Realme ซิวแชมป์สมาร์ทโฟนขายดี เทศกาล 10.10 ช้อปปี้

Realme ซิวแชมป์สมาร์ทโฟนขายดี เทศกาล 10.10 ช้อปปี้

Realme ครองแชมป์อันดับ 1 สมาร์ทโฟนขายดี กับแคมเปญ realme 10.10 บนช้อปปี้ ด้วยยอดขายที่โตกว่า 680% เผยมือถือ-แท็บเล็ต กระแสแรงไม่ตก รับเทรนด์ ดิจิทัลสมาร์ทไลฟ์

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ รายงานว่า สร้างความสำเร็จอีกครั้งด้วยการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนขายดีในแคมเปญ realme 10.10 บนช่องทางช้อปปี้

โดยสามารถครองอันดับ 1 หมวดสินค้าสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต (จำนวนเครื่องที่จำหน่าย) และอันดับ 2 ในหมวดเดียวกันตามมูลค่าการขาย

ยิ่งไปกว่านั้น realme ยังมีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 680% และยอดจำหน่ายต่อเครื่องโตกว่า 340% เมื่อเทียบกับแคมเปญเดียวกันในปีที่ผ่านมา

Realme ซิวแชมป์สมาร์ทโฟนขายดี เทศกาล 10.10 ช้อปปี้

นอกจากกลุ่มสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต realme เกาะติดเทรนด์ Digital Smart Life ที่กำลังจะกลายเป็นวิถีชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัล  เตรียมขยายไลน์สินค้าสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว พร้อมเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT รุกตลาดเมืองไทย

ประเดิมด้วย 3 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้แก่

realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกจากแบรนด์ที่มาพร้อมสโลแกน "Ultra Slim.Real Fun" ดีไซน์หรู บางเฉียบเพียง 6.9 มม. ตอบโจทย์ทั้งสายเอ็นเตอร์เทนและคนทำงานด้วยหน้าจอคุณภาพสูง 10.4 นิ้ว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เด็ดอีกเพียบ

realme C25Y มอบมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับ Entry Level แต่ประสิทธิภาพสูง ให้สนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI Camera 50 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ใหญ่ยักษ์จุใจที่ใช้ได้นานตลอดวัน

realme Band 2 สมาร์ทแบรนด์รุ่นอัปเกรดด้วยจอแสดงผลใหญ่กว่าเดิม พร้อมโหมดกีฬาและการออกกำลังกายมากถึง 90 รูปแบบ ให้ Fit & Fun กันอย่างเต็มสตรีม

Realme ซิวแชมป์สมาร์ทโฟนขายดี เทศกาล 10.10 ช้อปปี้