ECCO แบรนด์รองเท้าพรีเมี่ยมจากแรงบันดาลใจ ที่สะท้อนตัวตน

ECCO แบรนด์รองเท้าพรีเมี่ยมจากแรงบันดาลใจ ที่สะท้อนตัวตน

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้าระดับโลก ซึ่งรับอิทธิพลการออกแบบตามปรัชญาของสแกนดิเนเวียนดีไซน์อย่างเข้มข้น

ทำให้ ECCO แบรนด์รองเท้าสัญชาติเดนมาร์กเข้าใจถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้คนทั่วโลก จึงทั้งผลิตและสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นมากมายเพื่อตอบโจทย์ ความต้องการและสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับของแต่ละบุคคล

PASSION FOR SHOEMAKING

จากความหลงใหลของ Karl Toolsbuy ช่างทำรองเท้าชาวเดนมาร์ก ที่ใฝ่ฝันจะผลิตรองเท้าที่ดีมีคุณภาพให้กับคนทั่วโลก ทำให้เขามุ่งมั่นผลิตรองเท้าสำหรับทุกคนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ตั้งแต่ปี 1963 จวบจนปัจจุบัน ECCO ยังคงถูกสร้างสรรค์ตามความปรารถนาของ Karl ที่มีเป้าหมายจะเป็น The Best Shoe Company in the World

ด้วยความได้เปรียบในความเป็น Family-owned Brand ที่ทำให้ ECCO มีอิสระกับการออกแบบได้ตามที่ใจต้องการ และสามารถควบคุมใส่ใจทุกกระบวนการผลิต ไปจนถึงสามารถกำหนดทิศทางในการดำเนินธุรกิจได้เอง เมื่อกอปรกับแนวคิดการออกแบบสไตล์มินิมัลที่เรียบง่าย มีอัตลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับ Danish Design ปัจจุบัน ECCO จึงสามารถครองตำแหน่งแบรนด์รองเท้ารายใหญ่อันดับ 3 ของโลก

 

THE BEST SHOE COMPANY IN THE WORLD

โดยตลอดระยะเวลายาวนานกว่าห้าสิบปี แบรนด์ ECCO ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในสแกนดิเนเวีย ไปจนถึงทั่วยุโรป รวมทั้งประเทศในแถบเอเชีย อาทิ ฮ่องกง จีน หรือสิงคโปร์ ต่างคุ้นเคยกับชื่อเสียงของแบรนด์พรีเมียมจากเดนมาร์กนี้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกัน ในประเทศไทย แม้ ECCO จะยังอยู่ในความนิยมของลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่คุ้นเคยชื่อเสียงและชื่นชอบในความเป็นเอ็กคลูซีฟตามปรัชญาของแบรนด์ หากลูกค้าส่วนใหญ่ยังมีความภักดี (Loyalty) ต่อแบรนด์ ECCO อันเนื่องมาจากความพึงพอใจในคุณภาพของสินค้านั่นเอง

การออกแบบอย่างชาญฉลาด ECCO สามารถทำให้ผู้สวมใส่รับรู้ได้ถึงความเป็น “มากกว่ารองเท้า” หากแต่คือการสะท้อนตัวตน การตอบสนองความรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ผ่านภาพลักษณ์ของความแอคทีฟ ทันสมัย เรียบหรูและมีชีวิตชีวาภายใต้ปรัชญาที่ว่า “ดูดีได้ แบบไม่ต้องพยายามเป็นใคร”

FEELING FREE STARTING WITH YOUR FEET

รองเท้า ECCO ทุกคู่ไม่เพียงผลิตจากหนังแท้คุณภาพพรีเมี่ยม แต่ยังเป็นผลผลิตจากการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตั้งแต่ส่วนของนิ้วเท้า จนถึงฝ่าเท้า

ด้วยมาตรฐาน ความเป็นผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่ ซึ่งมีโรงงานผลิตและโรงฟอกหนังเป็นของตนเอง ที่ยังได้รับความไว้วางใจจากกระเป๋าแบรนด์ดังอันดับต้นๆ ของโลกที่มอบหมายให้เป็นส่วนหนึ่งของการเลือกใช้หนังในการผลิตสินค้ามาแล้ว ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความพิถีพิถันและความสามารถควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

SENSE OF SIMPLICITY & STYLE

ด้านดีไซน์ที่นอกจากจะเน้นความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ECCO มักนำแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชม และยกย่องความสวยงามตามธรรมชาติมาเป็นแนวทางในการออกแบบ โดยในซีซั่นล่าสุด Spring/Summer 2015 แบรนด์ ECCOได้นำแรงบันดาลใจในการมองชีวิตแบบหมุนกลับ ให้กลับคืนสู่ความสมดุล และหันกลับมาใส่ใจคุณค่าของชีวิตมากขึ้น ท่ามกลางชีวิตที่รีบเร่งและโลกยุคดิจิตอล

คอลเลคชันนี้ประกอบด้วยสีสันอันสวยงามของภูมิภาพธรรมชาติจากสแกนดิเนเวีย เป็นการผสมผสานความเรียบง่ายและความสัมพันธ์ที่แท้จริง อาทิ สีโทนพาสเทล ที่สะท้อนจากใบไม้ในป่า ความเบ่งบานของดอกไม้และใบไม้ผลิ สีฟ้าครามทำให้นึกถึงทะเลสแกนดิเนเวีย สีทรายที่ทำให้นึกถึงชายหาดทางตะวันตกที่โด่งดังในเดนมาร์ก และสีดำโดดเด่นเหมือนดังท้องฟ้ายามค่ำคืนในโคเปนเฮเกน ทั้งนี้ ECCO ยังคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันแท้จริง โดยเน้นการออกแบบในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ ที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้ยาวนาน ไม่ล้าสมัย และสามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุด

 พบกับ ECCO ได้ที่ ECCO Shops ทั้ง 6 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ชั้น 3  เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 2 และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 3 และเปิด Shop ใหม่ ที่ห้างสรรพสินค้า Fashion Island ชั้น 1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-255-5860–1 หรือผ่านทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/EccoThailand  หรือ www.ecco.com