ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

หมู่เกาะเขตร้อนและรีสอร์ทต่างๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดในการพาคุณหลบหนี จากความเครียดที่เกิดจากชีวิตวุ่นวายในเมืองไปสู่ดินแดนที่เปรียบดั่งสวรรค์

ช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นมากขึ้นถึงคุณค่าของการพักผ่อนในที่ที่อากาศสะอาด ปราศจากมลพิษ น้ำทะเลที่ยังคงสีฟ้าคราม ที่ให้สภาพแวดล้อมที่คงความสวยงามเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้การใช้เวลาส่วนใหญ่ในทริปการเดินทางของคุณ สามารถพักผ่อนอยู่กลางแจ้ง ซึ่งจะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

ดังนั้น ไม่ว่าตอนนี้คุณจะวางแผนการเดินทางในประเทศ หรือจองจุดหมายปลายทางแสนยอดเยี่ยมไว้ก่อนเพื่อเดินทางภายหลัง ประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นต่อร่างกายและจิตใจในการพักผ่อนบนเกาะ จะช่วยให้รางวัลแก่คุณและคนที่คุณรัก อย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน

ซานยา ประเทศจีน

มณฑลที่เล็กที่สุดและอยู่ทางใต้สุดของประเทศจีน มณฑลไห่หนานเป็นที่รู้จักกันว่าคือ “ฮาวายแห่งประเทศจีน” และมีอุณหภูมิเขตร้อนที่แสนเหมาะ มีรีสอร์ทชายหาดเก๋ๆ และประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมน่าหลงใหล รวมกันแล้วเป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนบนเกาะที่เข้าถึงได้ง่ายๆ

เดอะ ซานยา เอดิชั่น

ซ่อนตัวอยู่บนอ่าวไห่ตัง อันแสนสวย เดอะ ซานยา เอดิชั่น คือจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับนักเดินทางระดับหรูหราที่มองหาการพักผ่อนบนเกาะสุดพิเศษ เพื่อหนีจากความวุ่นวาย พร้อมกับน้ำทะเล และชายหาดส่วนตัว ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่นคือหัวใจสำคัญ จากมุมมองของ Ian Schrager นักลงทุนด้านโรงแรมในระดับโลก ด้วยสถานที่ซึ่งแวดล้อมไปด้วยซุ้มอาบแดดที่แยกเป็นส่วนตัวที่แขกสามารถรับประทานอาหารไปด้วย และชมทะเลจีนใต้ไปด้วย กับร้านอาหาร 4 แห่ง และบาร์ 2 แห่ง ที่เสนอทางเลือกทางด้านอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวัน เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแหล่งในการพบปะสังสรรค์ที่เข้ากับยุคสมัย

ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ซานยา ยาลอง เบย์

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ซานยา ยาลอง เบย์ มีข้อเสนอให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำไปกับรีสอร์ทหรูหรา ด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากพระราชวังฤดูร้อน ซึ่งให้ประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดในแบบฉบับของซานยาอย่างแท้จริง ตั้งแต่ผลไม้เขตร้อนที่เก็บมาสดๆ เสิร์ฟต้อนรับผู้มาเยือน จนไปถึงเปลือกหอยที่วางประดับบนหมอนเพื่ออวยพรให้แขกหลับสบาย กับเสียงของคลื่นที่ช่วยขับกล่อมแขกจนหลับ ในที่แห่งนี้ไม่มีรายละเอียดใดๆ ที่เล็กน้อยเกินไปกว่าความสำคัญของวิถีชีวิตบนเกาะ ห้องพัก 447 ห้อง และพูลวิลลา 33 หลัง ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด พร้อมด้วยความหรูหราและความสะดวกสบายสำหรับผู้ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เดอะ เซนต์ รีจิส ซานยา ยาลอง เบย์ รีสอร์ต

เดอะ เซนต์ รีจิส ซานยา ยาลอง เบย์ รีสอร์ต ให้คุณได้จ้องมองทะเลสีฟ้าระยิบระยับ ทิวมะพร้าวเขียวขจี และเนินเขา เป็นมุมสวรรค์อย่างแท้จริง พื้นที่สุดวิเศษนี้ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือ และป่าที่ได้รับการอนุรักษ์ เพื่อโอบล้อมคุณไว้ในความงามของธรรมชาติ ในขณะที่คุณได้ลงแช่น้ำในสระของเรา หรือเอกเขนกบนชายหาดเงียบสงบ ในด้านอาหารมีร้านอาหาร 3 แห่ง ห้องรับแขกที่เสิร์ฟอาหารรสชาติดั้งเดิมของท้องถิ่น อิริเดียม สปา นำเสนอประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ในขณะที่บัทเลอร์ หรือผู้ช่วยส่วนตัว อันเป็นที่เลื่องลือของเดอะเซนต์ รีจิส พร้อมให้การบริการอย่างใส่ใจตลอดการเข้าพักของคุณ รวมถึงเป็นผู้ที่จะตอบทุกคำถามของคุณ และตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

