีแรกเห็นความชัดเจนแผนเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า เดินหน้ากลยุทธ์ด้านพันธมิตร ขยายเครือข่ายครอบคลุมทุกประสบการณ์ผู้บริโภค

ล่าสุด ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในประเทศไทย ศึกแดงเดือดระหว่างทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล สองสโมสรฟุตบอลระดับชั้นนำของโลก ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้

ครั้งนี้ Advice เล็งเห็นโอกาสที่จะได้มอบประสบการณ์การรับชมการแข่งขันระดับโลกให้กับแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย การสนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ Advice ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับผู้บริโภคมากขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

Advice เชื่อมั่นในการเติบโตไปด้วยกันกับพันธมิตร ซึ่งจะทำให้ Advice และพันธมิตรสามารถพัฒนาด้านการนำเสนอสินค้า บริการ และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภคไปด้วยกันได้

ตลอดจนถึงการขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และความร่วมมือเพื่อนำเทคโนโลยีหรือองค์ความรู้ในมิติต่างๆ เข้ามาร่วมพัฒนาธุรกิจ โดยในปี 2565 จะมุ่งเน้นกลยุทธ์ด้านการขยายเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 

หลังจากนี้ มุ่งขยายการเข้าถึงให้กับกลุ่มผู้บริโภคในทุกพื้นที่ จากโมเดลธุรกิจเดิมที่มีความแข็งแรงและเน้นกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองครอบคลุมในพื้นที่ต่างจังหวัด ปีนี้จะเน้นรุกตลาดผู้บริโภคบนห้างสรรพสินค้ามากขึ้นกว่า 10 สาขา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่และชิงส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่ม

“เรามีความพร้อมที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าและนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ มากขึ้น ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันที่ผู้คนเริ่มมองหานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นอกจากนั้น จะจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับกลุ่มค้าปลีกใหญ่ของประเทศเพื่อนำเสนอพื้นที่ให้บริการรูปแบบ Work from Anywhere ผ่าน Advice Store เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ Advice โดยสามารถเข้ามาใช้บริการและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ด้วย