สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง

สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว “iQOO 11 5G” บุกไทยด้วยสเปคแรงๆ ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นแรก ชาร์จไว 120W กล้องหลัก 50MP พร้อมเขย่าวงการสมาร์ทโฟนเกมมิง

ในที่สุดก็มาถึงเมืองไทย ให้ได้สัมผัสกันแล้ว สำหรับ iQOO (ไอคู) สมาร์ทโฟนตัวท็อปแบรนด์ใหม่ ประกาศเปิดตัว iQOO 11 5G อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย อัดแน่นด้วยสเปคขั้นเทพที่จะมาเปิดมิติใหม่สู่โลกแห่งเกมมิงที่ล้ำไปอีกขั้น เต็มตากับจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่ติดตั้งมาเป็นรุ่นแรก รองรับหน่วยความจำ RAM 16GB และ ROM 256GB จุใจไปกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน รองรับเทคโนโลยี FlashCharge 120W ชาร์จไวให้การใช้งานทุกโมเมนต์ลื่นไหลไม่มีสะดุด

สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง

เกิดมาเพื่อเล่นเกม

"iQOO 11 5G" อัดแน่นด้วยขุมพลังแรง และความรวดเร็วในการตอบสนองที่ฉีกกรอบเดิมๆ ของสมาร์ทโฟนที่คุณเคยรู้จัก ผสานประสิทธิภาพด้านฟังก์ชันการใช้งาน และความบันเทิงที่ลงตัว ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 13 (Android 13) ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen 2 ขนาดเล็ก 4nm เพิ่มความแรงที่มากกว่ารุ่นก่อน ถึง 20% RAM 16GB แบบ LPDDR5X ที่เร็วขึ้น 33% ROM 256GB แบบ UFS 4.0 ประมวลผลได้เร็วขึ้น 100% หมดห่วงเรื่องความต่อเนื่อง
ในการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh ให้คุณเพลิดเพลินในทุกขณะที่โลดแล่นบนโลกแห่งเกม

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ "iQOO 11 5G" ยังจัดเต็มกับเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น In-Display Dual Monster Touch ให้ควบคุมตำแหน่งทั้งซ้าย และขวาบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ ระบบสั่น Dual X-Axis Linear Motors เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจเต็มอรรถรสไปกับทุกเกม และระบบเสียง Dual Stereo Speakers ที่ให้เสียงแบบรอบทิศทาง คมชัดทุกจังหวะ ระบายความร้อนดียิ่งขึ้นด้วยระบบ VC Liquid cooling system ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจบนระบบเครือข่าย 5G หลากหลายช่วงคลื่นความถี่

สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง

ถ่ายภาพก็เจ๋ง

เรื่องการถ่ายภาพ "iQOO 11 5G" ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่เก็บรายละเอียดได้คมชัดทุกมิติพร้อมเลนส์กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP กล้อง Ultra-Wide 8MP

สนุกกับการเซลฟีด้วยกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมดถ่ายภาพมากมายให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Zero-Shutter-Lag Motion, Snapshot, Night Camera Panning, Best Moment Snapshot, Pure Night View, OIS Auto Reset, Automatic Perspective, Correction, Studio-Quality, และ Superb Portrait รวมถึง 4K Super Night Video ที่จุดประกายห้วงโมเมนต์สำคัญยามค่ำคืนให้คมชัดระดับ 4K

ด้วยอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนโดยเฉพาะ มาพร้อมชิปเซ็ต vivo V2 เพิ่มสมรรถนะการประมวลผลภาพได้เร็วขึ้น ถ่ายภาพขณะซูมได้ดีขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้นด้วย

สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง สุดหล่อ! จับของจริง “iQOO 11 5G” สมาร์ทโฟนตัวแรงที่เต็มไปด้วย DNA นักแข่ง

"iQOO 11 5G" เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในเมืองไทยที่ราคา 27,990 บาท กับสีขาว Legend White พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ vivo Online Store และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop, This Shop และ JD Central โดยเจ้าของสมาร์ทโฟน iQOO 11 5G สามารถเข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์บริการ vivo ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iQOOThailand และwww.iqoo.com/th

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์