อนันดาขน13โครงการโรดโชว์ต่างประเทศเจาะนักลงทุน-ดีมานด์บ้านหลังที่สอง

อนันดาขน13โครงการโรดโชว์ต่างประเทศเจาะนักลงทุน-ดีมานด์บ้านหลังที่สอง

อนันดาจับมือเอเจนท์ต่างชาติกว่า200รายขนโครงการพร้อมอยู่ 13 โครงการจัดแคมเปญทางการตลาด โรดโชว์ต่างประเทศ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซียเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯและกลุ่มต้องการบ้านหลังที่สอง

ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและจุดหมาย Long Stay ของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุจากทั่วโลก การเข้ามาทำงานและการลงทุนต่างๆ ด้วยประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน รวมถึงการให้วีซ่าระยะยาว มีค่าครองชีพที่ไม่แพง การรักษาพยาบาลที่ยอดเยี่ยม และมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในราคาสมเหตุผล ทำให้ประเทศไทยสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นิยมมากแห่งหนึ่งของโลก 

รวมถึงเป็นเป้าหมายการอยู่อาศัยและลงทุนระดับโลก ด้วยศักยภาพการเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา การแพทย์ การคมนาคมขนส่ง และมีโครงการอสังหาฯที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องทั้งพักอาศัยและการลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่คุ้มค่าและได้รับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด  พร้อมการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำมากมาย อสังหาริมทรัพย์ของไทยจึงเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ ส่งผลให้สัดส่วนแนวโน้มความต้องการจากลูกค้าชาวต่างชาติเติบโตทดแทนที่ความต้องการจากภายในประเทศลดลง
 

ในฐานะผู้นำตลาดต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2564 มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท หรือเติบโต 107% และปี 2566 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 6,989 ล้านบาท หรือเติบโต 102%

โดยเป็นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย เตรียมนำเสนอแคมเปญทางการตลาด พร้อมนำสินค้าคุณภาพเยี่ยมโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โดยมีโครงการไฮไลท์ อาทิ โครงการ โคโค่ พาร์ค โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ ไปโรดโชว์ทั้งในหลายประเทศ อาทิ เช่น จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย  

เพื่อเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง โดยคาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ ตลอดจนตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยที่คึกคักและน่าดึงดูดสำหรับเหล่านักลงทุนต่างชาติ
 

สำหรับที่อยู่อาศัยในประเทศไทยยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติด้านความคุ้มค่าของการอยู่อาศัย จากจุดแข็งในฐานะผู้นำอสังหาฯติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีสำหรับการลงทุน ที่มูลค่ามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง มุ่งเน้นในการปรับสินค้าจาก เพอโซน่า (Persona) นำเสนอห้องรูปแบบใหม่ (New Series) แต่งครบ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 

รวมทั้งบริการในราคาที่น่าลงทุน การันตีคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ภายใต้ ANANDA SURE ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย มอบความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า SURE Quality  มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบห้อง ทุกเรื่องการันตีความ #SURE กับระบบการตรวจเช็ค 120 รายการ SURE Community

พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการบริหารจัดการแบบ S M A R T ที่ออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกครอบครัวจะได้รับความอุ่นใจและปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ SURE Worry Free การบริการที่ดีที่สุด การบริการด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว ทั้งบริหารตรวจเช็ค ซ่อมแซม ครบทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกบ้านหายห่วง หมดกังวล ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซกเม้นท์