สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

แชร์ภาพถ่ายที่สะท้อนมุมมองดีไซน์และไลฟ์สไตล์แบบ Sensation Remix ที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ จับมือช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช จัดแคมเปญถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX: A Day in The Life ชวนร่วมแชร์ภาพถ่ายสิงห์ คอมเพล็กซ์ ผ่านเลนส์กล้อง ทั้งดีไซน์ สถาปัตยกรรม รวมถึงภาพการใช้ไลฟ์สไตล์แบบ Sensational Remix ที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเทคนิคถ่ายภาพ และลุ้นโอกาสโชว์ผลงาน Photo Exhibition ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

โอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ กล่าวว่า สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) นับเป็นไอคอนนิกแห่งใหม่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดเพชรบุรี โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต กิจกรรมเวิร์คช็อปเกี่ยวกับงานศิลปะทุกเดือน รวมถึงการจัดโปรโมชั่นแจกของรางวัลพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์

“สำหรับครั้งนี้เราได้จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพเพื่อสะท้อนตัวตนไปกับไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ ผ่านมุมมองใหม่ที่แตกต่างของสิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สถาปัตยกรรม แสงและเงาในมุมต่างๆ ที่มองเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของอาคารแห่งนี้ รวมถึงภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแบบ Sensation Remix ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุดพิเศษใน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้หัวข้อ ‘SINGHA COMPLEX: A Day in The Life หนึ่งวันในสิงห์ คอมเพล็กซ์’

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

“กิจกรรมการประกวดภาพถ่ายครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งเของแผนการตลาดของสิงห์ เอสเตท เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างสิงห์ คอมเพล็กซ์ กับลูกค้า เหมือนเป็นการทำความรู้จักกับลูกค้าของเราว่ามีมุมไหนบ้างที่เขาชอบหรือประทับใจ เราเชื่อว่าเมื่อเราเห็นมุมมองของลูกค้า เราจะสามารถปรับปรุงและเติมเต็มสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เพื่อที่ในอนาคตอันใกล้เราจะได้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นอย่างแน่นอน”

โอฬาร อธิบายว่า การประกวดถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX: A Day in The Life เป็นการประกวดเพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกล้อง DSLR (รวมถึงกล้อง Mirrorless กล้องคุณภาพสูงทุกรุ่น ทุกประเภท) และกล้อง Smart Phone (รวมถึง Tablet) ซึ่งจะแบ่งรางวัลออกเป็นประเภทละ 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 และรางวัลชมเชย 2 รางวัลโดยจะเปิดรับสมัครการส่งภาพถ่ายตั้งแต่วันที่ 1-27 ก.ค. 2562 ประกาศผลผู้เข้ารอบประเภทละ 10 รางวัลในวันที่ 29 ก.ค. 2562 ผ่านช่องทางแฟนเพจ SINGHA COMPLEX จากนั้นผู้เข้ารอบทั้งหมดต้องนำเสนอผลงานภาพถ่ายต่อคณะกรรมการในวันที่ 31 ก.ค. 2562 โดยประกาศผลรางวัลพร้อมกันทั้งหมดในวันที่ 6 ส.ค. 2562 ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งทำหน้าที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ กล่าวว่า “สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นอาคารที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านโครงสร้างและเส้นสายทางสถาปัตยกรรม ช่องแสงที่ล้อกับโครงสร้าง ทำให้เกิดแสงเงาที่เปลี่ยนไปตามช่วงเวลาของวัน จึงมีมุมให้เลือกถ่ายภาพมากมาย บางมุมอาจสะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของตึก หรือความแปลกตาของเส้นโครงสร้าง เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ SINGHA COMPLEX: A Day in The Life ของการประกวด ผมขอแนะนำว่า ผู้ที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวดควรจะใช้ชีวิต ค่อยๆ ทำความรู้จักกับสิงห์ คอมเพล็กซ์สักระยะหนึ่ง เพื่อที่จะได้ค้นพบมุมที่น่าสนใจและแปลกตา และขอเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั้งมือโปรและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อสะท้อนมุมมองของตนที่มีต่ออาคารแห่งนี้”

นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและต้องการเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพขั้นสูงจาก จอร์จ ธาดา วาริช ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จัดขึ้นในระหว่างการประกวดได้ ในหัวข้อ Advance Photography Guidesในวันที่ 6 ก.ค. และหัวข้อ An in depth of architecture photography at SINGHA COMPLEX ในวันที่ 13 ก.ค. โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของการประกวด การส่งผลงาน และการร่วมเวิร์คช็อปได้ที่ Facebook SINGHA COMPLEX

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

นริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวย้ำว่า แคมเปญประกวดภาพถ่ายที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ ในครั้งนี้เปิดกว้างให้ทั้งผู้ที่มีความสามารถในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั่วไปเข้าร่วม ซึ่งจะทำให้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ และลูกค้ามีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

“สิงห์ เอสเตท มีนโยบายที่จะสร้างสรรค์โครงการประเภท mixed use อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน สำหรับ สิงห์ คอมเพล็กซ์  เราได้มอบทางเลือกในการใช้ชีวิตที่เพิ่มขึ้น ด้วยการรวบรวมอาคารสำนักงานเกรดเอ  ร้านค้า และร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมเทคโนโลยีที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล เช่น บริการฟรี Super Wifi ความเร็วสูง ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือทำงาน รวมทั้งพื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ๊อกกิ้งบนดาดห้า ซึ่งถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทางหนึ่ง”