อสังหาฯ ปีมังกร 'บ้านหรู' 400ล้าน 'วิลล่า ภูเก็ต' 600 ล้าน ยังไปต่อ

อสังหาฯ ปีมังกร 'บ้านหรู' 400ล้าน 'วิลล่า ภูเก็ต' 600 ล้าน ยังไปต่อ

เปิดปี 2567 บ้านหรู-วิลล่าภูเก็ตยังไปต่อ ไรมอน แลนด์ เดินหน้าเปิดตัว บ้านหรู 400 ล้าน โซนสุขุมวิท วิลล่าหรูในภูเก็ตเริ่มต้น 600-1,000 ล้าน พร้อมเปิด ‘OCC’ อาคารสำนักงานลักชัวรี่เกรด A+ ย่านเพลินจิตมีผู้เช่าแล้ว 55% คาดปีนี้กว่า 70% พื้นที่รีเทลเหลือ10%

Key Points: 

  •  ประเทศไทย เปรียบเป็นบ้านหลังที่ 2 ของชาวต่างชาติ  เนื่องจากเป็น Best Location ในเชิงยุทธศาสตร์ โครงการพื้นฐานดี เดินทางสะดวก ค่าครองชีพต่ำ
  •    โดยเฉพาะ"ภูเก็ต"เป็น Dream Destination สำหรับชาวต่างชาติ ที่ร่ำลือถึงความงดงามของท้องทะเลและชายหาดจึงเป็นที่หมายปองของเศรษฐีทั่วโลก 

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน)กล่าวว่า ในปี2567 บริษัทได้วางทิศทางการดำเนินงาน ภายใต้แนวคิด ‘REIMAGINING THE PINNACLE OF LIVING’ ผ่านการทำงาน 4 ด้าน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ และมอบประสบการณ์ที่อยู่อาศัยที่เป็นที่สุดในทุกมิติให้กับลูกค้า ซึ่งเราจะยังคงยึดโยงปรัชญา ‘Luxury Reimagined’ คือการเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีในทุกเจเนอเรชั่นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและการลงทุน ซึ่งเป็นDNAของไรมอน แลนด์

   "ปีนี้เทรนด์สินค้าลักชัวรียังคงไปต่อ เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจไม่ส่งผลกระทบต่อคนกลุ่มนี้จึงไม่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแต่อย่างใด เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มีความมั่งคั่งสูงขึ้น และพร้อมที่จับจ่าย ไม่เฉพาะแค่อสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่สินค้าลักชัวรีแบรนด์ยังเติบโตสูงขึ้นมากทั้งในและต่างประเทศ จึงเป็นเหตุผลที่ 
ไรมอน แลนด์ โฟกัสที่กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์เป็นหลัก" 

 

อสังหาฯ ปีมังกร \'บ้านหรู\' 400ล้าน \'วิลล่า ภูเก็ต\' 600 ล้าน ยังไปต่อ

สำหรับแนวคิด ‘REIMAGINING THE PINNACLE OF LIVING’ มุ่งเน้นใน 4 ด้าน ประกอบด้วย

1. SUCCESSOR มุ่งสร้างผลประกอบการที่แข็งแกร่งด้วยการปิดการขายทุกโครงการและลูกค้าชาวต่างชาติเต็มโควต้า สำหรับโครงการพร้อมอยู่ในปีนี้มีจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ตั้งเป้าลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ 100% ในไตรมาส 1 ปี67  และ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์  ตั้งเป้าปิดการขายในครึ่งปีแรกของปี67 และตั้งเป้าลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์100% ในไตรมาส 3 ปี67  

2. THOUGHT LEADER บริษัทเตรียมเปิดขายรอบพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โครงการอัลตร้าลักชัวรี่แนวราบ 2 โครงการ รวมมูลค่า10,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการอัลตร้าลักชัวรี่แนวราบ ทำเลสุขุมวิทมูลค่า3,000 ล้านบาท โดยจะเปิดขายรอบพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ปลายไตรมาส 2 หรือต้นไตรมาส 3 ปีนี้จำนวน 5 หลัง ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 400 ล้านบาทต่อหลัง  และโครงการอัลตร้าลักชัวรี่แนวราบมูลค่า7,000 ล้านบาทบนหาดกมลา ที่ภูเก็ต ซึ่งเป็นวิลล่าสุดหรู โดยจะพัฒนาเฟสแรกจำนวน 7 หลัง เปิดขายรอบพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไตรมาส4 ปี67  ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 600 ล้านบาท 
 

 3. CARETAKER การส่งมอบสุดยอดการดูแลลูกค้า เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญ จึงควรได้รับการดูแลอย่างใส่ใจและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เกิดความประทับใจมากที่สุด โดยในปีนี้ บริษัทจะสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้าคนสำคัญผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในเกือบทุกวงการเพื่อเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า

นอกเหนือจากนี้ยังต่อยอดสู่การดูแลสังคมด้วยการสานต่อการดำเนินงานมูลนิธิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น (For Better Lives Foundation) ซึ่งก่อตั้งโดย RML เพื่อทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังคงสานต่อวิสัยทัศน์ ‘Sustainable Living’ โดยโครงการใหม่ๆ ของ RML ยังมุ่งพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมุ่งผลักดันพื้นที่สีเขียวในทุกโครงการ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับทุกชีวิตควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 4.TASTEMAKER ยังคงจุดยืนเดิมอย่างแข็งแกร่งในด้านการดีไซน์ในระดับเวิลด์คลาส โครงการปัจจุบันและโครงการในอนาคตยังคงความมีดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเป็นแลนด์มาร์กของเอเชีย โดยไม่ทิ้งการผสมผสานบริบทของภูมิศาสตร์ วัฒนธรรมของทำเลที่โครงการเข้าไปตั้งอยู่อย่างลงตัว อีกทั้งยังมอบการบริการที่เหนือระดับจากพาร์ทเนอร์ระดับโลก และ ทีมไรมอน แลนด์เซอร์วิสเพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

     ไรมอน แลนด์ยังคงเดินหน้าเติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการยืนหยัดในการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย ที่พัฒนาโครงการในรูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือนเพื่อเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในเอเชีย

อสังหาฯ ปีมังกร \'บ้านหรู\' 400ล้าน \'วิลล่า ภูเก็ต\' 600 ล้าน ยังไปต่อ

โดยหนึ่งในโครงการไฮไลต์ของปีนี้คือ ‘OCC’ หรือOne City Centreอาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย ที่มีสกายวอล์กเชื่อมกับ BTS เพลินจิต ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ร่วมทุนกับ มิตซูบิชิ เอสเตท ประเทศไทยผู้พัฒนาอสังหาฯรายใหญ่ในญี่ปุ่นมูลค่า8,800 ล้านบาทเปิดอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้

 ปัจจุบันมีอัตราการเช่าพื้นที่สำนักงานจากบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกและบริษัทชื่อดังในไทย แล้ว55% ซึ่งคาดว่าปีนี้จะมีอัตราการเช่าพื้นที่สำนักงานเกินกว่า 70%  ขณะที่มีอัตราการเช่าพื้นที่รีเทลจากร้านค้าพรีเมียมอยู่ที่ 90% คาดว่าอัตราการเช่าพื้นที่รีเทลจะเต็มในปีนี้
 

อสังหาฯ ปีมังกร \'บ้านหรู\' 400ล้าน \'วิลล่า ภูเก็ต\' 600 ล้าน ยังไปต่อ