ท่องเที่ยวฟื้น!หนุนวิลล่าหรูภูเก็ตโตแรงอสังหาฯแห่ลงทุน5.3หมื่นล้าน

ท่องเที่ยวฟื้น!หนุนวิลล่าหรูภูเก็ตโตแรงอสังหาฯแห่ลงทุน5.3หมื่นล้าน

โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป สบช่องธุรกิจท่องเที่ยวฟื้น นักท่องเที่ยว-นักลงทุนชาวต่างชาติ เศรษฐีไทยแห่ซื้ออสังหาฯ หนุนวิลล่าหรูภูเก็ตโตแรง เผยมูลค่าลงทุน5.3หมื่นล้าน เดินหน้าวิลล่าสุดหรู"โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว"ติดลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ใกล้หาดบางเทา

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ตมากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ตปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยได้รับแรงหนุนจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยกให้ภูเก็ตเป็นเดสติเนชั่นของการพักผ่อนในระยะยาวที่ผู้คนทั่วโลกอยากมาเยือน

และภูเก็ตเป็นเมืองยอดนิยมที่ชาวต่างชาติอยากมาเกษียณมากที่สุด จากกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซีย จีน อเมริกา อิตาลี อังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย อินเดีย ไอร์แลนด์ ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองเพื่อการพักผ่อนและซื้อเพื่อลงทุน และความต้องการวิลล่าหรูจากชาวไทยกำลังซื้อสูงในกรุงเทพฯ ที่เดินทางเข้าสู่เกาะภูเก็ตเป็นจำนวนมาก 


 

" ซึ่งปัจจัยในการตัดสินใจซื้อจะให้ความสำคัญเรื่องทำเล และชื่อเสียงของผู้พัฒนาโครงการ เป็นหลัก โดยคาดว่าความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทยกลุ่มนี้ จะยังคงอยู่ในระดับสูงต่อไปอีก 1-2 ปีข้างหน้า ส่งผลให้มีผู้ประกอบการทั้งจากท้องถิ่นและกรุงเทพฯ ต่างเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศในภูเก็ตเพื่อรองรับกับแนวโน้มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ ด้วยมูลค่าการลงทุนที่สูงถึง 53,230 ล้านบาท"

ที่ผ่านโบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป มีประสบการณ์การพัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่องปัจจุบันพัฒนามาแล้วกว่า 21 โครงการมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการมีความโดดเด่นทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่เหนือระดับและทันสมัย มาพร้อมการจัดแลนด์สเคปที่งดงามและดีไซน์โดดเด่นของตัวบ้านที่รังสรรค์ความสงบเป็นส่วนตัว ทุกโครงการล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ไพรม์โลเคชั่น แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกความต้องการของลูกค้ามีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัว 

ขณะเดียวกันยังสามารถปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนได้ 8-10% ต่อปี การซื้อมาเพื่อขายต่อสามารถสร้างผลตอบแทนได้กว่า 10-25% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 1 ปี ทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอยางดี โดยสามารถสร้างยอดขายในปี 2566 ณ สิ้นเดือนต.ค. 2566 ไปแล้วกว่า 196 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 5,300 ล้านบาท โดยลูกค้าหลักของ โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป เป็นชาวต่างชาติ เช่น รัสเซีย ยุโรป จีน มีทั้งกลุ่มทำงาน และซื้อเป็นที่พักตากอากาศเพื่อใช้ชีวิตหลังเกษียณและซื้อเพื่อการลงทุน

 

"โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป พัฒนาและขยายความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในระดับประเทศและระดับโลก ในการเข้าร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการร่วมกันกับพาร์ทเนอร์มาแล้วหลายบริษัท อาทิ มอนท์เอซัวร์ และ Soken Development โดยโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว เป็นโครงการลักชัวรี่ที่ได้จับมือกับ แอสเซทไวส์ ที่เข้ามาร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ และมิกซ์ยูส จำนวนกว่า 400 ยูนิต บนขนาดที่ดินกว่า 178 ไร่ มูลค่ารวม 13,000 ล้านโดยแอสเซทไวส์ ร่วมทุนในสัดส่วน 30% จากมูลค่าโครงการทั้งหมด"

 

ล่าสุด โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป เดินหน้าตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ต เตรียมเปิด Soft Opening โครงการ โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ลักชัวรี่พลูวิลล่า ในทำเลใจกลางย่าน Exclusive Residences ใกล้กับหาดบางเทา บริเวณใจกลาง ลากูน่า ภูเก็ต (ติดลากูน่า กอล์ฟ) พร้อมเปิดให้เข้าชมวิลล่าสุดหรู กับแบบบ้าน Grand Signature  บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 707 ตร.ม.ขนาดที่ดิน 367.5 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 40-204 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย 2566 เป็นต้นไป และเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและเลือกจองซื้อในช่วงนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการจองวิลล่าทุกหลังในโครงการ BGA และรับส่วนลดทันที 300,000 บาท เมื่อจองยูนิตคอนโด ภายในงาน

 

สำหรับโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว นับเป็นโครงการที่ใหญ่และโดดเด่นที่สุดของจังหวัดภูเก็ต โดยโบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาให้เป็น New Luxury Innovation Community แห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต

 ที่ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ Luxury Pool Villa , โครงการวิลล่าหรู 2 ชั้น. อาคารชุดตากอากาศ, ท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบ open space ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตารางเมตร. The ICONIC CLUBHOUSE สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นรองรับ Urban wellness center, ร้านอาหาร Fine dinning ฯลฯ

พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาบริหารจัดการการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติอย่างยั่งยืน ลดปริมาณคาร์บอน ภายใต้คอนเซปต์ Unraveling the Epitome of Innovation Luxury Living ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยกระดับมาตรฐานของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ตให้ทัดเทียมกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกในทุกๆมิติ ไม่ว่าจะเป็นในเชิงการออกแบบดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก เทคโลยีที่สร้างสรรค์