ดีมานด์ อัลตร้าลักชัวรี่ยังแรง !ไรมอน แลนด์ ปิดการขายดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

ดีมานด์ อัลตร้าลักชัวรี่ยังแรง !ไรมอน แลนด์ ปิดการขายดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

ไรมอน แลนด์ ประกาศความสำเร็จ ปิดการขาย คอนโดอัลตร้าลักชัวรี่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ มูลค่า 5.2 พันล้าน จ่อปิดโครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์หลังเหลือขายเพียง 9 ยูนิต สะท้อนดีมานด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ยังเติบโต

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เผยว่า RML พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้า       ลักชัวรี่มาอย่างยาวนานกว่า 36 ปี ดังนั้นเราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกโครงการที่ผ่านมาของเราขายหมด และโควต้าผู้ซื้อชาวต่างชาติก็ยังอยู่ในอัตราที่สูงมาโดยตลอด ล่าสุดเราประสบความสำเร็จอีกครั้งปิดการขายคอนโด อัลตร้าลักชัวรี่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ 

โดยโครงการได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ จีน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, อังกฤษ และตุรกี ที่มองหาบ้านหลังที่สองและต้องการลงทุน เพราะโครงการมี rental yield จากการปล่อยเช่าที่ดี   ทั้งนี้โครงการตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติ ทั้งในด้านของทำเลใจกลางสุขุมวิทรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ดิ เอ็มดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว
 

  ดีมานด์ อัลตร้าลักชัวรี่ยังแรง !ไรมอน แลนด์ ปิดการขายดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

อีกทั้งดีไซน์โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA และโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง มีเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift) และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับทั้งบริการคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริการรถยนต์ลีมูซีนส่วนกลางด้วยรถยนต์ Mercedes Benz S-Class ไว้อำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน จึงทำให้โครงการได้รับการตอบรับดีมากตั้งแต่เปิดขายพรีเซลล์”

ทั้งนี้ จากการที่ RML สามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวได้ สะท้อนให้เห็นว่าดีมานด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ยังเติบโตและมีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ ปัจจุบันลูกค้าโอน กรรมสิทธ์ไปแล้วประมาณ 4,600 ล้านบาท หรือประมาณ 95% ของจำนวนยูนิตพร้อมโอน  คาดว่าลูกค้าจะโอนกรรมสิทธิ์เต็ม 100% ภายในปี 2566 นี้ 

ขณะที่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ คอนโดลักชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ ใจกลางสาทร ก็ใกล้ปิดการขายแล้วเช่นกัน ยอดขายไปแล้วถึง 97% เหลือขายเพียงแค่ 9 ยูนิตเท่านั้น โดยห้องเหลือขายมี 2 รูปแบบ ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 68 - 118 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 17.9 ล้านบาท โดยยูนิต 2 ห้องนอนปัจจุบันที่เหลืออยู่แต่ละห้องมี layout ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผู้ซื้อจะได้แบบห้องที่มีแบบเดียวในโลก ถือว่าเป็นไอคอนิคไลฟ์แท้จริง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดไอคอนิค ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า 6 ชั้นครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.