ฉีดแล้ว!! 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค' ผนึก 'ศิริราช' ฉีดให้ 'อาสาสมัคร 320' คนวันนี้

ฉีดแล้ว!! 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค' ผนึก 'ศิริราช' ฉีดให้ 'อาสาสมัคร 320' คนวันนี้

"ศิริราช" ทดสอบระบบการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรทางการศึกษาและอาสาสมัครจำนวน 320 คน;วันนี้ที่ "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมได้พร้อมจุดอื่นๆ ในเดือนมิถุนายนนี้

162158013052

วันนี้  (21 พ.ค.) หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ด้วยความร่วมมือของ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร สภาหอการค้าไทย โรงพยาบาลศิริราช และ ทรู ดิจิทัล พาร์ค  โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้นำร่องฉีตวัคซีนให้กับอาสาสมัคร 320 คน โดย กลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการเป็นประชาชนกลุ่มเสี่ยงตามประกาศของกรุงเทพมหานคร อาทิ บุคลากรทางการศึกษา และกลุ่มอาชีพเสี่ยงหรือประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงจุดฉีดวัคซีนที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ซึ่งจะเป็นประชาชนในพื้นที่เขตบางนา  พระโขนง  

โดยขั้นตอนการฉีดวัคซีนที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค- ขั้นตอนที่ 1 คัดกรองและตรวจสิทธิ์- ขั้นตอนที่ 2 กรอกฟอร์มคัดกรอง และรับบัตรคิว- ขั้นตอนที่ 3 รอเรียกคิว- ขั้นตอนที่ 4 วัดความดัน และอุณหภูมิ - ขั้นตอนที่ 5 ลงทะเบียน- ขั้นตอนที่ 6 รอเรียกเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด- ขั้นตอนที่ 7 ฉีดวัคซีน- ขั้นตอนที่ 8 รับใบนัดและสังเกตอาการ

ทั้งนี้ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่ทันสมัยที่สุด ด้วยศักยภาพในการเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู 

• เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความสะดวก และปลอดภัย- เครือข่าย True 5G, 4G และ WiFi รองรับการติดต่อสื่อสารเต็มประสิทธิภาพ- แพลตฟอร์มการจัดคิว ตั้งแต่จุดลงทะเบียน จนถึง จุดพักสังเกตอาการหลังฉีดวัคซีน- นวัตกรรมอัจฉริยะตรวจวัดสภาพแวดล้อมและจำนวนผู้เข้าใช้บริการ - หุ่นยนต์ True Digital RoboCore ให้บริการประชาชน อาทิ หุ่นยนต์ต้อนรับและให้ข้อมูล หุ่นยนต์บริการน้ำดื่ม หุ่นยนต์ตรวจพื้นที่และวัดอุณหภูมิ และหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นที่ 

• มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย- จัดพื้นที่ฉีดวัคซีนบริเวณลานนอกอาคาร ชั้น 1 และ ชั้น 2  ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก จัดเว้นระยะห่าง - มีการบริหารจัดการไม่ให้กระทบกับผู้เข้ามาใช้บริการที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค 

• สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน- True AI Easy Pick ตู้ จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ สร้างประสบการณ์ซื้อสินค้าแบบ Grab-and-Go ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ด้วยกล้อง AI อัจฉริยะ ไม่ต้องใช้เงินสด ลดเสี่ยงติดเชื้อ เพียงแค่สแกนชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือผ่านบัตรเครดิต - True Vending Machine จุดบริการช้อป เติม จ่าย ง่ายสะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เป็นมากกว่าตู้ขายสินค้า ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อเลือกช็อปสินค้าออนไลน์ในราคาพิเศษจาก WeMall เติมเงินทรูมันนี่และทรูมูฟ เอช รวมไปถึงจ่ายบิลสาธารณูปโภค และค่าบริการต่างๆ ในเครือทรู- อาหารและน้ำดื่มจากซีพีเอฟ และ แม็คโคร รวมถึง CP Fresh Mart - ร้านค้าต่างๆ ภายในบริเวณศูนย์การค้า พร้อมสิทธิพิเศษ บัตรกำนัลเงินสดมูลค่าสูงสุด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ 

• การเดินทางสะดวก- เชื่อมต่อจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี - เดินทางโดยรถยนต์ มีที่จอดรถมากกว่า 1,300 คัน - รถแท็กซี่ หรือ รถประจำทาง มีป้ายรถประจำทางบริเวณหน้าโครงการ

สอบถามบริการฉีดวัคซีนที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้ที่ คอลล์เซ็นเตอร์ 02 700 9022 กด 2 หรือ 02 009 1101 กด 4 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truedigitalpark.com

162158015593

ทั้งนี้ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการรับวัคซีนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว  เพิ่มโอกาสสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในระดับที่สามารถยุติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้  สำหรับการฉีดวัคซีนในประชาชนหมู่มากที่มีสุขภาพแข็งแรง หรือมีโอกาสเกิดอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนน้อย ซึ่ง โรงพยาบาลศิริราช ได้มีการเตรียมระบบให้วัคซีนที่ปลอดภัย และครบถ้วนทุกขั้นตอน จนถึงการดูแลและสังเกตอาการ