"การ์ทเนอร์" จัดอันดับชู “อรูบ้า” รั้งตำแหน่งผู้นำโซลูชันระบบเครือข่าย

"การ์ทเนอร์" จัดอันดับชู “อรูบ้า” รั้งตำแหน่งผู้นำโซลูชันระบบเครือข่าย

"อรูบ้า" บริษัทในเครือฮิวเลตต์แพคการ์ดเอ็นเตอร์ไพรส์ รั้งตำแหน่งอยู่ในกลุ่มผู้นำด้านโซลูชันระบบเครือข่าย ติดต่อกันเป็นปีที่ 16 ตามรายงานการวิเคราะห์การตลาดประจำปีของการ์ทเนอร์ ทั้งยังได้รับคะแนนสูงสุดถึงสามในห้ากรณีการใช้หลัก มากกว่าผู้จำหน่ายรายอื่น

ทางด้านการ์ทเนอร์ ประเมินผู้จำหน่ายแต่ละราย และจัดให้ร่วมอยู่ใน Magic Quadrant โดยพิจารณาตามเกณฑ์หลักสองประการคือ ความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์นั้นให้บรรลุผลสำเร็จ โดยในทั้งสองมาตรวัดในหัวข้อ “Magic Quadrant for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure” และ “Critical Capabilities for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure” การ์ทเนอร์ยังคงยกย่ออรูบ้าอยู่ในกลุ่มผู้นำ

\"การ์ทเนอร์\" จัดอันดับชู “อรูบ้า” รั้งตำแหน่งผู้นำโซลูชันระบบเครือข่าย

ใน Critical Capabilities Report ที่ทำขึ้นพร้อมกัน การ์ทเนอร์ได้ประเมินประสิทธิภาพของผู้จำหน่ายแต่ละรายในการตอบสนองความต้องการขององค์กรในห้ากรณีการใช้งานหลัก อันได้แก่ Unified Wired and WLAN Access, WLAN-only Refresh/New Build, Wired-only Refresh/New build, Remote Branch Office with Corporate HQ และ Hands-off NetOps พบว่าอรูบ้าเป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียวที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดถึงสามกรณีการใช้งานหลักนี้

David Hughes หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของ Aruba บริษัทในเครือฮิวเลตต์แพคการ์ดเอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า มีเพียงสองบริษัทเท่านั้นที่สามารถรักษาตำแหน่งอยู่ในกลุ่มผู้นำได้ต่อเนื่องกันถึง 16 ปี และอรูบ้ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งปรัชญาที่เน้น customer first และ customer last ถูกฝังแน่นในกระบวนการทำงาน บุคลากร และวัฒนธรรมของเรามาเป็นเวลานานหลายปี เป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ายังคงเชื่อมั่นในบริษัทฯ 

“เป็นเหตุผลที่ทำให้การ์ทเนอร์เชื่อมั่นว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ยังคงยอมรับเราในตำแหน่งผู้นำตลอดมา โดยเราไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย Aruba ESP และพร้อมริเริ่มทำให้ทุกโซลูชั่นของเราอยู่ในรูปแบบ as-a-Service เราเชื่อว่าองค์กรต่างๆ จะยังคงมองเห็นคุณค่าและผลตอบแทนที่มีอยู่ในโซลูชั่นของบริษัทฯต่อไป และช่วยสนับสนุนให้เราดำรงอยู่ในตำแหน่งผู้นำระยะยาวอย่างสม่ำเสมอทุกๆ ปีในรายงาน Gartner Magic Quadrant for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure”

\"การ์ทเนอร์\" จัดอันดับชู “อรูบ้า” รั้งตำแหน่งผู้นำโซลูชันระบบเครือข่าย

การ์ทเนอร์ยังได้มีการยอมรับโซลูชั่นอื่นๆ ของอรูบ้า ในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนั้นอีกด้วย โดยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา HPE (Aruba และ Silver Peak) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำใน 2021 Gartner Magic Quadrant for WAN Edge Infrastructure นับเป็นปีที่สี่ติดต่อกันที่ได้รับการยอมรับใน Leaders Quadrant

นอกจากนี้ HPE (Aruba) ยังได้รับการยอมรับให้มีชื่ออยู่ใน May 2021 Gartner Peer Insights Customers’ Choice for Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ส่วน Silver Peak ได้รับการการยอมรับให้มีชื่ออยู่ใน February 2021 Gartner Peer Insights Customers’ Choice for WAN Edge Infrastructure และ HPE (Aruba) ได้รับการการยอมรับให้มีชื่ออยู่ใน October 2020 Gartner Peer Insights Customers' Choice for Network Access Control 

จึงถือได้ว่าอรูบ้า เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านโซลูชันระบบเครือข่ายแบบ Edge-to-Cloud ที่มีความมั่นคงปลอดภัยและความชาญฉลาดซึ่งใช้เอไอ เพื่อบริหารจัดการระบบเครือข่ายแบบอัตโนมัติและใช้ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ทรงพลัง ด้วย Aruba ESP (Edge Services Platform) และทางเลือกในแบบ as-a-service ทำให้อรูบ้าสามารถใช้แนวทางแบบ Cloud-Native เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการเชื่อมต่อเครือข่าย, การรักษาความมั่นคงปลอดภัย และประเด็นทางการเงินสำหรับระบบเครือข่ายภายในพื้นที่ทำงาน, สาขา, ศูนย์ข้อมูล และการทำงานจากระยะไกลได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมทั้งระบบเครือข่ายแบบมีสาย, ไร้สาย และ Wide Area Network (WAN)  ได้อย่างครอบคลุม