เอสซี แอสเสทผนึกIWGผุดเฟล็กซิเบิลสเปซตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริด

เอสซี แอสเสทผนึกIWGผุดเฟล็กซิเบิลสเปซตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริด

เอสซี แอสเสท จับมือ IWG เนรมิตพื้นที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3ให้เช่าเป็นเฟล็กซิเบิลสเปซ ภายใต้แบรนด์รีจัส (Regus)เพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริดกลุ่ม Gen Y

จากแนวโน้มความต้องการ สถานที่ทำงานซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ มีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานมากกว่าสำนักงานแบบเดิม ที่เรียกว่า Flexible Workspace เพิ่มขึ้นหลังโควิด-19 เพื่อดึงคนรุ่นใหม่และฟรีแลนซ์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่สำนักงานทั่วไปเข้ามาร่วมงาน ที่สำคัญสามารถประหยัดต้นทุนให้ผู้เช่าได้เฉลี่ย25% !

จีระศักดิ์ เตชะทวีกุล Head of Property Management เอสซี แอสเสท กล่าวว่า  บริษัทได้มองเห็นเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของตลาดอาคารสำนักงานให้เช่า โดยความต้องการในการทำงานแบบไฮบริดในหลายธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่ง Co-working space เป็นหนึ่งในเทรนด์การทำงานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน โดยเฉพาะ กลุ่ม Gen Y  ซึ่งคุ้นชินกับดิจิทัลเทคโนโลยี ที่ชื่นชอบในความคล่องตัวและยืดหยุ่นในการทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้ อาทิ เครื่องใช้สำนักงาน โต๊ะทำงาน เก้าอี้ ห้องประชุม และ พื้นที่ส่วนกลาง โดย SC มองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้
 

จึงได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ IWG ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าแบบยืดหยุ่น (Flexible Workspace) อย่าง Regus, Spaces, No18, Basepoint, Open Office และ Signature  ที่ให้บริการมากกว่า 3,300 แห่ง ใน 1,000 เมืองและกว่า 110 ประเทศ  ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพื่อขยายฐานลูกค้าในการเช่าพื้นที่สำนักงานได้มากขึ้นต่อไปในอนาคต  เริ่มจากจับมือร่วมบริหารพื้นที่ชั้น 32 ของอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 ให้เป็น Flexible WorkSpace สำนักงานให้เช่าแบบครบวงจรภายใต้แบรนด์ รีจัส (Regus) พร้อมคิกออฟเปิดให้ใช้บริการในปี 2567 
 

ปัจจุบันอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 เป็นอาคารที่รองรับมาตรฐาน WELL Health-safety rated โดย WELL Building Institute ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางไปยังดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ถนนพหลโยธิน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงแรม เป็นอาคารสำนักงาน ชินวัตรทาวเวอร์ 3 สูง 38 ชั้น พื้นที่เช่าทั้งหมด 53,000 ตร.ม. พื้นที่จอดรถ 1,200 คันมีห้องประชุม ห้องสัมมนา ร้านค้าปลีก คาเฟ่ ธนาคาร อำนวยความสะดวกภายในอาคารครบครัน