เพอร์เฟคเผยโฉม “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์

เพอร์เฟคเผยโฉม “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์

แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง! พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิด “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านย่านการค้าแห่งใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เฟสแรก บนทำเลติดถนนหอการค้าไทยสร้างความคึกคัก ชุมชนกว่า 20,000ครอบครัว

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ลงทุนพัฒนา“ถนนหอการค้าไทย” บนทำเลแจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ให้กลายเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัยส่งผลให้ปัจจุบันทำเลดังกล่าวมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องกลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัยชั้นดี ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และยังมีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรีรวมถึงโรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี แห่งใหม่เกิดขึ้น

นอกจากโครงการที่อยู่อาศัย บริษัทยังได้พัฒนาย่านการค้าแห่งใหม่ “มาร์เก็ตอเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” บนถนนหอการค้าไทยเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจที่มองหาโอกาสการลงทุนในทำเลที่มีกำลังซื้อสูงรวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับผู้ที่อาศัยอยู่บนถนนหอการค้าไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจ SMEรวมถึงนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า สามารถปิดการขายเฟสแรกและจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ส่งมอบเฟสแรกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จได้ในเดือนพ.ย.นี้
 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังพร้อมเปิดตัว “มาร์เก็ต อเวนิวแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ต.ค.นี้โดยจะเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าชมโครงการได้เป็นครั้งแรกเพื่อสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากCovent Garden Market ย่านการค้าของลอนดอนประเทศอังกฤษโดยมีการจำลองหอนาฬิกาบิ๊กเบนของเมืองลอนดอนมาเป็นแลนด์มาร์คสัญลักษณ์ของโครงการ และยังจัดแลนด์สเคปเป็นสวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ

เพอร์เฟคเผยโฉม “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์

นอกจากทำเลที่ตั้งบนถนนหอการค้าไทยครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงที่มีชุมชนรวมกว่า 20,000 ครอบครัว จะเป็นจุดขายสำคัญแล้วรูปแบบโครงการเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โครงการยังจะเปิดให้จองเฟสใหม่ด้วยราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท พร้อมรับเงินลงทุนสูงสุด 500,000 บาท“มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์”เป็นโครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย จำนวน 150 ยูนิต บนพื้นที่27 ไร่ โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ขนาดที่ดินมาตรฐาน 21.5 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบยุโรป

เพอร์เฟคเผยโฉม “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์
ภายในตัวอาคารออกแบบให้ใช้ประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางเมตร โดยชั้น 1และชั้นลอย เป็นพื้นที่พาณิชย์เพื่อการทำธุรกิจ ส่วนชั้น 2 และ ชั้น 3ออกแบบให้เป็นได้ทั้งพื้นที่พักอาศัยหรือพื้นที่พาณิชย์ซึ่งสามารถตกแต่งเป็นโฮมออฟฟิศได้โครงการมีพื้นที่สำหรับจอดรถได้มากกว่า 250 คันรองรับลูกค้าและผู้มาติดต่อได้อย่างสะดวก