“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์”Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์”Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่

เครสตั้น โฮลดิ้ง ผนึก บันยันทรี กรุ๊ป เปิดตัว Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่มูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้าน บนที่ดินขนาด 226 ไร่ มีทะเลสาบขนาด 30 ไร่กลางโครงการวิลล่าราคาเริ่มต้น 60 ล้านขณะที่ คอนโดราคาเริ่มต้น15ล้าน

นายโฮ กวงปิง ประธานกรรมการบริษัท บันยันทรี กรุ๊ป เผยว่า การเปิดตัว บันยันทรี เรสซิเดนซ์ โครงการใหม่ล่าสุดในประเทศไทย นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาฯ เราเตรียมนำเสนอที่สุดแห่งที่พักอาศัยเหนือระดับที่จะประกอบด้วยวิลล่าหรู คอนโด ไปจนถึงโรงแรมและ Veya Wellness Resort เพราะบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ต้องสะท้อนความงดงามของการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยคุณค่า เราจึงมุ่งมั่นรังสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบหนึ่งเดียวในโลกให้แก่ลูกค้า

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานกรรมการ บริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การผนึกกำลังระหว่างบันยันทรี กรุ๊ป และเครสตั้น โฮลดิ้ง นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีของไทย การพัฒนาโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์มูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้าน  บนผืนดินที่อยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้ที่อยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซในเมืองไทย

นายสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทบันยันทรี กล่าวว่า โครงการ Branded Residence ในเมืองไทยมีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พื้นที่โดยรอบอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ถือเป็นพื้นที่เปี่ยมศักยภาพ เป็นทำเลสุดไพรม์สำหรับตลาดในประเทศมาเป็นเวลาหลายปี ด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 200 กิโลเมตร 

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์”Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่

 เขาใหญ่ถือเป็นเดสติเนชันการพักผ่อนที่ช่วยให้คนไทยได้หลีกหนีความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บันยันทรี ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงการคงไว้ซึ่งธรรมชาติอันงดงาม เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกับพันมิตรในทุก ๆ พื้นที่ที่เราให้บริการ เรายึดมั่นในพันธกิจ 3 ประการ ได้แก่ การกระตุ้นเศรษฐกิจ การสร้างคุณค่าให้แก่สังคม และความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม


วิลล่าของโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ มีทั้งแบบ 3 และ 4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวพร้อมลานระเบียงกว้างขวางด้านนอก พร้อมการบริหารจัดการระดับโรงแรม 5 ดาว เจ้าของวิลล่ายังได้รับการสิทธิพิเศษในการเข้าพักโรงแรมในเครือบันยันทรีทั่วโลก พูลวิลล่าได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเงียบสงบเป็นส่วนตัวเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย
 

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์”Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่

ขณะที่คอนโดมิเนียมมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย ที่สุดแห่งการพักผ่อนด้วยทิวทัศน์สุดตระการตาของทิวเขาและทะเลสาบแบบพาโนรามา โดยสามารถเลือกห้องชุดแบบ 1, 2 หรือ 3 ห้องนอน มีขนาดห้องตั้งแต่ 64 - 295 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15 ล้านบาท

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ตั้งเป้าผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นชาวไทย รองลงมาเป็นชาวต่างชาติเพราะเขาใหญ่เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะเดสติเนชันการพักผ่อนระดับโลก ทั้งยังสอดคล้องกับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยในปี 2566 โดยตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยของไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์”Branded Residenceแห่งแรกในเขาใหญ่

ด้วยแรงหนุนจากการเติบโตทางเศรษฐกิจ และการขยายตัวของเขตเมืองที่เพิ่มขึ้น ตามการคาดการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยใน 6 จังหวัดหลัก รวมถึงนครราชสีมาซึ่งเป็นที่ตั้งของเขาใหญ่จะเติบโตแข็งแกร่งขึ้นช่วงปี 2566-2568 ด้วยปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ การลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน

คาดการณ์ว่านักท่องเที่ยวต่างประเทศจะกลับมามีจำนวนเท่าช่วงก่อนโควิด-19 ภายในปี 2568 ตลาดอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมาและเขาใหญ่ได้รับแรงหนุนจากบทบาทในการเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ถนนมอเตอร์เวย์และเส้นทางรถไฟความเร็วสูงที่จะนำไปสู่การเพิ่มยอดขายบ้านพักตากอากาศในอนาคต