ใครอยากมีบ้าน ต้องมางานนี้! วีบียอนด์ ประมูลบ้านมือสองต่ำล้าน

ใครอยากมีบ้าน ต้องมางานนี้! วีบียอนด์ ประมูลบ้านมือสองต่ำล้าน

ข่าวดี ! วีบียอนด์ เปิดประมูลบ้านมือสองต่ำล้าน ในงานมหกรรม Health&Wealth Expo 2023 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดขึ้นโดยเครือเนชั่น ระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย.นี้

 ประไพ  แสงประสิทธิ์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทได้ร่วมจัดประมูลอสังหาริมทรัพย์ลดสูงสุด 50% ในงาน Health&Wealth Expo 2023 การลงทุนบ้านมือสองจึงถือเป็นโอกาสธุรกิจที่ดีและมีโอกาสเติบโตในอนาคต

จากปัจจุบันที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เปิดขายโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมราคาสูงขึ้นเนื่องจากต้นทุนที่ดิน วัสดุ ค่าแรง ค่าก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง สวนทางกับกำลังซื้อส่วนใหญ่มีความสามารถในการซื้อที่อยู่อาศัยราคาที่ไม่เกิน 3ล้านบาท แต่อยากทำเลอยู่ในเมืองเดินทางสะดวก ซึ่งหายาก ส่งผลให้ผู้บริโภคจำนวนมากหันมาซื้อบ้านมือสองมากขึ้น
 

"วีบียอนด์ มองเห็นโอกาสดังกล่าว จึงขยายไลน์ธุรกิจมาทำบ้านมือสองภายใต้ บริษัท วีบียอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด  พร้อมกับบริการสมาร์ทโปรดักส์ และตกแต่ง ลงทุนให้เรียบร้อยที่สำคัญราคาถูกกว่าบ้านมือหนึ่งไม่ต่ำกว่า 15% และยังเป็นบ้านที่มีอินโนเวชั่น ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือขายต่อเพื่อทำกำไรคุ้มค่ากับการลงทุน"

ทั้งนี้ เนื่องจาก บ้านเป็นปัจจัย4 ของการใช้ชีวิต และยังสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวเพราะเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย มีแต่ ราคาขยับขึ้น หากอยู่ในย่านใจกลางเมืองด้วยแล้ว ยิ่งได้เปรียบโดยเฉพาะบ้านมือสองที่สามารถตอบโจทย์ คนต้องการบ้านใกล้แหล่งงาน ชุมชนขนาดใหญ่ ราคาไม่สูง การเดินทางสะดวกด้วยเส้นทางคนนาคมทั้งโครงข่ายถนนและรถไฟฟ้า

เนื่องจากปัจจุบันราคาที่ดินในกรุงเทพฯปรับขึ้นต่อเนื่องในแต่ละพื้นที่  ยกตัวอย่าง ทำเลย่านลาดพร้าว วิภาวดี โชคชัย4ฯลฯขยับราคาสูงขึ้นต่อตารางวาอยู่ที่ 7แสนบาทและราคาถูกสุดประมาณ 1.6แสนบาทต่อตารางวา ดังนั้นหากต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในเมืองในงบประมาณจำกัดไม่เกิน3ล้านบาทจะสามารถซื้อได้แค่คอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่ถ้าอยากได้ทาวน์โฮมต้องซื้อมือสอง ซึ่งลูกค้าสามารถหาข้อมูลผ่านโซลูชั่นของวีบียอนด์ได้

โดยวันที่ 10 -11และ 12 พ.ย.นี้ ผู้ที่สนใจห้ามพลาดงาน  Health&Wealth Expo 2023 จะมีกิจกรรมพิเศษ ด้วยการนำบ้าน   ในโครงการ “ภูมิใจนิเวศน์” สภาพดี  ทำเลพระสมุทรเจดีย์ ประมูลลดราคา ต่ำล้านบาท  และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจคือ หมู่บ้านทิพย์มณีสอง ปทุมธานีประมูลในลักษณะเดียวกันในวันที่10พ.ย. นี้จะเปิดประมูลบ้านมือสอง เวลา17. 00น.ห้ามพลาด !!!