แอสเซทไวส์ จัดงานฉลอง เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา ขอบคุณเอเจนท์ กวาดยอดขายกว่า 80%

แอสเซทไวส์ จัดงานฉลอง เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา ขอบคุณเอเจนท์ กวาดยอดขายกว่า 80%

แอสเซทไวส์ หรือ ASW จัดงาน The Colours of Phuket : The Title's Agent Thank You Party ที่ Carpe Diem บีชคลับในภูเก็ต เพื่อขอบคุณเอเจนท์ทุกคนที่ทำยอดขายได้กว่า 80% หลังจากเปิดขายได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น

อสังหาฯ ภูเก็ตยังไม่แผ่ว "แอสเซทไวส์" ส่งโครงการ The Title Legendary Bang-Tao หรือ เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา คอนโดมิเนียมหรูลงทำเลใจกลางหาดบางเทา ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยรวมทั้งเพื่อการลงทุน โดยล่าสุดสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 80% หลังจากเปิดขายได้เพียงเดือนกว่าๆ ด้วยความสำเร็จนี้ทางแอสเซทไวส์ หรือ ASW จึงได้ปิดบีชคลับจัดปาร์ตี้ในธีม The Colours of Phuket : The Title's Agent Thank You Party เพื่อเป็นการขอบคุณเอเจนท์ทุกคนที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์การขายโครงการ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

The Title Legendary Bang-Tao หรือ เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา พัฒนาโดย ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ในเครือ ASW มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ด้านการท่องเที่ยวหาดบางเทา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สำคัญของภูเก็ต เนื่องจากเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รายล้อมด้วยโรงแรมบีชคลับ ที่เป็นแหล่ง Hangout สนามกอล์ฟ ลากูน่า นอกจากนี้มีหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวถึง 8 กิโลเมตร จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อน โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด "A LUXURIOUS LIFE IN THE HEART OF BANG-TAO" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย รวมทั้งเพื่อการลงทุน

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อมแล้ว ยังมีบริการ "THE ESQUIRE" ที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับและเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกบ้านเดอะไทเทิลได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อาทิ ทีมงานดูแลบริหารโครงการที่มีประสบการณ์ พร้อมดูแลผู้อยู่อาศัยและให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดเสมือนคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีบริการ Rental Service ที่หาผู้เช่าให้กับทางลูกบ้าน และยังช่วยดูแลรักษาสภาพห้องให้ดูใหม่อยู่เสมอ, Laundry Service และ Cleaning Service รวมถึงยังได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเทศกาล เพื่อให้ทางลูกบ้านได้พบปะ และร่วมแชร์โมเมนต์ความประทับใจด้วยกัน รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

โครงการพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ โดยมีห้องตัวอย่างให้ชมถึง 4 รูปแบบ 4 สไตล์ ที่มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury เปิดให้เข้าชมทุกวันจันทร์ ถึงเสาร์ ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 076 - 602 - 889
 

แอสเซทไวส์ จัดงานฉลอง เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา ขอบคุณเอเจนท์ กวาดยอดขายกว่า 80%

แอสเซทไวส์ จัดงานฉลอง เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา ขอบคุณเอเจนท์ กวาดยอดขายกว่า 80% แอสเซทไวส์ จัดงานฉลอง เดอะ ไทเทิล เลเจนดารี บางเทา ขอบคุณเอเจนท์ กวาดยอดขายกว่า 80%