ซี.พี.แลนด์พลิกเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรีแบรนด์ใหม่นำร่องเมืองคอน

ซี.พี.แลนด์พลิกเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรีแบรนด์ใหม่นำร่องเมืองคอน

ซี.พี.แลนด์ พลิกเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรีปั้นแบรนด์'ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส' นำร่องโครงการแรก จ.นครศรีธรรมราช ชูดีไซน์การออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละพื้นที่ให้เข้ากับความร่วมสมัยเริ่มต้นราคา12-20ล้านหวังจับกลุ่มกำลังซื้อสูง

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญล่าสุดในปีนี้ คือบริษัทได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส" (LUXRIVA RESIDENCES ) ซึ่งเป็นแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี โครงการแรกในส่วนภูมิภาค ที่นำร่องโครงการแรกในหัวเมืองภาคใต้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้แนวคิด ‘Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’  ชูดีไซน์การออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ ให้เข้ากับความร่วมสมัยเพื่อสร้างคุณค่าสะท้อนการใช้ชีวิตและตัวตนของผู้อยู่อาศัย

โดยตั้งเป้าหมายในการเจาะตลาดกลุ่มนักธุรกิจ บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever  ซึ่งถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาทเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ หลังจากที่ CP LAND มีการรีเฟรชแบรนด์ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้นเพื่อให้สอดรับกับแผนธุรกิจตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา
 

"การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ LUXRIVA RESIDENCES ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ CP LAND  นำร่องแบรนด์แรกก่อนที่จะทยอยเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในส่วนของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ออกมาในไตรมาสแรก ปี 2567"

ซี.พี.แลนด์พลิกเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรีแบรนด์ใหม่นำร่องเมืองคอน


สำหรับโครงการ LUXRIVA RESIDENCES ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมด้วย Mixed-Use Community บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำเอาความหรูหรามาผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านการสัมภาษณ์เพื่อทำความเข้าใจทัศนคติ และพฤติกรรมเกี่ยวกับการอยู่อาศัยของชาวนครศรีธรรมราช

รวมถึงการศึกษาค้นคว้าอัตลักษณ์ วัฒนธรรม ประเพณีและศิลปะท้องถิ่นที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการพัฒนาโครงการ จึงเกิดเป็น LUXRIVARESIDENCES บ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ที่มีความเป็นส่วนตัว (Privacy)อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติขนาดใหญ่ มีพื้นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน(Flexible Area) ด้วยดีไซน์แบบ Modern-Tropicalที่ออกแบบจากทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและนอกพื้นที่
 

นอกจากนี้ CP LANDยังได้นักออกแบบฝีมือดีอย่างคุณศุภชัย แกล้วทนงค์ ศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศที่นำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่นของภาคใต้ มาร่วมเป็น Art &Culture Design Consultant นำความเป็นพื้นบ้านของลวดลายผ้ายกจังหวัดนครศรีธรรมราชมาสื่อสารให้มีความร่วมสมัย กลายเป็นพื้นที่ศิลปะภายในโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals)

สะท้อนวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่มีลักษณะเป็น Local Achiever หรือประสบความสำเร็จในชีวิตเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสมบูรณ์แบบ การใช้ชีวิตท่ามกลาง ‘ธรรมชาติ’ และ ‘สุนทรียภาพ’ความงดงามสะท้อนการใช้ชีวิตเหนือระดับ ทุกรายละเอียดรังสรรค์มาจากความเข้าใจถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถัน พร้อมต่อยอดสู่เรื่องราวบทใหม่ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของครอบครัวด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีและปลอดภัย เดินทางความสะดวกเพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สำนักงาน CP Tower และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช