จับตาวงแหวน-จตุโชติทำเลทองบ้านหรูบ้านเดี่ยวราคา10ล้านแห่ผุดเพียบ

จับตาวงแหวน-จตุโชติทำเลทองบ้านหรูบ้านเดี่ยวราคา10ล้านแห่ผุดเพียบ

จับตา!วงแหวน-จตุโชติ โซนที่อยู่อาศัยในอนาคต โครงการบ้านเดี่ยวราคา10ล้านแห่ผุดขึ้นเพียบ 'เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป' สบช่องเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ "เบล็สซิงตัน" พูลวิลล่าหรู 77 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10-20 ล้าน

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BLESS กล่าวว่า  วงแหวน-จตุโชติ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพที่หลายๆ คนคาดไม่ถึงและในอนาคตจะเป็นทำเลทองแห่งใหม่สำหรับการมองหาที่อยู่อาศัย  สังเกตได้จากช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีบ้านจัดสรรเปิดขายใหม่จำนวนมาก ในพื้นที่ตามแนวถนนสุขาภิบาล 5 ถนนหทัยราษฎร์ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก รวมไปถึงซอยย่อยต่างๆ ที่แยกออกจากถนนเหล่านี้ และรวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียงในเขตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โดยมีโครงการบ้านเดี่ยวระดับราคาขายมากกว่า 5-10 ล้านบาทขึ้นไป โดยเฉพาะความน่าสนใจ คือ บ้านเดี่ยวในระดับราคา 10 – 15 ล้านบาท มีอัตราการขายที่สูงมากกว่า 70% แสดงให้เห็นว่าพื้นที่นี้มีกำลังซื้อบ้านราคาแพงอยู่ไม่น้อย จึงเป็นคำตอบว่า ทำไมจึงมีบ้านราคาขายมากกว่า 10 ล้านบาท เปิดขายบนทำเลนี้ต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา
 

"ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ ผนวกกับความตั้งใจของบริษัทที่ไม่เคยเปลี่ยนแนวคิด นั่นคือ สร้าง "บ้าน " ให้เป็นมากกว่า " ที่อยู่อาศัย " โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ BLESS ร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ เช่น TOSTEM, SCG, CHRISTINA, DAIKIN, แบรนด์สระว่ายน้ำชั้นนำ ส.นภา และอื่นๆ โดยพาร์ทเนอร์คู่ค้าทางธุรกิจ ต่างมีความตั้งใจเดียวกัน สร้างบ้านเดี่ยวหรูในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อส่งมอบคุณค่าที่แท้จริงให้ลูกบ้านและลูกค้าทุกคน"


 นายชัยวัฒน์  กล่าว ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ เป็นบ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า โครงการแรกของบริษัทที่เปิดตลาดในระดับราคาเริ่ม 10-20 ล้านบาท ที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 320 ตร.ม. สูงสุดถึง 450 ตร.ม.บนพื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 60-106 ตร.ว. ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวเพราะมีจำนวนเพียง 77 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 22 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า สไตล์ Modern Irish Classic Style  มูลค่า 924 ล้านบาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากเมืองเบล็สซิงตัน ประเทศไอร์แลนด์ 

นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพสูงในฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ทั้งการคมนาคมที่สะดวกในทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อทั้งถนนสายหลักและสายรอง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ในปัจจุบัน และในอนาคตจะใกล้กับสถานีวงแหวนตะวันออก(ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว), ทางด่วนจตุโชติ และวงแหวน เพียง 3 นาที แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญๆ ทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล ไฮเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์การค้า เป็นต้น


โดยในปลายปีนี้ และต่อเนื่องไปจนถึงปี 2567 บริษัทจะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบเป็นส่วนใหญ่ 4 โครงการ ซึ่งโครงการใหม่ที่จะพัฒนานั้นต้องเป็นทำเลตามแนวรถไฟฟ้า หรือ เส้นทางคมนาคมที่ขยายเพิ่มเติม รวมถึงทำเลตามนิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงาน เป็นต้น โดยมุ่งเน้นถึงคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้างที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ซึ่งบริษัทฯ มีแนวคิดหลักในการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการใช้สอยจริงในทุกตารางเมตร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการที่สะดวกและปลอดภัย เพื่อให้ "บ้าน" เป็นมากกว่า "ที่อยู่อาศัย"