เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งผุด6โครงการ7.2พันลบ.โฟกัสบ้าน5-7ล้านหนีรีเจกต์เรต

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งผุด6โครงการ7.2พันลบ.โฟกัสบ้าน5-7ล้านหนีรีเจกต์เรต

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เผยแผนปี2567 เปิด6โครงการมูลค่า7.2พันล้านโฟกัสแนวราบระดับราคา5-7ล้านครอบคลุม4ทำเลรอบกทม.โซนตะวันออก-นนทบุรีหวังขยายฐานลูกค้ามีกำลังซื้อแก้ปัญหารีเจกต์เรต ตั้งเป้ารับรู้รายได้ 3,000 ล้าน

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงทิศทางอสังหาริมทรัพย์  ปีนี้ คาดการณ์ว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ ยังเติบโตต่อเนื่องได้ โดยเฉพาะตลาดระดับราคาบ้าน ไม่เกิน  5 ล้านบาท โดยปีนี้บริษัทขยายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้น  6 โครงการ มูลค่ารวม 7,200 ล้านบาท  ใน 4  ทำเลรอบกรุงเทพฯ เน้นการทำตลาดบ้านระดับราคา 5ล้านบาทให้สัดส่วนมากขี้นกว่าปีที่ผ่านมา 

 โดยในตลาดสินค้าบ้านเดี่ยวเน้นระดับราคา 5-7 ล้านบาท บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว  ราคา 4-5  ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ ราคา 2-3 ล้านบาท และเตรียมความพร้อมในการเปิดโครงการใหม่ในครึ่งปีแรก จำนวน 2โครงการใน 2 ทำเล ภายใต้แบรนด์" เอ็นซี นีโอลา "วงแหวนลำลูกกา และ "บ้านฟ้าแกรนด์ ทาวน์นี่" เพชรเกษม-สาย 5  มูลค่ารวม 2,200 ล้านบาท   โดยตั้งเป้ายอดขาย 5,000 ล้านบาท และรับรู้รายได้ปี 2567  ที่ 3,000  ล้านบาท  
 

นอกจากนี้บริษัทเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเซกเมนต์ใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ด้วยสื่อการตลาดดิจิทัลที่เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อบ้าน  และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อรองรับการเปิดโครงการใหม่แนวราบเพิ่มขึ้น  ดังนั้นทางบริษัทจึงได้มีการควบคุมเข้มเรื่องการบริหารต้นทุนในองค์กร  และบริหารทีมงานด้วยวัฒนธรรมองค์กรใหม่ผนวก 4C มุ่งเน้นด้านประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน  ให้ความสำคัญด้านบริการ เสมือนเป็นที่ปรึกษาเรื่องบ้าน  อย่างครบวงจร พร้อมนำพันธกิจการดำเนินธุรกิจ ชูความเป็น Green Concept  มุ่งสู่ ESG 2567  

สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2567 เอ็น.ซี เตรียมเพิ่มพอร์ตการลงทุนครอบคลุม 4 โซนหลัก รอบกรุงเทพ ปริมณฑล พัฒนาโครงการแนวราบใหม่เพิ่ม กระจายบน ทำเลศักยภาพ ซึ่งเป็นไพร์มโซน เหมาะกับการอยู่อาศัย และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อบ้านที่มาพร้อมนวัตกรรม เทคโนโลยีบ้าน พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์หลัก 3 ด้าน ในปีนี้ 

1.Green Concept ด้วยรูปแบบดีไซน์ คอนเซ็ปต์โครงการ สถาปัตยกรรม เชื่อมโยงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการออกแบบเพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืน ตั้งแต่การนำเสนองานออกแบบ ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม ทั้งในด้านการเลือกใช้วัสดุ สุขภัณฑ์ โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการบริหารจัดการพลังงาน การออกแบบทิศทางแสงสว่าง ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายมากขึ้น เพิ่มความคุ้มค่า การดูแลห่วงใยสุขภาพของสมาชิก ทุกคนในครอบครัว  

2.เพิ่มพอร์ตทำเล และฐานลูกค้า ที่ใหญ่ ขึ้นในปี 2567  ยกระดับการมีบริการที่ครอบคลุมให้กับฐานลูกค้าเก่า และใหม่ถือเป็นฐานใหญ่ของ เอ็น.ซี  มีการรุกขยายการเปิดโครงการใหม่เพิ่มในฐานที่ตั้งใหม่ ในโซนกรุงเทพตะวันออก และโซนนนทบุรี  ยึดที่ตั้งโครงการในไพร์มโซน เพิ่ม New Segment ในตลาดใหม่  ผ่านโซลูชั่นใหม่ๆ

 ซึ่งจะมีการเปิดโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์" เอ็น.ซี"จำนวน  6 โครงการ 4 ทำเลรอบกรุงเทพ  มูลค่ารวม  7,200 ล้านบาท  อีกทั้งเสริมจุดแข็ง ด้านการมี การจัดการบริหารชุมชน เป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จภายใต้ สโลแกน “รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ ” ซึ่งได้ขยายขอบเขตการให้บริการ ผ่านการให้บริการ บ้านมือสอง ไปยังทุกโครงการ ซึ่งเป็นการขยายงานตามแผนกลยุทธ์ขยายธุรกิจให้ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนการบริการชุมชนครบวงจร ภายใต้ชื่อ Nc Q Prompt

3.พันธกิจ สู่ ESG 2567   เป็นหนึ่งในพันธกิจ การยึดถือปฏิบัติ และมุ่งสู่ ESG มีความรับผิดชอบต่อองค์รวม Environmental (สิ่งแวดล้อม) Social (สังคม) และ Governance (ธรรมาภิบาล) ใน 3 มิติ  ด้านสิ่งแวดล้อมจะพิจารณาการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ต้นน้ำ จนถึงปลายน้ำ  ด้านสังคมจะพิจารณา ด้านการดูแลผลกระทบ ให้ความสำคัญกับ ชุมชน สังคมโดยรอบ บริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียม ยึดหลักบริหารทุกกระบวนการทั้งภายใน ภายนอกบริษัท อย่างมีรูปธรรม  และด้านหลักธรรมาภิบาล เพื่อการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีแนวทางบริหารความเสี่ยงที่ชัดเจน ต่อต้านการทุจริตและคอร์รัปชั่น โดย ESG เป็นปัจจัยหนุน ให้องค์กร สร้างคุณค่าให้กับ สินค้า และบริการ มีจริยธรรมของการดำเนินธุรกิจ ที่ดี