ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

หากจะเอ่ยว่า ZMI Purpods รุ่น TW101 จัดเป็นหูฟังไร้สายที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่งในระดับเดียวกันก็น่ากล่าวไม่ผิด เพราะด้วยราคาค่าตัวที่ “เอื้อมถึง” ได้แบบง่ายๆ กลับมาพร้อมกับคุณภาพการงานใช้ที่ “เพียงพอ” และ “น่าพึงพอใจ” สำหรับใครหลาๆ คน

ZMI Purpods รุ่น TW101 เหมาะกับคนที่สนใจมองหาหูฟังไร้สายทางเลือก ที่ต้องการหูฟังเพื่อการใช้งานแท้จริง หรืออยากหูฟังที่มีแนวคิดเน้นการใช้งานง่าย สะดวก คุณภาพเสียงจัดเต็ม ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องการความยุ่งยากซับซ้อนมากนัก เพราะ ZMI Purpods รุ่น TW101 มาแบบครบจบในทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น เพื่อการฟังเพลง ในยามที่คุณไปออกกำลังกาย หรืออยากฟังเพลงชิลๆ อยู่บนรถไฟฟ้า หรือระหว่างเดินทาง ไปจนถึงการใช้พูดคุยโทรรับสาย เรียกว่าจบในตัวเดียว

ว่ากันที่เรื่องของคุณภาพเสียง นับได้ว่า ZMI Purpods รุ่น TW101 ไม่ได้มีความเป็นรองใคร เพราะมาพร้อมกับ-ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 9 มิลลิเมตร ที่มอบความชัดเจนของเสียง ให้มิติเสียงที่ดี ช่วยเพิ่มอรรถรสที่เต็มอิ่มในการฟังเพลงมากขึ้น นอกจากนี้ ทางแบรนด์ ยังมีนวัตกรรมเสียงเฉพาะตัว นั่นคือ Double Moving Coil มาเป็นจุดแข็งที่ช่วยให้เสียงที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

ผลลัพธ์คือการที่ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับดีเทลของเสียงชัดเจน ให้อารมณ์สนุกกับการฟังเพลงที่เหนือกว่า ทั้งยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Beamforming ทำงานร่วมกับไมโครโฟนคู่ ช่วยให้เสียงสนทนาเหมือนยืนคุยอยู่ตรงหน้า

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

มาที่ด้านประสิทธิภาพสัญญาณและการเชื่อมต่อ ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ที่มาในรุ่นนี้ ยังมีดีที่ช่วยให้การรับสัญญาณ “ดีเลย์น้อยลง” มีสัญญาณเข้มข้นขึ้น ช่วยให้รับสัญญาณในระยะสัญญาณได้ไกลขึ้น โดยที่ยังคงเสถียร ตัวไมโครโฟนเป็นแบบ Dual ลดเสียงรบกวน โทรสนับสนุนการสนทนาให้มีคุณภาพสูงสุด

การส่งสัญญาณเสียงแบบ Binaural เทคโนโลยีการส่งเสียงหูฟังด้านซ้ายและขวาในเวลาเดียวกัน เพื่อลดความล่าช้าเสียงและเพิ่มเสถียรภาพการส่ง นอกจากนี้ยังมี ระบบ EQSmart สามารถปรับเสียงให้เข้ากับสถานที่ หรือสภาพแวดล้อมได้โดยอัตโนมัติ

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

ด้านชั่วโมงการใช้งาน ZMI Purpods รุ่น TW101 ให้คุณใช้งานได้เพลินๆ เพราะใช้งานได้นานสูงสุดถึง 32 ชั่วโมง โดยจากการชาร์จเพียง 1 ครั้ง สามารถฟังได้นานถึง 10 ชั่วโมง และหากใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุดถึง 32 ชั่วโมง เพราะตัวเคสชาร์จมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 490mAh สามารถชาร์จซ้ำได้ถึงประมาณ 3 ครั้ง จึงหมดห่วงได้ กับความกังวลว่าแบตจะหมดระหว่างใช้งาน

นอกจากนี้ อีกทั้งด้วยพลังการชาร์จด้วยพอร์ต Type-C ให้การชาร์จที่สะดวกและง่ายดายขึ้น รวมถึงเร็วขึ้น ประหยัดเวลาในการชาร์จ โดยใช้เวลาในการชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง และชาร์จ 50% ด้วยเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

การใช้งานก็ง่ายสุดๆ ควบคุมได้แค่เพียงสัมผัส โดยหากคุณ สัมผัส 2 ครั้งที่ก้านหูฟังข้างซ้าย จะสามารถเรียกใช้ระบบ Voice Assistant (Google Assistant, Siri) หรือโปรแกรม Xial AI และสัมผัส 2 ครั้งที่ก้านหูข้างขวา จะสามารถเล่น/หยุดเพลง และเมื่อมีสายเรียกเข้าจะรับสาย เมื่อสนทนาอยู่จะเป็นการวางสาย

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร

อีกคุณสมบัติที่ต้องขอชมเป็นพิเศษ คือการกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ในระดับ IPX4 ใส่ออกกำลังกายหนักๆ ได้อย่างสบาย

นอกจากนี้ อีกเหตุผลที่ทำให้ยิ่งตัดสินใจได้ไม่ยาก คือ ZMI Purpods รุ่น TW101 ยังรองรับการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน ZMI Hear สามารถปรับการตั้งค่าการใช้งานได้ตามต้องการเพียงแอปเดียว ด้วยคุณภาพที่เรียกได้ว่า มาแบบ “จัดเต็ม” เกินราคาค่าตัวทำให้ ต้องขนานนามให้ว่า ZMI Purpods รุ่น TW101 คือหูฟังที่มีความย้อนแย้งของคุณภาพ ที่สวนทางกับราคาอย่างมากทีเดียว

ข้อมูลสินค้า

แบรนด์ : ZMI

รุ่น : ZMI PurPods

โมเดล : TW101

ชนิด : หูฟัง True Wireless

การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.2

ระยะการเชื่อมต่อ : 10 เมตร

ขนาดไดร์เวอร์ : ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 9 มิลลิเมตร

เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน : Dual

input (Type-C) : 5V - 0.5A Max

input (Wireless Charger) : 5W

โปรไฟล์เสียง Bluetooth : BLE / HFP / HSP / A2DP / AVRCP

Bluetooth Protocol : SBC / AAC

Application : XiaoAI/ ZMI Hear

อุณหภูมิในการทำงาน : 5°C ~ 40°C

อุปกรณ์ภายในกล่อง 

1x ZMI PurPods  (เคสชาร์จ + หูฟัง)

1x จุกหูฟัง ไซส์ เล็ก / ใหญ่

1x สายชาร์จ USB-A to USB-C

1x คู่มือการใช้งาน

สนใจรายละเอียด คลิกช้อปได้เลย ZMI PurPods

ZMI Purpods หูฟังราคาโดน แต่คุณภาพโหด เหมือนโกรธใคร