ครั้งแรก!ไซมิสผนึกพันธมิตรผุดไพรเวท พูลวิลล่า ภูเก็ต9 ยูนิตเริ่มต้น69ล้าน

ครั้งแรก!ไซมิสผนึกพันธมิตรผุดไพรเวท พูลวิลล่า ภูเก็ต9 ยูนิตเริ่มต้น69ล้าน

ไซมิสผนึกพันธมิตร ฤทธา-ไดนาสตี้ เปิดตัวโครงการ"Island Collection" ไพรเวท พูลวิลล่า ภูเก็ตครั้งแรก!9 ยูนิตราคาเริ่มต้น 69-74 ล้าน หวังขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด รองรับดีมานด์พูลวิลล่านักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัท ร่วมกับ บริษัท Ritta Holding จำกัด และ บริษัท ไดนาสตี้ สโตน จำกัด จัดงานเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ "Island Collection" Private pool villa ที่ผ่านมา ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการ ซอยโคกโตนด 3 อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต

โดยชูความแตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Tropical Luxury ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและตอบรับกับผู้อยู่อาศัยในอนาคต เนื่องจากทำเลนี้มีการพัฒนาที่สูง อยู่ใกล้กับสนามบิน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ ศูนย์การค้า ฯลฯ ซึ่งภายในงานได้รับกระแสตอบรับจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 
 

ทั้งนี้ โครงการอสังหาริมทรัพย์ "Island Collection" เป็นโครงการไพรเวทพูลวิลล่า จำนวน 9 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 907 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 69-74 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลใกล้เคียงหาดลายันและบางเทา บนเกาะภูเก็ต ที่ใส่ใจในทุกการออกแบบ

ครั้งแรก!ไซมิสผนึกพันธมิตรผุดไพรเวท พูลวิลล่า ภูเก็ต9 ยูนิตเริ่มต้น69ล้าน

โดยได้รับการออกแบบจาก SL Architecture บริษัทที่ให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในระดับโลก ซึ่งได้คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและใช้เทคนิคการก่อสร้างที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ระดับการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าภายในโครงการ
 

นายขจรศิษฐ์ กล่าวว่าโครงการ Island Collection เป็นโครงการแรกของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ที่ออกมาขยายตลาดต่างจังหวัด ซึ่งเกิดจากแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไปสู่หัวเมืองแต่ละจังหวัดเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในอนาคต โดยเริ่มที่จังหวัดภูเก็ต

ประกอบกับหลังจากคลี่คลายความวิตกกังวลจากเศรษฐกิจและสถานการณ์ทั่วโลก จุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ดีมานด์คอนโดและวิลล่าสูงขึ้นจนเป็นที่น่าลงทุนในสำหรับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีศักยภาพของผลตอบแทนที่สูงและมีแนวโน้มการพัฒนาที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาด้านคมนาคมขนส่ง สร้างสนามบินอันดามัน อุโมงค์ป่าตอง ขยายสนามบินเฟส 2 ถนนทางแนวใหม่ เมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ และผลตอบรับจากโครงการนี้ จึงเป็นสิ่งที่คาดหวังและพวกเราพร้อมที่จะพัฒนาแผนในโครงการต่อๆไปตามแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัท