ถอดรหัส 'ANANDA SURE' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

ถอดรหัส 'ANANDA SURE' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

ถอดรหัส "ANANDA SURE" ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ชู 3 แนวคิด SURE QUALITY, SURE COMMUNITY และ SURE WORRY FREE พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา ยกระดับการอยู่อาศัยสู่คุณภาพชีวิตที่ดี

เพราะเชื่อว่า "การอยู่อาศัยที่ดี" คือรากฐานของคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว และ "การบริการ" คือหัวใจสำคัญของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นหลักยึดขับเคลื่อนธุรกิจของดีเวลลอปเปอร์ยักษ์ใหญ่ "อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" ในการสร้างสรรค์บริการ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ผ่านบริการ "ANANDA SURE"

"ที่อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญและต้องใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะเป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่ มีมูลค่า และต้องอยู่อาศัยเฉลี่ยมากกว่าครึ่งชีวิต บางคนทุ่มเทใช้เวลานับสิบปี เก็บหอมรอมริบในการซื้อ ดังนั้นนอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงาม คุณภาพของวัสดุ และนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยแล้ว บริการเป็นสิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้ เพราะบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปได้ตลอดช่วงการอยู่อาศัย"

ปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ได้ยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัย รวมถึงคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ "ANANDA SURE" ภายใต้ 3 แนวคิด ประกอบด้วย SURE QUALITY, SURE COMMUNITY และ SURE WORRY FREE พร้อมตอบโจทย์การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการใช้ชีวิตที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกบ้านตั้งแต่วันแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย สู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า

ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

จากความต้องการส่งมอบความมั่นใจให้กับลูกบ้านของ อนันดาฯ ในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการบริการ จึงเป็นที่มาของ ANANDA SURE ตั้งแต่ปี 2563

"ANANDA SURE เป็นการทำงานจากการฟังเสียงร้องเรียนทุกเสียงของลูกบ้านทั้งเสียงที่เป็นลบ และเสียงที่เป็นบวก นำมาตั้งเป็นมาตรฐานการให้บริการ และมาตรฐานในการทำงานของอนันดาฯ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาลักษณะนี้ในอนาคต และจะแก้ปัญหาไปจนกว่าจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น จนทำให้เกิดเป็นการบริการที่ลูกค้าสบายใจในการอยู่อาศัยมากที่สุด"

มุมมองความต้องการของ "ลูกบ้าน" เป็นโจทย์ตั้งของการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการของ "ANANDA SURE" ที่ตอบโจทย์ "การอยู่อาศัยที่ดี" ซึ่งเป็นรากฐานของคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัวนั่นเอง

ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

ปิยะวรรณ ย้ำว่า เมื่อไรก็ตามที่มีปัญหาและได้รับการดูแลแก้ไข ลูกค้าจะรู้สึกพอใจว่าเสียงของเค้าไม่ได้ถูกทอดทิ้ง หรือปัญหาไม่ได้ถูกวางไว้เฉยๆ คือสิ่งสำคัญยิ่ง ขณะเดียวกันยังพบว่า ลูกค้า มีความต้องการที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา ทั้งมีความต้องการที่มากขึ้น ณ วันที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์นั้น "พึงพอใจแล้ว" แต่วันนี้อาจรู้สึกว่ายังไม่ตอบโจทย์ ดังนั้น เมื่อไรก็ตามที่ลูกค้ารู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์และไม่ได้รับความพึงพอใจ หากแต่การมี "บริการที่ดี" และรวดเร็ว ด้วยความรู้ ความสามารถของพนักงาน จะเข้าไปช่วยตอบโจทย์ตรงนั้นได้ทันที ด้วย "Mindset ที่ดี" ของพนักงานในการเข้าไปให้บริการ

"จะเห็นว่า ANANDA SURE เป็นระบบปฏิบัติการที่จับต้องได้ สะท้อนภาพออกมาได้ และทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ ภายใต้การปฏิบัติงานของคนทั้งองค์กรที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า"

