ศุภาลัยบุกเมืองรองบส่ง“ปาล์มวิลล์”จับเศรษฐีเมืองจันท์ครั้งแรก

ศุภาลัยบุกเมืองรองบส่ง“ปาล์มวิลล์”จับเศรษฐีเมืองจันท์ครั้งแรก

ศุภาลัย เดินหน้าบุกเมืองรองผุดโครงการบ้านเดี่ยวบ้านแฝด “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์” จันทบุรีนำร่อง เพื่อรองรับดีมานด์ครอบครัวขนาดใหญ่ - เล็กเต็มฟังก์ชันราคาเริ่มต้น 3.5 - 8 ล้านหวังเจาะกำลังซื้อเศรษฐีเมืองจันท์

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  จันทบุรี เป็นจังหวัดใหม่ที่มีศักยภาพของการเติบโต ด้านเศรษฐกิจ การเกษตร และการท่องเที่ยว ถูกยกให้เป็น เมืองรอง ที่สำคัญของภาคตะวันออก ถูกขนานนาม “เมืองแห่งพลอย เมืองแห่งผลไม้”

ทั้งยังเป็นที่ตั้งของโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดของภาคนี้  และยังเชื่อมต่อกับเขตพื้นที่เศรษฐกิจ EEC (ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา) ทำให้สามารถเดินทางจากกรุงเทพ ฯ ใช้เวลาเพียง 3- 4 ชั่วโมง ส่งผลให้ จันทบุรี เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองยอดนิยม โดดเด่นทั้งภาคเกษตรกรและอุตสาหกรรมอัญมณี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ส่งผลให้คนในพื้นที่มีศักยภาพจับจ่ายใช้สอย เกิดความต้องการสินค้าที่ตอบสนองด้านปัจจัย 4 โดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ของคนในพื้นที่ ที่ต้องการขยายครอบครัว มองหาบ้านที่มีพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย ส่วนกลางครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัย

ศุภาลัย  มองเห็นโอกาสพัฒนาโครงการแนวราบ ออกมารองรับความต้องการ โดยอาศัยความได้เปรียบในแง่ของ  Economy of Scale  ในการขยายอาณาจักร บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ครอบคลุมกระจายทุกพื้นที่ หนุนความต้องการภายในจังหวัด สามารถมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานงานก่อสร้าง และบริการหลังการขาย ไม่ว่าบ้านจังหวัดไหน ศุภาลัย STANDARD ดี QUALITY เดียวกัน 


  

ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี  เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ “Tropical Series” บนทำเลศักยภาพ โอบล้อมด้วยภูเขา และธรรมชาติ บนพื้นที่โครงการ 21 ไร่ จำนวน 109 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 539 ล้านบาท มาพร้อมฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวกับ 5 แบบบ้านเดี่ยว พื้นที่กว้าง โปร่ง โล่ง อยู่สบาย อาทิ แบบบ้านศุภจิตรา, ศุภฤทัย, ศุภฤทธิ์, ศุภรดา, ศุภลักขณา ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 153 - 216 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และ 2-3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท*

ศุภาลัยบุกเมืองรองบส่ง“ปาล์มวิลล์”จับเศรษฐีเมืองจันท์ครั้งแรก

 และบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภชานนท์” ปรับโฉมเพื่อคนรุ่นใหม่ จะอยู่เดี่ยว อยู่คู่ หรือเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ก็สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ ในราคาเพียง 3.59 ล้านบาท* พร้อมเติมเต็มทุกความอบอุ่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ อาคารสโมสร พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์ ใช้ชีวิตได้เต็มที่อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ
ตลอด 24 ชั่วโมงและเข้า-ออกโครงการด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน 

โครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี บนทำเลศักยภาพ ซอยไชยยันต์ คลองนารายณ์ เดินทางสะดวสบาย เชื่อมต่อแลนด์มาร์คสำคัญ ใกล้ เซ็นทรัล จันทบุรี มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใหญ่สุดในภาคตะวันออกเพียง 3 กิโลเมตร ใกล้ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ จันทบุรี เพียง 4 กิโลเมตร และยังใกล้กับโรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำของจังหวัด พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว บ้านแฝด แบบใหม่ “Tropical Series” แห่งแรกในจ.จันทบุรี ในราคาเริ่มต้น 3.5 - 8 ล้านบาท