10 จังหวัดนำร่อง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ผู้ประกันตนมาตรา 33 เริ่มวันไหน เช็คเลย

10 จังหวัดนำร่อง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ผู้ประกันตนมาตรา 33 เริ่มวันไหน เช็คเลย

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงานเปิด 10 จังหวัดนำร่อง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ลงทะเบียนในระบบ e-Service เว็บไซต์ www.sso.go.th เช็คเลย

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิด 10 จังหวัดนำร่อง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ลงทะเบียนในระบบ e-Service เว็บไซต์ www.sso.go.th

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สปสช.แจงผู้ประกันตน ช่วยเหลือเบื้องต้นแพ้วัคซีนโควิด-19 ล่าช้า

- ผู้ประกันตนไม่ต้องกังวล! "แรงงาน" สั่ง สปส.เตรียม Hospitel รองรับ "โอมิครอน"

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน (Omicron) ว่ารัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการดำเนินการ "ฉีดวัคซีนโควิด" ให้แก่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศรวมทั้งภาคแรงงานไทยและต่างด้าวไปแล้วกว่า 100 ล้านโดส จึงทำให้มีภูมิคุ้มกัน รวมถึงการตรวจคัดกรองเพื่อคัดแยกผู้ติดเชื้อเข้าสู่รักษาตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด และในวันที่ 17 มกราคม 2565กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม จะมีการดำเนินการฉีดวัคซีนให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 เข็มที่ 3 ต่อไป

 

สำหรับ 10 จังหวัดนำร่อง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ลงทะเบียนในระบบ e-Service ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา ชลบุรี สมุทรปราการ นครปฐม สงขลา ระยอง ปทุมธานี และสมุทรสาคร

 

10 จังหวัดนำร่อง \"ฉีดวัคซีนเข็ม 3\" ผู้ประกันตนมาตรา 33 เริ่มวันไหน เช็คเลย