Happitat ปักหมุดเป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองทุกเทศกาล

Happitat ปักหมุดเป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองทุกเทศกาล

Happitat เดินหน้าเป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองความสุขในทุกเทศกาล หลังประสบความสำเร็จในการมอบความสุขกับ Happiness is Happening Dome ในงานเทศกาลไฟกรุงเทพฯ 2023

นางสาวอรดา เกิดหงษ์ ประธานผู้อำนวยการ สตอรี่เพลส  ผู้พัฒนาพื้นที่ ภายใต้แนวคิด “Happiness For All”  กล่าวว่า Happitat ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลไฟ Awakening Bangkok 2023 ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สํานักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB และพันธมิตรต่างๆ ซึ่งได้จัดแสดงเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับและผู้คนที่เข้ามาชม Happitat: Happiness is Happening Dome ณ ศาลาแปดเหลี่ยม สวนสราญรมย์ดีมาก การเข้าร่วมเทศกาลไฟประจำปีถือเป็นก้าวสำคัญของเรา ในการสร้างความสุขให้คนกรุงเทพฯ ทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน 
 

Happitat ได้จำลองประสบการณ์ของความสุขที่จะเกิดขึ้นที่ Happitat at The Forestias ให้ได้สัมผัสก่อน เช่น ผ่อนคลายในป่าแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยเสียงนกร้อง นอนดูดาว ดูต้นไม้พริ้วไหว ได้กลิ่นหอมจากป่าซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะ รังสรรค์มาจากพันธุ์ไม้ที่อยู่ในป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ทั้งหมด และเป็นกลิ่นที่จะได้สัมผัสที่ Happitat ที่เดียวเท่านั้น หรือสัมผัสประสบการณ์ Nature Inspired Immersive Experience ต่างๆ ภายในโดม

ซึ่งล้วนเป็นประสบการณ์ที่ Happitat at The Forestias จะเตรียมไว้สร้างความประทับใจและความสนุกให้กับทุกคน โดยครั้งนี้ทาง Happitat ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน (Collaborate) กับศิลปินรุ่นใหม่มากประสบการณ์อย่าง คุณปวิมล สามเสน และคุณชญานนท์ ต.เจริญจาก 27 JUNE Studio เรียกได้ว่าประสบการณ์ทั้งหมดในงาน Awakening Bangkok 2023 เป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่ทุกคนจะได้สัมผัสงานอีเวนต์ เทศกาล และประสบการณ์ความสุขแบบเต็มรูปแบบในพื้นที่จริงในปีหน้า
 

“Happitat at The Forestias มีเป้าหมายที่จะเนรมิตรประสบการณ์ความสุข พร้อมกับการสร้างความประทับใจในอีเว้นท์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นี่และต้องการเป็น "The Landmark of Joyful Celebration Destination”  แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองความสุขในทุกเทศกาล โดยจะทำงานร่วมกับศิลปินทั้งในระดับประเทศและระดับโลก (Global Artist) รวมถึงการนำความบันเทิงในระดับเวิลด์คลาสเข้ามาจัดแสดงเพื่อตอกย้ำภาพเดสติเนชั่นของความสุขเหนือจินตนาการให้สมบูรณ์แบบ 

Happitat ปักหมุดเป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองทุกเทศกาล

Happitat จะเป็นที่ที่ผู้คนอยากกลับมาเที่ยวอยู่เรื่อยๆ เพราะทุกครั้งที่มา จะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ เสมอ จากกิจกรรมที่มีตลอดทั้งปี และรองรับไลฟ์สไตล์หลากหลายสำหรับครอบครัวและคนทุกเจเนอเรชั่น เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้น มีความสุข กับทุกสิ่งอย่างที่ได้สัมผัส ในทุกครั้งที่มาเยือน 

“ช่วงเทศกาลแห่งความสุข เราได้ร่วมงานเทศกาลฮาโลวีน งานคริสต์มาสต์ที่จัดขึ้นที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ ขอเชิญชวนทุกคนตั้งตารอพบกับความสุขแบบยิ่งใหญ่ ที่ Happitat จุดหมายแห่งความสุขของคนทุกเจเนอเรชั่นกลางปีหน้า เราเชื่อว่าความสุขในรูปแบบต่างๆ ที่เตรียมไว้ทุกวัน จะมาช่วยยกระดับความสุขย่านบางนา ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป” นางสาวอรดากล่าว