เอสซี แอสเสทลุยคอนโด“โค้บบ์” เกษตร-ศรีปทุมจับคนรุ่นใหม่

เอสซี แอสเสทลุยคอนโด“โค้บบ์” เกษตร-ศรีปทุมจับคนรุ่นใหม่

เอสซี แอสเสท สานต่อความสำเร็จคอนโดแบรนด์“ โค้บบ์” โครงการสองมูลค่า1,600 ล้านเน้นดีไซน์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ชูจุดแข็งทำเลเด่น Double Campus 0 เมตร จาก BTS สถานีบางบัว สายสีเขียวต่อเดียวถึง อโศก-สยาม ติดถนนพหลโยธิน ใกล้มหาวิทยาลัยราคาเริ่ม 2.79 ล้าน

หลังจากที่เปิดตัว “COBE” (โค้บบ์) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ นำร่องโดย COBE รัชดา-พระราม9 ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ดึงนักแสดง นักร้องหนุ่ม “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เป็นพรีเซนเตอร์สื่อถึงคนรุ่นใหม่ ล่าสุด SC Asset ต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่ง “COBE เกษตร-ศรีปทุม” ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Above the CLOUD มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง เปิดเผยว่า จากการบุกตลาดคอนโดมิเนียมด้วยแบรนด์ใหม่ “COBE” (โค้บบ์) ที่เปิดตัวโครงการแรกไปบนทำเลย่านรัชดา-พระราม 9 ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำยอดขายทะลุ 65%

เพื่อสานต่อความสำเร็จ SC Asset ได้เปิดตัวอีกหนึ่งโครงการ “COBE เกษตร-ศรีปทุม” โครงการที่สองของการอยู่อาศัยแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอิสระทางความคิด ได้เปิดรับโอกาสใหม่ๆ “Live in a Community of Opportunities” เน้นการดีไซน์และการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับกิจกรรมใน Community เพื่อประสบการณ์การพักอาศัยที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายในที่เดียวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตลอด 24 ชั่วโมง
 

โครงการ COBE เกษตร-ศรีปทุม เน้นการออกแบบดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางเพื่อคนเมือง ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของคอมมูนิตี้แห่งนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ก้อนเมฆ” ถูกนำมาตีความใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Above the cloud” ผ่าน สี รูปทรง เส้นโค้งที่ถูกนำมาลดทอนให้เรียบง่าย สีขาวของก้อนเมฆ ตัดกับเฉดสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาต่างๆ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่อนคลาย เบาสบาย เป็นอิสระ พร้อมเปิดรับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆได้เสมอ

“เกษตร-ศรีปทุม” ทำเลศักยภาพที่เป็นไฮไลต์สำคัญของโครงการ “COBE เกษตร-ศรีปทุม” คอนโดฯใหม่ ติดถนนพหลโยธิน ติดสถานี BTS สะดวกสบายในการเดินทางที่มีให้เลือกหลากหลาย เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 4 สาย ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ 0 เมตร จาก BTS สถานีบางบัว รถไฟฟ้าสายสีเขียว ต่อเดียวถึงอารีย์-สยาม-อโศก ไปได้ทุกที่ตามไลฟ์สไตล์ รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2566 นี้ รถไฟฟ้า SRT สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต)  และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงินในอนาคตยังมี รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) ที่จะเติมเต็มการเดินทางให้สะดวกมากยิ่งขึ้น 
 

นอกจากนี้ ทำเล“เกษตร-ศรีปทุม” ยังมีจุดแข็งที่เป็นต่อ DOUBLE CAMPUS ใกล้สถาบันการศึกษาทั้งโรงเรียนและใกล้ 2 มหาวิทยาลัย คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ถือว่ามีความชัดเจนด้านดีมานด์นั่นถือเป็นโอกาสที่จะซื้อเพื่อการลงทุนสำหรับปล่อยเช่าให้กับนิสิตนักศึกษา ซึ่งคาดการณ์ผลตอบแทน(Yield) อยู่ที่ 4.5 - 6% ประกอบกับในโซนดังกล่าวยังเหมาะกับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเพราะใกล้แหล่งงานทั้งจากโซนลาดพร้าว, รัชโยธิน, แจ้งวัฒนะ เป็นต้น สามารถเดินทางเข้า-ออกได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า

COBE เกษตร-ศรีปทุม ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่กว่า พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 23 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องชุดเพื่อพักอาศัย 396 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 1 ยูนิต รวมทั้งมีอาคารเพื่อการพาณิชย์สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 4 ยูนิต มีจำนวนที่จอดรถ 145 คัน รูปแบบห้องมีตั้งแต่ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23 - 26 ตารางเมตร(ตร.ม) ,แบบ 1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. ไปจนถึงแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม.

และยังมีห้องเพดานสูงขนาด 23 - 46 ตร.ม. อีกด้วย ทุกพื้นที่ทุกฟังก์ชันจัดสรรอย่างลงตัวรองรับการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ตกแต่งมาให้ครบแบบ Fully Furnished ครบครันด้วย Facilities  ตลอด 24 ชม. เปิด First Preview 20-23 ต.ค.นี้ ในงาน 20th Years Of Good Morning ณ ลาน Parc Paragon พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ แต่งครบเริ่ม 2.79 ล้านบาท