ปิยะวรรณ กล่าวต่อไปว่า สำหรับ 3 แนวคิด "ANANDA SURE" ประกอบด้วย ชัวร์แรก "ANANDA SURE QUALITY" มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบห้อง โดยทุกเรื่องการันตีความ SURE ด้วยระบบการตรวจเช็ก 120 รายการ มั่นใจตั้งแต่วันแรกของการส่งมอบ เพื่อให้ทุกครอบครัว อุ่นใจ มั่นใจได้ยิ่งขึ้น

ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

ชัวร์ที่สอง "ANANDA SURE COMMUNITY" เติมเต็มความสุขและการอยู่อาศัยอย่างปลอดภัย ด้วยการบริหารจัดการแบบ S M A R T ที่ออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ทุกครอบครัวในการดูแลของอนันดาฯ จะได้รับความอบอุ่นใจและปลอดภัย 24 ชั่วโมง การันตีคุณภาพและบริการด้วย ISO9001- 2015

ชัวร์ที่สาม "ANANDA SURE WORRY FREE" ที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุดต้องมาพร้อมกับการบริการที่ดีที่สุด ด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว ทั้งบริการตรวจเช็ก ซ่อมแซม ครบทุกรูปแบบ เพื่อให้ลูกบ้านหมดกังวล ด้วยบริการที่อยู่ในระยะการรับประกันและบริการแพ็กเกจหลังรับประกัน ให้ลูกบ้านมั่นใจได้ว่า อนันดาฯ จะอยู่ดูแลตลอดไป มาพร้อม Living APP ครบทุกเรื่องการอยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง กับ "COCORO" แอปพลิเคชันเพื่อการอยู่อาศัยที่จะทำให้ชีวิตลูกบ้านง่ายขึ้น

ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา

ปิยะวรรณ ได้ยกตัวอย่างประสบการณ์จริงจากพนักงานผ่าน SURE WORRY FREE แผนก Customer Service Centre เสมือนด่านหน้าที่รับเคสประสานไปยังฝ่ายอื่นๆ เพื่อให้บริการลูกค้าได้เร็ว..ชัวร์ ไม่มีติดขัด มีลูกบ้านที่ใช้ภาษามือได้อย่างเดียวติดต่อขอความช่วยเหลือ เราจึงเร่งติดตามงานซ่อมและทีมหลังการขายทันทีเพื่อคลายข้อกังวลให้ลูกค้า เคสนี้ใช้เวลาทั้งหมด 20 นาที ในการประสานงาน เรียกว่าก้าวข้ามกำแพงทางภาษา สื่อสารกันได้โดยเข้าใจ หมดกังวล

SURE COMMUNITY นิติบุคคล จาก ANANDA SURE ในฐานะนิติบุคคลที่ทำหน้าที่ดูแลลูกบ้าน หลายครั้งลูกบ้านเจ็บป่วย ต้องการความช่วยเหลือ โดยเราเคยช่วยดูแลลูกบ้านหลังผ่าตัดสมอง ความตั้งใจของเราทำให้ลูกบ้านและญาติประทับใจ และเป็นเสียงชื่นชมมาถึงเรา

ปิดท้ายกับ SURE QUALITY มีเคสแจ้งซ่อมผ่านแอปฯ "COCORO" แต่เมื่อทีมช่างไปถึงหน้างานพบว่า มีจุดอื่นที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมด้วย ดังนั้น แม้จะแจ้งซ่อมจุดเดียว แต่ถ้าเจอปัญหาอื่นเพิ่ม เราแก้ไขให้ทันที...ชัวร์ ให้ลูกบ้านสบายใจไม่ต้องกังวล

ความสุขในการอยู่อาศัย และการดูแลลูกบ้านแบบ "ANANDA SURE" เป็นคีย์ซัคเซสที่จะทำให้ อนันดาฯ รักษาความเป็น "URBAN LIVING SOLUTIONS" ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ ไร้กังวล มีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม

ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา ถอดรหัส \'ANANDA SURE\' อนันดาฯ พร้อมดูแลลูกบ้านทุกช่วงเวลา