LPNจับมือMAAI BY KTC เสริมระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม

LPNจับมือMAAI BY KTC เสริมระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม

ครั้งแรก!LPN จับมือ MAAI BY KTC เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม มอบสิทธิพิเศษผ่านคะแนน MAAI สำหรับลูกค้า และพนักงานเพื่อใช้แลกสินค้าและบริการได้ตามความต้องการ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ความ ‘น่าอยู่’

นางสาวมนพัทธ์ ศุภกิจจานุสันติ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี กล่าวว่า ปัจจุบัน LPN พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งสิ้นกว่า 140 โครงการ และมีจำนวนลูกบ้านประมาณ 125,000 ครอบครัว 

โดยในปี 2566 มีกำหนดเปิดโครงการใหม่อีก 17 โครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 4 โครงการ โครงการบ้านพักอาศัย 13 โครงการ มูลค่ารวม 14,000 ล้านบาท
 

ขณะเดียวกัน LPN ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่น่าอยู่ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน จึงร่วมมือกับ MAAI BY KTC ผู้นำเรื่องคะแนนและสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ผ่านระบบการใช้คะแนน MAAI  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น และสามารถเลือกใช้บริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ กิน ช้อป เที่ยว หรือความพิเศษต่างๆ 

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) คือผู้ให้บริการด้านดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์มแบบครบวงจรในการบริหารจัดการคะแนนสะสม และสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ทำให้ MAAI BY KTC สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน

 

 ด้วยจุดแข็งของการแลกคะแนนที่มีครอบคลุมกว่า 1,800,000 ร้านค้าทั่วประเทศ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ LPN ที่จะต่อยอดและพัฒนาการทำ CRM ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม โดยมีคะแนน MAAI เป็นเครื่องมือ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยการมอบคะแนนจะเริ่มต้นตั้งแต่การจอง ผ่อนดาวน์ โอน โครงการต่างๆ และการร่วมกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย FB : LPN Connect 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง และโอนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จาก LPN ในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – วันที่ 20 ธันวาคม 2566 พบกับโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ ‘จองปั๊ป...รับมาก MAAI’ รับทันทีคะแนน MAAI สูงสุดถึง 40,000 คะแนน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)


สำหรับวิธีการใช้คะเเนน MAAI ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด และลงทะเบียนบนแอปพลิเคชัน MAAI BY KTC ซึ่งจะสามารถใช้คะเเนน MAAI ที่ได้รับ นำมาแลกสิทธิพิเศษได้ทุกสิทธิ์ที่มีอยู่บนแอปพลิเคชัน ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร /เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว เติมน้ำมัน และดูหนัง โดยคะแนนที่ได้รับจะมีอายุการใช้งาน 2 ปีผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  MAAI BY KTC