บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ บิ๊กโปรเจ็กต์หรูเขาใหญ่ พรีเซล 1,000 ล้าน

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ บิ๊กโปรเจ็กต์หรูเขาใหญ่ พรีเซล 1,000 ล้าน

ทำเลเขาใหญ่ฮอต! บันยันทรี ผนึกกำลัง เครสตั้นโฮลดิ้ง พัฒนาโครงการ 'บันยันทรี เรสซิเดนซ์ 
เครสตัน ฮิลล์' เมกะโปรเจ็กต์มูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้านบาท โครงการ Branded Residences หนึ่งเดียวใจกลางเขาใหญ่ พรีเซลได้แล้ว 1,000 ล้านบาท คาดขายหมดในปี 2568  

บันยันทรี กลุ่มธุรกิจบริการชั้นนำของโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือมากมาย และบริษัท เครสตั้นโฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้ร่วมมือพัฒนาโครงการ "บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์" โครงการ Branded Residences แห่งแรกที่ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่แหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติโดยองค์การยูเนสโก

สำหรับเมกะโปรเจ็กต์โครงการนี้มีมูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้านบาท โครงการพัฒนา แบ่งออกเป็นสามเฟส ได้แก่ ที่พักอาศัยเฟสที่ 1 ระหว่างปี 2567- 2569 (2024–2026) โรงแรมช่วงปี 2568-2570 (2025–2027) และที่พักอาศัยเฟสที่สอง ปี 2569-2571 (2026–2028) ทั้งนี้พื้นที่ของ เซลล์แกลเลอรี ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมได้แล้ว ซึ่งมาพร้อมห้องตัวอย่างสำหรับยูนิตแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน

 

 

 

นายโฮ กวงปิง ประธานกรรมการบริษัทบันยันทรี กรุ๊ป เผยว่า ความต้องการใน Branded Residences มีการขยายตัวต่อเนื่องตามแรงหนุนจากความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อไฮเอนด์ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่และมีความเป็นส่วนตัว สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไปหลังโควิด

ในช่วงเฟสแรก ได้นำเสนอพูลวิลล่า 4 ห้องนอน ทั้งสิ้น 21 ยูนิต โดยตกแต่งครบ ขนาด 435 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 70 ล้านบาท และอาคารคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 16 อาคารแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน รวมถึงเพนต์เฮาส์ตั้งแต่ 64 ถึง 295 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท ซึ่งที่พักอาศัยเหล่านี้ล้วนออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ บิ๊กโปรเจ็กต์หรูเขาใหญ่ พรีเซล 1,000 ล้าน สำหรับโครงการตั้งอยู่บนที่ดิน 226 ไร่ พื้นที่โอบล้อมด้วยทะเลสาบแสนสงบขนาด 30 ไร่ ท่ามกลางหุบเขา ชูแนวคิดการออกแบบ “Sophisticated Relaxation” มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การพักอาศัยแบบลักชัวรีขึ้นไปอีกขั้น

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานกรรมการ บริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “Branded Residences" เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ซึ่งจากรายงานของ Knight Frank ในปี 2023 คาดการณ์ว่าตลาด Branded Residences ระดับลักชัวรีจะเติบโตขึ้น 55% ภายในปี 2569

สำหรับการร่วมมือกับ บันยันทรีจัดทำ Luxury Branded Residence ระดับมาสเตอร์พีซของเมืองไทยฐานะ International Branded Residence แห่งแรกในเขาใหญ่ โดยบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ จึงเป็นอีกโอกาสในการลงทุนที่คุ้มค่า เครสตั้น โฮลดิ้ง ยังคงเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย หากแต่ผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต

“ในช่วงที่ผ่านมา การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เขาใหญ่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า โดยราคาที่ดินมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลเปี่ยมศักยภาพ โดยได้รับแรงหนุนจากการเติบโตของเขาใหญ่และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ เช่น ทางด่วนและรถไฟความเร็วสูงในอนาคต มอบการเดินทางที่สะดวกจากกรุงเทพฯ”

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ บิ๊กโปรเจ็กต์หรูเขาใหญ่ พรีเซล 1,000 ล้าน

นายสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทบันยันทรี กล่าวว่า  ในเฟสแรกของโครงการประกอบด้วยวิลล่า 21 หลัง และคอนโดหรู 16 อาคาร คาดว่าจะขายหมดภายในปี 2568 โดยในปัจจุบันยอดจองรอบพรีเซลแตะ 1,000 ล้านบาทแล้ว

สำหรับเฟสที่สองของโครงการ จะนำเสนอพูลวิลล่าเพิ่มอีก 13 หลัง และคอนโดมีเดียมหรูเพิ่มอีก 18 อาคาร โดยในเฟสนี้จะพร้อมเปิดตัวในปี 2568 และคาดว่าจะขายหมดภายในปี 2570

ทั้งนี้ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ รังสรรค์การออกแบบภายใต้แนวคิด "Sophisticated Relaxation" มอบบรรยากาศอันหรูหรา ให้ความสำคัญกับความเรียบหรูคลาสสิก สเปซที่กว้างขวาง และความกลมกลืนกับธรรมชาติ การออกแบบเน้นการชูความเป็นธรรมชาติอันงดงาม สร้างความรู้สึกที่อบอุ่นสบายใจ ทำเลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขา มอบทิวทัศน์อันสวยงามแบบพาโนรามาและเลือกใช้โทนสีที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมพื้นที่สูง 

การออกแบบพูลวิลล่าที่ใช้คอนเซ็ปต์ "Shades of Misty Forest" สร้างกำแพงแบบเล่นเลเยอร์เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้กับแต่ละห้อง รวมถึงได้ใช้เฉดสีเขียวของป่าหมอกเพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ ส่วนคอนโดมิเนียม มาในธีม "Shades of Sky Beyond Clouds" ใช้โทนสีของท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาของวันในการตกแต่งภายในให้กลมกลืนกับธรรมชาติ อีกทั้งได้ผสานหลักฮวงจุ้ยเข้ากับการออกแบบพื้นที่และการออกแบบภายใน โดยให้ความสำคัญกับความสมดุลของธาตุทั้งห้า ได้แก่ ไม้ ไฟ ดิน โลหะ และน้ำ ซึ่งแต่ละธาตุล้วนมีคุณสมบัติและพลังงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัย