คดีข่มขื่นต่อเนื่องไม่คืบ-ระดม'สืบฯกลาง'ลงพื้นที่

คดีข่มขื่นต่อเนื่องไม่คืบ-ระดม'สืบฯกลาง'ลงพื้นที่

รรท.ผบช.ก. ระดมตร. "สืบสวนกลาง" ลงพื้นที่ตามคดีข่มขื่นต่อเนื่อง แต่ยังไม่คืบหน้า

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักราชการ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รรท.ผบช.ก.) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งก่อเหตุข่มขืนหญิงสูงวัยต่อเนื่อง 10 ราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม จ.สมุทรสงคราม และ จ.สมุทรสาคร ว่า ขณะนี้ได้จัดทีมสืบสวนจากหลายกองบังคับการในสังกัด บช.ก. ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาข่าวและเบาะแสคนร้าย แต่ยังไม่สามารถระบุพื้นเพ หรืออาชีพของคนร้ายรายนี้ได้ ส่วนพฤติการณ์ของคนร้ายมีความคล้ายคลึงกับกรณีของนายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนต่อเนื่องเด็กหลายราย โดยจะเฝ้าสังเกตุสถานที่ต่างๆ ซึ่งมีเหยื่ออยู่ มีการล็อคเป้าหมาย จากนั้นจึงติดตามก่อนลงมือ ซึ่งถือว่าค่อนข้างใจเย็นมาก ก่อนจะก่อเหตุเพราะต้องใช้เวลานาน

พล.ต.ต.ฐิติราช เปิดเผยด้วยว่า คนร้ายรายนี้อาจจะเป็นใครก็ได้ อาชีพใดก็ได้ ซึ่งพื้นที่ในการก่อเหตุ ก็อยู่ในจุดซึ่งไม่มีประจักษ์พยาน หรือพยานบุคคล ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเริ่มต้นเดินเท้าตลอดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการเข้าออกเพื่อก่อเหตุในแต่ละจุด เพื่อหาข้อมูลอย่างละเอียดและทำให้มีความชัดเจนมากที่สุด

มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้พบรถจักรยานรุ่นเก่า คันที่เชื่อว่าคนร้ายได้นำไปใช้เป็นพาหนะในการก่อคดีตามจุดต่างๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง