ของต้องมี! ซัมซุง จัดเต็มแม็กซ์ Galaxy Fold3 / Flip3 5G - Watch4 Series – Buds2

ของต้องมี! ซัมซุง จัดเต็มแม็กซ์ Galaxy Fold3 / Flip3 5G - Watch4 Series – Buds2

ซัมซุง แย่งซีน จัดครบทั้งอีโคซิสเต็มส์ พร้อมราคา วางจำหน่าย "Galaxy Fold3 Flip3 5G - Galaxy Watch4 Series – Galaxy Buds2" ทั่วประเทศแล้ว !!

วางจำหน่ายพร้อมห้างเปิด! ซัมซุง จัดให้ครบอีโคซิสเต็ม หลังจากเปิดตัวไปทั่วโลก และเปิดให้สั่งจอง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับรุ่นล่าสุด Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ Galaxy Watch4 Series ที่ซัมซุงชูจุดเหนือ "ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว" 

วันนี้ เข้าไปชมโฉมตัวเป็นๆ ได้แล้ว ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Galaxy Z Fold3 5G ใช้งานร่วมกับ S Pen ที่ออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ กล้องใต้จอ (Under display camera) ที่ทำให้รับชมคอนเทนต์บนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้วได้อย่างเต็มตา อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz ทั้งหน้าจอด้านนอกและด้านใน พร้อมเพิ่มความทนทานขึ้นกว่าเดิมถึง 80% ด้วยวัสดุตัวเครื่องจาก Armor Aluminum รวมถึง Corning Gorilla Glass Victus พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) และการปรับชั้นแผงหน้าจอหลัก ทนน้ำระดับ IPX8

Galaxy Z Fold3 5G มีให้เลือก 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และสีเงิน Phantom Silver ในราคา 57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB)

Galaxy Z Flip3 5G จอด้านนอกโฉมใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม ทำให้ดูการแจ้งเตือนหรือข้อความต่างๆ รวมถึงการสแนปภาพหรือถ่ายวิดีโอได้อย่างรวดเร็วแม้อยู่ในโหมดพับ ด้วยฟีเจอร์ Quick Shot หรือจะสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ผ่านการใช้งาน Flex mode เมื่อกางออกเพื่อใช้ถ่ายเซลฟี่

ตัวเลือก 4 สี สุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำ Phantom Black และเลือกแมทช์สีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ได้ด้วยตนเองผ่าน Samsung.com โดยวางจำหน่ายในราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB)

ของต้องมี! ซัมซุง จัดเต็มแม็กซ์ Galaxy Fold3 / Flip3 5G - Watch4 Series – Buds2

Galaxy Buds2 หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเพียงแค่ 5 กรัม ดีไซน์โค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ ทำงานและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทช์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงกาแลคซี่ได้ ทั้งฟังเพลง โทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ 

ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 98% หากต้องการได้ยินเสียงบรรยากาศโดยรอบ ก็สามารถเลือกปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ ใช้งานได้ยาวนานถึง 29 ชั่วโมง ชาร์จไว 5 นาที ใช้งานได้นานถึง 60 นาที

วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท ในตัวเลือก 3 สี ได้แก่ Graphite , Olive และ Lavender 

Galaxy Watch4 Series ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์ที่ให้ผู้ใช้สามารถวัดองค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition) ได้ด้วยวิธีที่สะดวกสบาย ทราบเปอร์เซ็นต์ไขมัน มวลกล้ามเนื้อ ปริมาณน้ำในร่างกาย และสิ่งอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์

เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มามอบประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการติดตั้งแอพพลิเคชันเดียวกับที่ผู้ใช้งานดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ รวมถึง Wear OS ให้ผู้ใช้เข้าถึงหลากหลายอีโคซิสเต็ม พร้อมฟีเจอร์ Auto Switch ยังทำให้หูฟังสามารถทำหน้าที่สลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและสมาร์ทวอทช์ได้ตามต้องการ 

ของต้องมี! ซัมซุง จัดเต็มแม็กซ์ Galaxy Fold3 / Flip3 5G - Watch4 Series – Buds2

การทำงานจะเร็วขึ้น ด้วยชิพเซ็ตแบบ 5nm ที่มีเป็นครั้งแรกในสมาร์ทวอทช์ ทำให้ CPU / GPU / RAM เร็วแรง พร้อมด้วยความโดดเด่นในด้านการดูแลสุขภาพผ่านนวัตกรรมเซ็นเซอร์ BioActive พร้อมตรวจจับเสียงกรน วัดค่าออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับ ประเมินและให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับ (Sleep Scores) ได้

Galaxy Watch4 มีตัวเลือกของขนาดหน้าปัดที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ได้แก่ หน้าปัดขนาด 40 มม. (BLT) ในสี Black และ
Pink Gold วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท (BLT) และหน้าปัดขนาด 44 มม. มาในสี Black และ Green ราคา 8,990 บาท (BLT) และ 10,900 บาท (LTE)

ขณะที่ Galaxy Watch4 Classic ได้ออกแบบมาเพื่อผู้ที่แสวงหาความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์หน้าปัดแบบหมุนที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งวางจำหน่ายในรุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. กับตัวเลือกสี Black และ Silver ในราคา 11,900 บาท (BLT) และ 13,900 บาท (LTE) ในตัวเลือกสี Black

อยากกระเป๋าลั่น!! คลิกที่นี่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/