พรีโมรุกงานตกแต่งภายใน ตอบโจทย์ Everything at Home

พรีโมรุกงานตกแต่งภายใน ตอบโจทย์ Everything at Home

พรีโมเกาะเทรนด์ Everything at Home หนุนธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในคึกคัก ส่ง “วายด์ อินทีเรีย” เจาะลูกค้าโครงการและผู้บริโภครายย่อยทุกเซ็กเมนท์ชูจุดแข็งบริการ ครบวงจรพร้อมระดมทีมงานดูแลลูกค้า

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี​โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ในเครือ ออริจิ้น เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจบริการออกแบบและตกแต่งภายในได้รับอานิสงส์เป็นอย่างมาก หลังจากมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่เป็น Everything at Home คือ ทำงาน พักผ่อน และใช้ชีวิตทุกด้านอยู่ที่บ้าน ทำให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียมของตัวเองมากขึ้น ขณะเดียวกันหลังจากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย แนวโน้มความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร และเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์เริ่มมีเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการกลับมาของพนักงานชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงานในไทย (Expat) อย่างเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้บริษัทจึงได้มอบหมายให้บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจร ร่วมตอบโจทย์บริการในที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคตามแนวคิด “At Your Service Every Moment” ด้วยการเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้พัฒนาโครงการ กลุ่มลูกค้ารายย่อย ตลอดจนกลุ่มเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย
 

เบื้องต้นจะเน้นเจาะตลาดตกแต่งปล่อยเช่าห้องพักให้ชาวต่างชาติ ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนในการปรับปรุงตกแต่งคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่าให้กับชาวต่างชาติที่มองหาที่พักระยะยาว (Long-Stay) รวมถึงตลาดตกแต่งเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ตอบโจทย์ทั้งผู้พัฒนาเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ และเจ้าของห้องพักในโครงการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ทั้งกลุ่มอยู่อาศัยเองและกลุ่มลงทุนปล่อยเช่า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สิน

นายตนัย ธนะชานันท์ ประธานอำนวยการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส​ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด กล่าวว่า กลุ่มวายด์ อินทีเรียมีจุดเด่นด้านบริการออกแบบตกแต่งภายในแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย ด้วยบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ การตกแต่งติดตั้ง ทั้งในรูปแบบการออกแบบตกแต่งเฉพาะตัว และในรูปแบบแพ็คเกจสำเร็จรูป
 

ส่วนกลุ่มลูกค้าโครงการ นอกจากบริการตกแต่งครบวงจรแล้ว บริษัทในเครือพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ยังมีบริการครอบคลุมทั้งการจัดหานักออกแบบ การบริหารงานออกแบบเพื่อคุมคุณภาพและงบประมาณ ไปจนถึงงานบริการด้านอื่นๆ อาทิ การดูแลและบริหารงานก่อสร้าง งานนิติบุคคลบริหารจัดการโครงการ บริการแม่บ้านและช่างซ่อมบำรุง

นอกจากนี้บริษัทยังได้ผสานเข้ากับเทรนด์การออกแบบภายในที่อยู่อาศัยในอนาคต อาทิ เทรนด์การตกแต่งห้องพักแบบ Double Volume หรือคอนโดมิเนียม 2 ชั้น  เนื่องจากได้พื้นที่กว้างขวางขึ้น เทรนด์การตกแต่งห้องด้วยระบบ Home Automation โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการนำเฟอร์นิเจอร์ Dual-purpose ที่ใช้งานได้มากกว่า 1 ฟังก์ชัน และระบบ Home Automation เข้ามาตอบโจทย์ควมต้องการของผู้บริโภค