JOBBKK.COM เปิดตัวเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่

JOBBKK.COM เปิดตัวเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่

ด้วยบริการสุดล้ำย้ำความเป็นอันดับหนึ่งด้วยตำแหน่งงานและจำนวนสมาชิกผู้สมัครงานมากที่สุด

นายทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท จ๊อบบีเคเค ดอทคอม จำกัด หรือ JOBBKK.COMเปิดเผยว่า บริษัทฯดำเนินธุรกิจเว็บไซต์หางาน ก่อตั้งเมื่อปี 2003 ปัจจุบันก้าวสู่ปีที่ 15ขณะนี้ JOBBKK.COMมีตำแหน่งงานมากที่สุดกว่า 75,000 ตำแหน่งจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศและมีฐานข้อมูลผู้สมัครงานที่พร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงานกว่า 2 ล้านคนย้ำความเป็นอันดับหนึ่งด้วยตำแหน่งงานและจำนวนสมาชิกผู้สมัครงานมากที่สุด พร้อมตอบโจทย์แหล่งแรงงานไทยปูฐานข้อมูลรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

เมื่อต้นปีนี้ JOBBKK.COMได้เปิดตัวเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานในการหางานที่หลากหลาย ตอบสนองการใช้บริการของผู้สมัครงานมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้สมัครงาน สามารถหางานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะหางานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็ปแล็ต ทุกระบบจะเชื่อมโยงข้อมูลเข้าหากันทำให้ใช้งานได้สะดวกและรวดเร็ว ทั้งนี้ผู้สมัครงานสามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ เช่น Facebook, Instagram และLinkedinนอกจากนั้นJOBBKK.COM ยังมีระบบ notificationแจ้งเตือนให้ผู้สมัครงานได้ทราบทันทีตั้งแต่เริ่มต้นการหางาน นัดสัมภาษณ์ และนัดเริ่มงานกันเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้ผู้สมัครงานพลาดโอกาสดีๆ และได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว ในทุกที่และทุกเวลา

ปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้ JOBBKK.COMเป็นเว็บไซต์สมัครงานอันดับหนึ่งเนื่องจาก JOBBKK.COM มีการคิดค้นและสร้างนวัตกรรมฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆมากมายและสม่ำเสมอ เพื่อเป็นผู้นำด้านเว็บไซต์ในการหางาน เช่น

Job Secure เป็นเว็บไซต์หางาน เว็บแรกและเว็บเดียวในไทยที่นำเอาการเข้ารหัสข้อมูล (HTTPS 1024bit-SSL) มาใช้บนเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความั่นใจ และความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น

Job Messenger ที่ทำให้ผู้สมัครงานและผู้ประกอบสามารถติดต่อสื่อสารพูดคุยกันได้

ระบบ Multi-Resumeที่ทำให้ผู้สมัครงานสามารถสร้างเรซูเม่ได้ง่ายๆ หลายรูปแบบ ภายในไม่กี่ขั้นตอน

ระบบแจ้งเตือน (Job Notification) ที่ทำให้ผู้สมัครงานสามารถทราบได้ทุกขั้นตอน ที่มีผู้ประกอบการเข้ามาสนใจในเรซูเม่ของตน จนถึงขั้นตอนการรับเข้าทำงาน

Resume Highlightเพื่อให้ผู้สมัครงานที่ต้องการงานด่วน สามารถโปรโมทตัวเองให้ผู้ประกอบการค้นหาเจอได้อย่างรวดเร็วก่อนใคร สร้างโอกาสในการได้งานเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนเรื่องการพัฒนาคุณภาพการบริการและช่องทางการให้บริการเมื่อปีที่ผ่านมา JOBBKK.COM ได้เล็งเห็นการพัฒนาคุณภาพและบริการเป็นอย่างมาก โดยทาง JOBBKK.COMได้ทำการพัฒนาระบบ Contact Center ที่รวมการติดต่อสื่อสารผ่านทางช่องทาง Call Center, Social Media, Live Message on Web และทางอีเมล เพื่อตอบสนองการใช้บริการของสมาชิกและตอบคำถามต่างๆ ในการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ JOBBKK.COMมีนโยบายในการขยายฐานข้อมูลให้ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงได้มีการจัดกิจกรรม JOBFAIR กับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ ในทุกภูมิภาคของประเทศไทยทั้ง 4 ภาค โดยทาง JOBBKK.COM ได้ทำการตกลงและร่วมมือกับสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงในแต่ละภูมิภาค จัดกิจกรรมนัดพบผู้ประกอบการ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาจบใหม่ ได้พบกับผู้ประกอบการได้โดยตรงเพื่อหาตำแหน่งงานที่ต้องการและผู้ประกอบการสามารถนำตำแหน่งงานดีๆ ไปให้นักศึกษาได้ทำการสมัครงานกันถึงสถาบันการศึกษากันเลยทีเดียว

นายทัศไนย กล่าวทิ้งท้ายว่า “ในอนาคตอันใกล้นี้ทาง JOBBKK.COMจะเปิดตัวบริการ ของผู้สมัครงานในรูปแบบใหม่ คือ“FRESH RESUME” ทีนำเอาเรซูเม่ออฟไลน์จากทุกสถาบันต่างๆ และคนหางานที่พร้อมทำงาน แต่ไม่มีช่องทางและโอกาสในการใช้งานออนไลน์เข้าสู่ตลาดแรงงานได้มากกว่า 1 ล้านคนเพื่อเพิ่มฐานข้อมูลแรงงานของไทยที่พร้อมทำงาน และตอบโจทย์แหล่งแรงงานไทยปูฐานข้อมูลรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนภายในสิ้นปี 2558 นี้อีกด้วย

หากคุณไม่อยากพลาดโอกาสในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเอง อย่าลืมมาฝากเรซูเม่ไว้กับ JOBBKK.COMเว็บไซต์สมัครงานอันดับ1(www.jobbkk.com)