ทรู พร้อมดึงพลัง 2 ฮีโร่โอลิมปิก 2020 “น้องแต้ว” และ “โค้ชเช” สู่ครอบครัวทรู ย้ำชัดความเป็น “King of Sports”

ทรู พร้อมดึงพลัง 2 ฮีโร่โอลิมปิก 2020 “น้องแต้ว” และ “โค้ชเช” สู่ครอบครัวทรู ย้ำชัดความเป็น “King of Sports”

มากกว่าชัยชนะ คือพลังใจของคนไทยทุกคน ทรูฯ ขอบคุณทุกพลังใจไทยที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน สานพลังใจของคนไทยทุกคนที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน “TRUE POWER IS THAI POWER”

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำศักยภาพขององค์กรเอกชนไทย ในฐานะผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร มาสนับสนุนด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่นักกีฬาทีมชาติ โค้ช และเจ้าหน้าที่ ในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ซึ่งนำความภาคภูมิใจและสร้างความสุขแก่คนไทยทั้งประเทศ ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกคน ที่มีส่วนร่วมสำหรับความสำเร็จครั้งนี้ อันเกิดจากพลังใจของคนไทยทุกคนที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน “TRUE POWER IS THAI POWER”

และครั้งนี้ กลุ่มทรู มีความยินดีอย่างมากที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัวทรูอย่างเป็นทางการ ทั้ง “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี และ “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ผู้สร้างประวัติศาสตร์แก่วงการกีฬาไทย ในฐานะฮีโร่ ทรู 5G คนล่าสุด



162865475412

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความสำเร็จในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2020 นี้ คือการได้เห็นพลังใจของนักกีฬา โค้ช ทีมงานที่ต่างทุ่มเท ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยอย่างเต็มที่ และที่สำคัญ มากกว่าชัยชนะที่เป็นประวัติศาสตร์ครั้งนี้คือการได้เห็นพลังใจของคนไทยทุกคนที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน 

ตอกย้ำภาพ King of Sports ที่สุดของกีฬา ด้วยเชื่อว่ากีฬา เป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมความสัมพันธ์ เติมพลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มทรู ให้ความสำคัญตั้งแต่การปั้นเยาวชนสู่เส้นทางอาชีพนักกีฬา สนับสนุนนักกีฬาไทยทุกรูปแบบ ส่งเสริมคนไทยให้ก้าวขึ้นเป็นนักกีฬาระดับโลก และเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ทุกประเภทกีฬาที่ครบสุดในไทย ให้คนไทยได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม ผ่านทุกแพลตฟอร์มชั้นนำของกลุ่มทรู ทั้งทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี ทรูสปอร์ต ผ่านความเร็วกว่า แรงกว่าของเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G