เชอราตัน ซานยา รีสอร์ต

เชอราตัน ซานยา รีสอร์ต มองเห็นอ่าวยาลอง อันสวยงาม คือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดในการพักผ่อนบนเกาะสำหรับทั้งครอบครัว และรีสอร์ทระดับ 5 ดาวนี้ เสนอทุกสิ่งเพื่อเติมเต็มการท่องเที่ยวบนเกาะ ในส่วนของการรับประทานอาหารนั้น มีอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัว ตั้งแต่อาหารท้องถิ่นและอาหารกวางตุ้งไปจนถึงอาหารต่างชาติและอาหารเอเชีย มีสระว่ายน้ำ 5 สระ สปา และชายหาดชั้นเยี่ยม ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวที่แสนยอดเยี่ยม

เดอะ เวสติน บลู เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

นอนหลับบนเตียงสวรรค์ และเพลิดเพลินไปกับวิว 180 องศาของทะเลจีนใต้ เพียงเท่านี้ก็เป็นสูตรสำเร็จของการพักผ่อนบนเกาะแล้ว แต่ที่เดอะ เวสติน บลู เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังมีอะไรมากกว่านั้น แขกสามารถทำกิจกรรมริมชายหาดได้ง่ายๆ ทั้งกีฬาทางน้ำ สนามกอล์ฟ เจียน เลค บลู เบย์ 18 หลุมระดับโลก เช่นเดียวกับการไปเที่ยวเกาะนานวัน มังกี้ ที่อยู่ไกลออกไปเพียงขับรถ 5 นาที โรงแรมนี้มีสปาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน คือ เฮเวนลี สปา บาย เวสติน นำเสนอการบำบัดแบบตะวันออกและตะวันตก เพื่อการรักษาและการพักผ่อนอย่างสงบสุข ทำให้แขกเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมและข้าวของเครื่องใช้ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เวสติน

เกาะสมุยเป็นหนึ่งในเกาะสวรรค์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าใสของอ่าวไทย ชายหาดที่มีทิวมะพร้าว และภูเขาที่มีป่าเขียวขจี ร่วมสร้างความรู้สึกอันแสนมหัศจรรย์ให้กับทุกคนที่มาสัมผัส ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ หรือการพักผ่อน 2 สัปดาห์ คุณสามารถถอดรองเท้า เดินเตะทรายพร้อมถือเครื่องดื่มทำจากผลไม้ในมือไปด้วยได้เลย

ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

ชีวิตบนเกาะ สวรรค์ที่คุณต้องการ เหตุผลที่การพักผ่อนบนเกาะในเอเชีย คือการท่องเที่ยวที่แสนยอดเยี่ยมในปี 2021

ดับเบิลยู เกาะสมุย

ดับเบิลยู เกาะสมุย นำเสนอที่พักหรูหรา พร้อมความเงียบสงบของเกาะในทะเลเขตร้อน สำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนบนเกาะ สิ่งท้าทายเดียวก็คือ ต้องเลือกว่าจะทำอะไรต่อไปดี จะมุ่งตรงไป AWAY Spa เพื่อไล่ความกังวลให้หมดไปด้วยทรีทเมนต์สุขภาพ ควรคุมปริมาณสารพิษให้น้อยที่สุด หรือขจัดพิษไปกับบาร์ไอคอนิค WOOBAR เมื่อช่วงพลบค่ำมาถึง บางทีคุณอาจเลือกเพียงการเอกเขนกในพูลวิลลา พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวที่สวยจนลืมหายใจ และคิดโพสต์อินสตาแกรมอันต่อไปที่จะทำให้ทุกคนอิจฉา

เชอราตัน สมุย รีสอร์ต

แพ็กเกจที่รวมทุกอย่างสำหรับการเข้าพัก 3 คืนที่เชอราตัน สมุย รีสอร์ต ที่คุณจะถูกปรนเปรออย่างเต็มที่ จากข้อเสนอต่างๆ ตั้งแต่ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน, ทำทรีทเมนต์ที่สปา, เข้าชั้นเรียนทำอาหาร หรือเรียนเทนนิส, เพลินไปกับการชิมไวน์, กิจกรรมสำหรับเด็กๆ, กีฬาทางน้ำ และอีกมากมาย ตลอดทั้งการเข้าพัก แขกจะได้รับอาหารทุกมื้อรวมอยู่ในแพ็กเกจ ขณะที่เครื่องดื่มได้รวมไปในข้อเสนอว่าจะอัปเกรดไปเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบเติมไม่อั้น หรือทำสปาแบบไม่จำกัด ความสนุกสนานขั้นสุดของจุดหมายปลายทางแห่งความฝัน ที่นี่คือประสบการณ์การเที่ยวบนเกาะอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ที่ซึ่งทุกๆ สิ่งเป็นไปได้ และรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน

