T-PLAS 2019 กลับมาที่ ไบเทค กรุงเทพมหานคร อีกครั้งในเดือนกันยายน

T-PLAS 2019 กลับมาที่ ไบเทค กรุงเทพมหานคร อีกครั้งในเดือนกันยายน

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมและทันสมัยที่สุดเพื่ออุตสาหกรรมพลาสติกและยางของภูมิภาค

  • ขอนำเสนอ ครั้งแรกของการประชุมสัมมนาด้านวิศวกรรมพลาสติกทางการแพทย์ หรือ Medical Plastics Engineering Symposium การประชุมสัมมนาเกี่ยวกับพลาสติกที่ใช้งานเฉพาะทาง นำโดยสมาคมต่างๆ

การรวมตัวกันของผู้ร่วมออกงานมากกว่า 200 บริษัท ตลอดจนบุคคลากรสายอาชีพและผู้นำด้านแนวความคิดจากกว่า 20 ประเทศ T-PLAS 2019 ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมภาคธุรกิจชั้นนำต่างๆ จากประเทศไทย ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์  กลับมาอีกครั้งในเดือนกันยายน งานแสดงสินค้าที่จัดขึ้น 4 วันนี้ จะมีการจัดแสดงเครื่องจักรและอุปกรณ์ วัตถุดิบ โซลูชั่นและการบริการ ที่ครอบคลุมและหลากหลายที่สุด

 

การประชุมสัมมนาด้านวิศวกรรมพลาสติกทางการแพทย์ หรือ Medical Plastics Engineering Symposium

การประชุมสัมมนาสิงคโปร์-เยอรมัน ด้านวิศวกรรมพลาสติกทางการแพทย์ ครั้งที่ 2 จะมีขึ้นควบคู่ไปกับงาน T-PLAS 2019 ในวันที่ 19 กันยายน  โดยความร่วมมือกันระหว่าง The Technical University of Munich (TUM) และบริษัทเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย  งานประชุมเชิงวิชาการ 1 วันนี้ จะเป็นการมาร่วมชุมนุมของผู้เชี่ยวชาญและผู้ชำนาญการจากทั้งภาคอุตสาหกรรมและภาคการศึกษาที่มาจากนานาประเทศ เพื่อมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเบื้องลึกและข่าวสารปัจจุบันของโครงการงานวิจัยและนวัตกรรมของพลาสติกทางการแพทย์  ตัวอย่างหัวข้อของการประชุม เช่นการผลิตงาน 3 มิติจากวัสดุประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานทางการแพทย์ (Additive Manufacturing of High Performance Materials for Medical Applications),  Implants Printed with Standard, FDA Approved Thermoplastic Granulates, Substitution of Fossil Resources for Polymer Synthesis, Antimicrobial Plastics, Openair® Plasma Treatment of Medical Grade Polymers, Sustainable Plastics Engineering และอีกมากมาย 

 

การประชุมเชิงวิชาการเกี่ยวกับพลาสติกพิเศษที่ใช้กับงานเฉพาะด้าน (Specialty Plastics Conference)

จัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน การประชุมเชิงวิชาการระดับภูมิภาคนี้จะเป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญและผู้ชำนาญการในอุตสาหกรรมที่จะร่วมแบ่งปันความรู้ในหัวข้อต่างๆ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ภาคส่วนเกษตรกรรม ยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และทิศทางของพลาสติกชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสีเขียว (green initiatives) และการผลิตอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกที่ใช้ในงานเฉพาะด้าน  การประชุมนี้ยังทำหน้าที่เป็นเวทีแห่งการเรียนรู้ที่บริษัทด้านพลาสติกที่ใช้กับงานเฉพาะทางจะมาแบ่งปันความรู้และข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับทิศทางและพัฒนาการของอุตสาหกรรมให้กับบุคคลากรวิชาชีพจากภาคธุรกิจที่สนใจ  โดยวิทยากรผู้ชำนาญการจาก Borouge, Plantic-Kuraray, PolyOne, PolyPlastics และอีกมากมาย

 

รายชื่อของการสัมมนา การนำเสนอทางด้านเทคนิค และการสาธิตผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจ 

จัดโดยสมาคมชั้นนำ เช่น สมาคมอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ไทย สมาคมไทยคอมโพสิท สถาบันไทย-เยอรมัน สถาบันพลาสติก ศูนย์วิจัยเทคโนโลยียาง (มหาวิทยาลัยมหิดล) และองค์กรชั้นนำ เช่น ARBURG, FIMIC SRL, Reifenhäuser, Lohia Corp, Cannon Far East และอีกมากมาย  กิจกรรมที่จัดควบคู่กันนี้มีเป้าหมายที่จะนำเสนอและอภิปรายถึงความท้าทายและโซลูชั่นที่กำลังเผชิญอยู่ในยุคปัจจุบันเพื่อเตรียมพร้อมในการรองรับขบวนการผลิตที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตของอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในประเทศไทยและภูมิภาค

 

งานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่ แบบ 4-in-1: เป็นผู้นำอยู่ในแถวหน้าของการผลิตยุคใหม่

ยุทธศาสตร์ในการจัดงานควบคู่กันของงาน T-PLAS, PACK PRINT INTERNATIONAL, Wire Southeast Asia และ Tube Southeast Asia 2019 ณ สถานที่แห่งเดียวกันนี้ จะช่วยทำให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจมากขึ้น และยังส่งเสริมให้เห็นถึงความเกี่ยวเนื่องกันของงานแสดงสินค้าเพื่อภาคธุรกิจที่เป็นอิสระต่อกันทั้ง 4 งานนี้  การจัดงานควบคู่กันนี้ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง และยังได้รับแรงหนุนจากการจัดตั้งของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ขึ้นในปี 2015 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันทาง เศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรมของภูมิภาคให้กลายเป็นฐานการผลิตและตลาดที่เป็นหนึ่งเดียว  งานแสดงสินค้าเพื่อภาคธุรกิจที่เอื้อต่อกันที่จะมีขึ้นในปี 2019 เหล่านี้ จะเป็นการนำบริษัทที่ดีที่สุดจากภาคอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง บรรจุภัณฑ์ การพิมพ์ ลวด เคเบิล ท่อและท่อร้อยสาย ให้มาอยู่รวมกันในสถานที่แห่งเดียวกัน

จัดงานโดยบริษัทเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย งานที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจัดขึ้นในทุกๆ 2 ปี จะเป็นการนำเสนอเวทีที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลประโยชน์ร่วมกันทั้งผู้ออกงานและผู้เยี่ยมชมงาน ในการแบ่งปันกรรมวิธีที่ดีที่สุดและสร้างพันธมิตรใหม่เพื่อการขยายธุรกิจไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน นำเสนอบริษัทของตนให้เป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรม ค้นหาโอกาสเพื่อเข้าสู่ตลาดของประเทศไทย หรือเพื่อให้บริษัทของไทยก้าวไปสู่ตลาดโลก  ผู้ร่วมออกงานและผู้เยี่ยมชมงานจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากงานแสดงสินค้านี้ด้วยการค้นหาโอกาสทางการตลาดของพลาสติกและยางอันสดใสของอาเซียน

ลงทะเบียนเยี่ยมชมงานล่วงหน้าฟรี ที่ www.tplas.com วันนี้! *ตามเงื่อนไขและข้อกำหนด