เปิดภาพFLO by Sansiriกับไฮไลท์วิวโค้งแม่น้ำ-วิวเมือง

เปิดภาพFLO by Sansiriกับไฮไลท์วิวโค้งแม่น้ำ-วิวเมือง

แสนสิริ เปิดภาพ “FLO by Sansiri” กับไฮไลท์ ฟาซิลิตี้ วิวโค้งแม่น้ำ-วิวเมืองและห้อง Loft Unit สุด Rare Item ของคอนโดใหม่วิวแม่น้ำ เคาะเริ่มต้น 2.69 ล้าน

หลังจากรุกตลาดคอนโดวิวแม่น้ำ ส่ง “FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) ล่าสุด แสนสิริเรียกน้ำย่อยอีกครั้ง เปิดภาพไฮไลท์กับ ‘Double Rooftop Facilities’ ส่วนกลางสุดเก๋ กับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง ที่มองเห็นทั้งฝั่ง ICONSIAM และตึกมหานคร, วิวย่านเมืองเก่าด้านที่เห็นทั้งพระปรางค์วัดอรุณ วัดพระแก้ว จากชั้นสระว่ายน้ำ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์บันไดวน Spiral Twist เชื่อมต่อขึ้นไปที่ Riverview Deck 

ด้านบน ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองและ Firework ได้ทุกเทศกาล และ ‘Sky Bar’ จะชิลล์หรือปาร์ตี้ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศเดียวกับ Rooftop ของโรงแรมชั้นนำ

พร้อมเผยภาพห้อง Loft สุด Rare Item กับเพดานสูงถึง 4.8 เมตร รับวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ที่มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ ในราคาที่จับต้องได้ และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ จัดเต็มกับประสบการณ์สุดพิเศษ วิวพาโนรามา แบบเปิดกว้าง 180 องศา ไม่มี Block View และไม่มีตึกสูงรายล้อมในบริเวณใกล้เคียง
 

เปิดภาพFLO by Sansiriกับไฮไลท์วิวโค้งแม่น้ำ-วิวเมือง

“FLO by Sansiri” เป็นโครงการที่น่าจับตาอย่างยิ่งที่จะมาสร้างสีสันความตื่นเต้นให้กับวงการอสังหาฯ ในช่วง Q4 นี้ และมาพร้อมจุดเด่นด้านทำเลศักยภาพ เพียง 350 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสถานีคลองสาน และเพียง 3 นาที ถึง ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เตรียมพบกับ Sales Gallery ของ “FLO by Sansiri” คอนโดวิวแม่น้ำ เริ่ม 2.69 ล้าน ต้นเดือนพ.ย.นี้!
เปิดภาพFLO by Sansiriกับไฮไลท์วิวโค้งแม่น้ำ-วิวเมือง