สุดท้ายนี้ คือจุดหมายปลายทางแสนมหัศจรรย์อีกแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งการใช้ชีวิตในแบบสบายๆ เกาะที่น่าทึ่งและเป็นไอคอนิคของอินโดนีเซีย นั่นคือบาหลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟสูงตระหง่าน และนาข้าวสวยสะดุดตา อาทิตย์ตกดินที่งามจนลืมหายใจ และแนวปะการังที่ยังบริสุทธิ์ ด้วยชื่อเสียงทางด้านบริการเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและใจ บาหลี จึงไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นวิถีชีวิตอีกด้วย

แมนดาปา อะ ริทซ์ คาร์ตัน รีเสิร์ฟ

ท่ามกลางป่าทึบของเมืองอูบุด แมนดาปา เสนอโปรแกรมสุขภาพดีเพื่อจิตใจ ร่างกาย และการขจัดพิษ ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ซึ่งดำเนินการให้ทุกอย่างเรียบร้อยโดยบัทเลอร์ที่ใส่ใจและทุ่มเท ที่ดูแลเต็มเวลา สถานที่พักผ่อนบนเกาะที่เป็นส่วนตัวนี้เป็นสถานพักฟื้นที่ดีเลิศ เป็นที่สำหรับการพักผ่อนจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยห้องสวีทหรูหรากว้างขวางเพียง 35 ห้อง พูลวิลลาส่วนตัว 25 หลัง แขกสามารถเลือกที่พักอันยอดเยี่ยมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสำคัญ และโอบล้อมภูมิทัศน์เขตร้อนรอบตัว สวนออร์แกนิก ฟาร์ม และแคมป์เพื่อการศึกษาของแมนดาปา และการเข้าถึงธรรมชาติอย่างไม่มีอุปสรรค ทำให้สถานที่โล่งแจ้งได้ส่งผ่านมนต์เสน่ห์ไปถึงแขกที่เข้าพัก ซึ่งยังไม่รวมสปาของแมนดาปาอันมีชื่อเสียง ที่จะทำให้แขกได้ค้นพบความสงบสุขทางใจและกายผ่านโปรแกรมสุขภาพดีแบบองค์รวมและไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

เรอเนซองส์ บาหลี อุลูวาตู รีสอร์ต แอนด์ สปา

เรอเนซองส์ บาหลี อุลูวาตู รีสอร์ต แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีใครเหมือน การชมพระอาทิตย์ตกและหน้าผาสลับซับซ้อน คือตำนานอันเลื่องลือของบาหลี ทุกห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นมหาสมุทรหรือเส้นชายฝั่งของบาหลี รวมถึงป่าทึบของเขาบูกิต แขกจะรักสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่มองเห็นวิวมหาสมุทร สระด้านล่างและสระที่แยกต่างหากสำหรับเด็กๆ

และสำหรับผู้ชื่นชอบอาหาร ไม่มีอะไรดีไปกว่าอาหารต้นตำรับแสนอร่อยแบบอินโดนีเซียของดับเบิล อิแกท หรือไปลองชิมที่ร้านเคลย์ คราฟท์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นที่สำหรับรับประทานอาหารเช้าที่ยอดเยี่ยมที่สุด ในการมองเห็นวิวมหาสมุทร

เชอราตัน บาหลี คูตะ รีสอร์ต

การชมพระอาทิตย์ตกที่บาหลี เป็นสิ่งที่ยากจะปฏิเสธที่รวมอยู่ในข้อเสนอที่จะทำให้แขกต้องการเข้าพักนานขึ้น และได้ชมสิ่งนี้ตลอดการเข้าพัก แขกได้รับเชิญชวนให้ดื่มเครื่องดื่มอภินันทนาการทุกวันที่ซัน ดาวเนอร์ส รูฟท็อป จุดที่ดีที่สุดของรีสอร์ตในการชมพระอาทิตย์ตกอันเป็นที่เลื่องลือของคูตะ จากนั้นเริ่มการเดินทางของอาหารที่ร้านฟีสต์ ร้านอาหารแบบออลเดย์ ไดนิ่งของรีสอร์ท อาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ ที่มีให้อย่างจุใจพร้อมอาหารอร่อยหลากหลายประเภท จบการพักผ่อนแบบสมบูรณ์ด้วยประสบการณ์ “ไชน์ มาสสาจ” กับการบำบัดอภินันทนาการ 60 นาทีอันเป็นซิกเนอเจอร์ ที่ไชน์ สปา บาย เชอราตัน